LIVE GRAND LIVE GRANDIO LIVE GRANDIO ที่เป็นโครงการบ้านหรูที่นํา Function

LIVE GRAND, LIVE GRANDIO ใช้ชีวิตสุดแกรนด์จากบ้านหรูที่ให้ความสุขเกินกว่าคําว่า Luxury

ใช้ชีวิตได้มีความสุขกว่าที่ไหนๆ Live GRAND, Live GRANDIO อยากใช้ชีวิตให้แกรนด์ ก็ต้องอยู่ในที่ที่สุดแกรนด์ ที่ GRANDIO

Home / INTERVIEWS / LIVE GRAND, LIVE GRANDIO ใช้ชีวิตสุดแกรนด์จากบ้านหรูที่ให้ความสุขเกินกว่าคําว่า Luxury

ถ้าให้พูดถึงความฝันของคนรุ่นใหม่ หรือ ครอบครัวคนรุ่นใหม่ คงหนีไม่พ้นการมีที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ โดนใจ มีความหรูหรา ดูแกรนด์ เนื่องจากด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป การมีบ้านหลังแรก จึงเป็นเรื่องที่ต้องรอบคอบ และละเอียดในการตัดสินใจอย่างที่สุด เพราะถ้าอยากมีชีวิตที่แกรนด์ ก็ต้องอยู่ในที่ที่สุดแกรนด์นั่นเอง

ซึ่งแน่นอนว่าบ้านหรูใครๆก็ปรารถนา ถ้าได้เลือกทั้งทีก็ต้องเลือกบ้านที่สามารถทำให้เรามีความมั่นใจมีความสุขและรู้สึกถึงความคุ้มค่าได้ใช้ชีวิตสุดแกรนด์จากบ้านหรูที่ให้ความสุขเกินกว่าคําว่า Luxury ที่มีคุณค่า Beyond Class อย่าง LIVE GRAND, LIVE GRANDIO ที่เป็นโครงการบ้านหรูที่นํา Function, Feature, Design ที่มีในบ้านระดับ Super Luxury มาเป็นคุณค่าพิเศษที่ทําให้ GRANDIO เป็นบ้านระดับ Luxury ที่เหนือกว่าบ้านระดับ Luxury ทั่วไป

LIVE GRAND, LIVE GRANDIO 

Design ที่แกรนด์ด้วยความพิเศษ ด้วยคุณค่าที่เกินกว่าระดับเดียวกัน 

โครงการบ้านหรู ที่ออกแบบจากศิลปะสู่สถาปัตยกรรม New Art Deco ที่มีความแตกต่าง และงดงามในแบบของตนเอง คงความ Classic ที่มีความสวยงามในทุกยุค ทุกสมัย และมีความเป็น Modern ที่ผสมผสานให้ดูมีความทันสมัยมากขึ้น ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในให้คุ้มค่าที่สุด อีกทั้งยังทำเลใกล้เมือง เดือนทางสะดวก ด้วยฟังก์ชั่น ฟีเจอร์ คุณภาพและความหรูหรา ที่มีใน บ้านหรูระดับ Super Luxury ในบ้านระดับ Luxury

ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรม สไตล์ Modern European ที่มีคุณค่า เรื่องราว ที่คงความหรูหรา สง่างาม ไม่เปลี่ยนแปลง ตามยุคสมัย วัสดุ อุปกรณ์ของบ้านออกแบบเฉพาะเพื่อบ้าน GRANDIO โดยเฉพาะ เช่น ชุดประตู หน้าต่าง UPVC ทรงโค้ง ฯลฯ

ส่วนพักผ่อนชั้นบนหลายสไตล์ ตามแบบเล่นระดับ ที่เป็นวัตกรรมการออกแบบ และแบบหรูหรา โปร่งสบาย อารมณ์บ้านระดับ Super Luxury ในบ้านที่มี Double Volume Foyer

และสำหรับคนที่ชอบทำอาหาร โครงการ GRANDIO ก็มีห้องครัวปิดขนาดใหญ่ สําหรับการทําอาหารทุกประเภททั้งไทยเทศ โปร่งโล่ง ด้วยหน้าต่างกว้าง ห้องครัวมีขนาด ใหญ่พอสําหรับจัดปาร์ตี้เล็กๆ ในครัว กับหมู่เพื่อนฝูง ในบ้านหลังใหญ่

ทั้งโครงการออกแบบให้มีความหรูหรา ภายใต้อารมณ์ความรู้สึกสง่างามในแนวทางเดียวกันทั้งโครงการ ตั้งแต่ ซุ้มประตูทางเข้ารูปแบบ landscape design ของพื้นที่ ส่วนกลาง รวมถึงสโมสรสไตล์ที่หรูหรา

มาพร้อมสวนส่วนกลางสวยมีสไตล์ได้แรงบันดาลใจจาก สวนสไตล์ยุโรป พร้อม Sport club & co-working space, ลานกีฬากลางแจ้ง สระว่ายนํ้าขนาดใหญ่ ลานซ้อมพัตกอล์ฟ ที่จะทำให้การใช้ชีวิตง่ายมากขึ้น และมีความสุขมากขึ้น

Function ที่ตั้งใจ สร้างสรรค์ให้แกรนด์ เพื่อให้ใช้ชีวิตได้มีความสุขกว่าที่ไหนๆ

ด้วยแบบบ้าน ดีไซน์ใหม่ สไตล์ European มาพร้อมฟังก์ชั่นบ้านตอบสนองทั้งการใช้งานและรสนิยม พิเศษไม่เหมือนใคร อาทิ Foyer แบบ Double Volume ,ห้อง Master Bedroom 2 ห้อง ,ห้องพระ ,ฟังก์ชั่นพิเศษ ห้อง Glass House Laundry ห้อง ซัก ตาก รีด ที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้ความ เป็นสัดส่วน มีความเป็นส่วนตัว โดยไม่ต้อง ต่อเติมเอง ช่วยให้ดูแลเสื้อผ้าได้ โดยไม่ต้อง ห่วงฝน ฝุ่นควัน จากการตาก outdoor, ที่พิเศษคือมาพร้อม ฟังก์ชั่นระบบอากาศ Frasers Clean and Cool Air, Glass House Laundry, Spa & Endless Pool กลางบ้าน และ EV Charger ที่โรงจอดรถ

พร้อมระบบกล้องวงจรปิดแบบเดินสาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย ด้วยระบบไฟฟ้า 3 เฟส รองรับการใช้รถ EV, ระบบ Frasers Clean and Cool Air เทคโนโลยีอากาศสะอาด เย็นสดชื่น และประหยัดไฟ ติดตั้งในทุกห้องนอน, Application HOME+ 

เพราะที่นี่ ตั้งใจสร้างสรรค์ให้แกรนด์ เพื่อให้ได้ใช้ชีวิตได้มีความสุขกว่าที่ไหนๆ Live GRAND, Live GRANDIO บ้านหรู พร้อมสระว่ายน้ำ ส่วนกลางจัดเต็ม แตกต่างไม่เหมือนใคร อยากใช้ชีวิตให้แกรนด์ ก็ต้องอยู่ในที่ที่สุดแกรนด์ ที่ GRANDIO