“CHOBROD WORRY FREE” ฟีเจอร์ใหม่ ช่วยให้การซื้อ-ขาย รถมือสอง ของคุณเป็นเรื่องง่าย มั่นใจ ไร้กังวล

Chobrod.com เปิดตัว ฟีเจอร์ใหม่ “CHOBROD WORRY FREE” ตัวช่วยคัดกรองคุณภาพรถยนต์มือสองที่มีมาตรฐานจากดีลเลอร์ชั้นนำ สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ซื้อ พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสปิดดีลการขายให้ไวกว่าที่เคย “ความมั่นใจในคุณภาพ” เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการ และหากพูดถึงรถยนต์มือสอง Chobrod.com เราคือแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองที่เติบโตเร็วที่สุด พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคด้วย…

Home / AUTO, ไลฟ์สไตล์ / “CHOBROD WORRY FREE” ฟีเจอร์ใหม่ ช่วยให้การซื้อ-ขาย รถมือสอง ของคุณเป็นเรื่องง่าย มั่นใจ ไร้กังวล

Chobrod.com เปิดตัว ฟีเจอร์ใหม่ “CHOBROD WORRY FREE” ตัวช่วยคัดกรองคุณภาพรถยนต์มือสองที่มีมาตรฐานจากดีลเลอร์ชั้นนำ สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ซื้อ พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสปิดดีลการขายให้ไวกว่าที่เคย

CHOBROD แพลตฟอร์ม ซื้อ-ขาย รถมือสอง

“ความมั่นใจในคุณภาพ” เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการ และหากพูดถึงรถยนต์มือสอง Chobrod.com เราคือแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองที่เติบโตเร็วที่สุด พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคด้วย CHOBROD WORRY FREE ฟีเจอร์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “Chobrod.com ให้คุณมั่นใจ ได้มากกว่ารถที่ใช่” เพื่อยกระดับการซื้อ – ขาย รถมือสอง ให้ผู้ซื้อเชื่อมั่นในคุณภาพรถได้มากกว่าที่เคย

เว็บไซต์ ชอบรถ.คอม มีรถมือสองครบทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นรถยอดฮิตของคนไทย เช่น Honda, Toyota, Suzuki, Nissan และอีกมากมาย หรือหากต้องการซื้อรถ ดีแม็กมือสอง และรถประเภทต่าง ๆ ก็สามารถเลือกชมเพิ่มเติมได้ที่ Chobrod.com

 สัญลักษณ์ CHOBROD WORRY FREE

“CHOBROD WORRY FREE” อีกขั้นของการรับรองคุณภาพรถ

สัญลักษณ์ที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยในการตรวจสอบคุณภาพรถยนต์ใช้แล้วอย่างละเอียดจากดีลเลอร์ เพื่อช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเชื่อมั่นในคุณภาพได้มากกว่าที่เคย พร้อมทั้งช่วยผลักดันให้ดีลเลอร์สามารถปิดดีลการขายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

3 มาตรฐานรับรองคุณภาพรถมือสอง CHOBROD WORRY FREE 

1. ผ่านการตรวจสภาพรถทุกจุดสำคัญจากผู้ให้บริการตรวจเช็กและประเมินสภาพยานยนต์ที่มีมาตรฐาน

2. มีการรับประกันอย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไป

3. มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง

รถที่ผ่านมาตรฐาน 2 รายการขึ้นไป จะปรากฎสัญลักษณ์ CHOBROD WORRY FREE

หากรถผ่านการรองรับคุณภาพ ตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไป บนประกาศขายรถจะปรากฏสัญลักษณ์ CHOBROD WORRY FREE รับรองคุณภาพ แต่หากผ่านการรับรองเพียง 1 รายการ จะปรากฏแค่สัญลักษณ์ตามคุณสมบัติที่ดีลเลอร์ระบุไว้เท่านั้น 

Chobrod.com แพลตฟอร์ม ซื้อ-ขาย รถมือสอง

พร้อมพัฒนามาตรฐานที่มากกว่า แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย รถมือสอง

Chobrod.com มุ่งมั่นพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน หากต้องการค้นหารถยนต์ สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยฟิลเตอร์ค้นหารถมือสองที่มีความละเอียดสูง มาพร้อมระบบยืนยันตัวตนผู้ขาย ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเลือกซื้อ และฟีเจอร์อื่น ๆ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ อาทิ การต่อราคา การทดลองขับ การแลกเปลี่ยนรถ ผ่านการแจ้งเตือนข้อมูล SMS ให้กับผู้ขายทราบอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวของใช้งานไว้เป็นอย่างดี

พบกับแคมเปญโฆษณา “Chobrod.com ให้คุณมั่นใจ ได้มากกว่ารถที่ใช่” 

ได้ที่ YouTube เว็บไซต์ Chobrod.com เฟซบุ๊ก CHOBROD และสื่อช่องทางอื่น ๆ ได้แล้ววันนี้