ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดูดวงรายวัน วันพุธ 8 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้ ประจำวันพุธ 8 พฤศจิกายน 2566 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่หุ้นส่วน วันนี้อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเซ็นเอกสาร หรือสัญญา บางท่านอาจวุ่นวายกับเรื่องเอกสารงานส่วนตัวมีเกณฑ์พบคู่ค้ารายใหม่ ปิดการขายได้ การเงินมีรายได้พิเศษเข้ามา รักโดดเด่น คนโสดมีเกณฑ์พบรักแท้…

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพุธ 8 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพุธ 8 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่หุ้นส่วน

วันนี้อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเซ็นเอกสาร หรือสัญญา บางท่านอาจวุ่นวายกับเรื่องเอกสารงานส่วนตัวมีเกณฑ์พบคู่ค้ารายใหม่ ปิดการขายได้ การเงินมีรายได้พิเศษเข้ามา รักโดดเด่น คนโสดมีเกณฑ์พบรักแท้

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่สุขสบาย

วันนี้ดีกว่าหลายวันที่ผ่านมา ผลของบุญที่ทำมาส่งผลทำให้ท่านมีความสุข การงานได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลืออย่างดี งานส่วนตัวลุกค้าให้ความสนใจ ด้านการเงินแม้จะได้เข้ามาช้าหน่อย แต่ชัวร์ มีเกณฑ์พบรักต่างศาสนา

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่รุ่งเรือง

วันนี้ถือได้ว่าเป็นวันแห่งความโชคดี จะทำอะไรก็จะสำเร็จสมหวัง ใครกำลังเผชิญกับปัญหาจะพบเจอทางออก การงานมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์พบรักต่างศาสนา การเงินยังหมุนไปได้ด้วยดี

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ดูเหมือนวันนี้จะไม่ได้หยุดนิ่งกับที่ บางท่านมีเกณฑ์การเดินทางกะทันหัน บางท่านต้องวิ่งเต้นหาทางแก้ไขปัญหาในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการเงิน งานส่วนตัวเจอคู่แข่งแย่งลูกค้า สร้างปัญหาในธุรกิจ

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ทรัพย์สมบัติ

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ทรัพย์สมบัติ

วันนี้ความโชคดีของท่านจะมาจากทรัพย์สมบัติ ท่านที่ประกาศขายหรือเช่าที่ดิน บ้าน คอนโด จะได้รับข่าวดี บางท่านได้เงินกลับคืนจากการลงทุนงานต้องระวังภาระงานที่ล้นมือ บางท่านนั่งเก้าอี้จนปวดหลัง เพื่อให้ชีวิตในวันนี้ดำเนินไปด้วยความราบรื่น

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ภาระหน้าที่

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ภาระหน้าที่

วันนี้ชีวิตค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ดูเหมือนคุณต้องเป็นที่พึ่งพาให้กับคนรอบข้าง งานส่วนตัวค่อนข้างเครียด ทุกอย่างไม่เป็นไปตาที่คาดหวัง การเงินหมุนไม่ทันรายจ่ายมากกว่ารายรับ สุขภาพมีภาวะเครียดจนนอนไม่หลับ

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่เงินเก็บ

วันนี้ความโชคดีทางด้านการเงินมาเยือนท่านแล้ว มีเกณฑ์ได้รับเงินมากกว่าจ่ายไป ใครนำเงินไปลงทุนไว้จะได้ผลกำไรกลับคืน ด้านการงานไม่น่ากังวลผ่านไปได้ด้วยดี เช่นเดียวกับความรักสดใสกว่าที่ผ่านมา