ดูดวงรายวัน วันศุกร์

ดูดวงรายวัน วันศุกร์ 16 กุมภาพันธ์ 2567

ดูดวงรายวัน วันศุกร์ 16 กุมภาพันธ์ 2567 โชคลาภจะได้มาจากการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดวงวันนี้ไปได้สวย คิดสิ่งใดเป็นไปตามปรารถนา

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันศุกร์ 16 กุมภาพันธ์ 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันศุกร์ 16 กุมภาพันธ์ 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

โชคลาภของท่านจะมาจากขอทาน วันนี้รู้สึกวิตกกังวล หดหู่ใจ บางท่านสิ้นหวังในชีวิต การทำงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกะทันหัน เช่นเดียวกับการเงิน รายจ่ายเยอะจนเงินไม่พอใช้ ความรักมีคู่ก็เหมือนอยู่คนเดียว

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กิเลส

โชคลาภจะมาจากเลขมงคลที่เกี่ยวข้องกับตัวท่านเอง วันนี้ระวังตกเป็นทาสของกิเลส งดลงทุน หรือเชื่อใจใคร มีเกณฑ์สูญเสียเงิน เพราะความโลภ ความรักดูให้นานๆ อย่าเพิ่งใจร้อนด่วนตัดสินใจ เกรงจะเป็นรักฉาบฉวย

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

โชคลาภจะมาจากเพื่อน หรือคนพิการขา วันนี้ค่อนข้างเหนื่อย อยู่ไม่ติดที่ มีเรื่องให้ต้องจัดการมากมาย ใครทำงานส่วนตัว หรือค้าขาย จะเจอมือดีแย่งลูกค้าไป บางท่านวิ่งหาเงิน ต้องใช้เงินเร่งด่วน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ทรัพย์สมบัติ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ทรัพย์สมบัติ

โชคลาภจะมาจาก บ้าน คอนโด หรือรถ ดวงวันนี้จะได้เงินมาจากทรัพย์สิน ใครประกาศชายหรือให้เช่า บ้าน คอนโด รถ จะได้รับข่าวดี ภาระงานค่องข้างมาก นั่งทำงานจนปวดหลัง ให้ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

โชคลาภจะมาจากตลาดสด วันนี้ดวงการเงินโดดเด่น มีเกณฑ์ได้เงินมาแบบฟลุ๊กๆ บางท่านพบช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ คนค้าขายรายได้ดี ลูกค้ามาก สุขภาพให้ระวังไข้หวัด ควรงดอยู่ในที่แออัด

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

โชคลาภจะได้มาจากการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดวงวันนี้ไปได้สวย คิดสิ่งใดเป็นไปตามปรารถนา บางท่านได้รับข่าวดีเรื่องงาน โยกย้ายไปในทิศทางที่ดี งานส่วนตัวมีผู้ใหญ่ค่อยช่วยเหลือให้งานสำเร็จ วันนี้ไม่มีอะไรน่ากังวล

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ช่วยเหลือ

โชคลาภจะมาจากพ่อ หรือหัวหน้างาน ดวงเจรจาโดดเด่น มีเกณฑ์ได้เงิน ได้งานมาจากการเจรจา นัดหมายขอความช่วยเหลืออะไรไว้จะได้รับการช่วยเหลือ ชายโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ บางท่านได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงิน