ดูดวงรายวัน วันศุกร์

ดูดวงรายวัน วันศุกร์ 29 ธันวาคม 2566

ดูดวงรายวัน วันศุกร์ 29 ธันวาคม 2566 วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านความรัก มีเกณฑ์พบรักใหม่ คนไม่โสดระวังจะมีคนมาติดพัน

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันศุกร์ 29 ธันวาคม 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันศุกร์ 29 ธันวาคม 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่อำนาจ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อำนาจ

วันนี้อาจถูกเจ้านายเรียกพบมอบหมายงานใหม่ๆให้รับผิดชอบ หรืออาจถูกเรียกพบตำหนิในการทำงาน ใครค้าขาย เป็นเซลกลับไปได้ดี ปิดการขายได้ง่าย การเงินมาไวไปไวไม่ทันได้เก็บ อีกเรื่องที่ต้องระวังคืออารมณ์ร้อน

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

วันนี้ปัญหาเดิมๆจะกลับมาทำให้ท่านกังวลใจ การงานเกิดความไม่ชัดเจนในหน้าที่ และเนื้องาน ใครทำงานเป็นทีมเกิดการล่าช้า งานส่วนตัวลูกค้าน้อย ธุรกิจเงียบ การเงินยังคงเป็นภาพมายาคาดหวังไม่ได้ ความรักไม่มีเวลาให้กัน

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

วันนี้มีเรื่องต้องให้ตัดสินใจ การงานต้องไปแบกรับภาระงานแทนคนอื่น บางท่านต้องใช้ความคิดในการทำงานค่อนข้างมาก การเงินยังนิ่ง คาดหวังไว้อาจต้องรอไปก่อน บางท่านอาจได้เงินมาจากส่วนแบ่ง หรือผลกำไร ความรักไม่ควรคาดหวัง

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ซ่อนเร้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ซ่อนเร้น

วันนี้เกณฑ์ชะตาโดดเด่นในงานสายเทา ท่านที่ชอบเสี่ยงโชค จะมีโชคเข้ามาแบบไม่คาดคิด ด้านการทำงานค่อนข้างอึดอัดใจ รู้เห็นการกระทำที่ไม่ดีแต่พูดไม่ได้ งานราชการอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดสินบน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่หุ้นส่วน

ดวงชะตาโดดเด่นด้านความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบคู่แท้ ด้านคนมีคู่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องท้อง การงานมีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับการทำสัญญา หรืองานเอกสารต่างๆ การเงินยังพอหมุนไปได้ บางท่านโชคดีได้เงินจากค้านายหน้า

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่เป็นที่รัก

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เป็นที่รัก

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านความรัก มีเกณฑ์พบรักใหม่ คนไม่โสดระวังจะมีคนมาติดพัน บางคู่ได้รับข่าวดีเรื่องท้อง ด้านการทำงานค่อนข้างไปได้ดี ไม่มีอะไรน่ากังวล บางท่านอาจเจองานใหม่ งานเสริมที่ถูกใจ

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

วันนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ จู่ๆก็รู้สึกจิตตก กังวลกับทุกเรื่องในชีวิต บางท่านทำงานอย่างไร้ชีวิตชีวา ไม่มีพลังใจในการทำงาน การเงินไม่สู้ดีนัก เงินกำลังจะหมดกระเป๋า รายจ่ายก็เยอะ ความรักมีก็เหมือนไม่มี