ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 5 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้ ประจำวันอาทิตย์ 5 พฤศจิกายน 2566 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่อุปสรรค วันนี้ชีพจรลงเท้า บางท่านมีเกณฑ์เดินทางเกิดขึ้นกะทันหัน คนทำการค้าขายอาจต้องระวังเจอลูกค้าเรื่องมาก และมีปัญหากับลูกค้าได้ ความรักไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องของเวลา การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับการเดินทางและยานพาหนะ ดวงคนเกิดวันจันทร์…

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 5 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอาทิตย์ 5 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่อุปสรรค

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่อุปสรรค

วันนี้ชีพจรลงเท้า บางท่านมีเกณฑ์เดินทางเกิดขึ้นกะทันหัน คนทำการค้าขายอาจต้องระวังเจอลูกค้าเรื่องมาก และมีปัญหากับลูกค้าได้ ความรักไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องของเวลา การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับการเดินทางและยานพาหนะ

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

วันนี้ชีวิตค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ต้องทำงานด่วนเข้ามาให้ต้องจัดการ บางท่านต้องวุ่นวายกับการแก้ไขปัญหาชีวิตแต่เช้า การเงินก็ไม่สู้ดีนักต้องวิ่งเต้นหาเงิน เพราะมีเหตุต้องใช้ด่วน

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ช่วยเหลือ

วันนี้มีเกณฑ์ได้ใกล้ชิดวัด อีกทั้งจะได้รับความรักความเมตตาเป็นพิเศษ ชายโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ ใครค้าขาย ทำงานด้านการเจรจา นัดหมายวันนี้จะประสบความสำเร็จ การเงินมีเกณฑ์ได้มาจากความเมตตา

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่สุขสบาย

ผลของบุญส่งผลทำให้ชีวิตไม่ติดขัด ใครกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาท่านจะพบทางออก งานส่วนตัวได้รับความร่วมมืออย่างดี ไม่น่ากังวล การเงินยังคงรอคอย ใช้เวลากว่าจะได้มา มีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ภาระหน้าที่

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ภาระหน้าที่

วันนี้เหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจ มีปัญหารอบด้านเกิดขึ้น คุณต้องตามคอยแก้ไข บางท่านรู้สึกโดดเดี่ยว ไร้คนพึ่งพา คนมีคู่ต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาดูแลซึ่งกันซึ่งกัน สุขภาพมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่รายได้

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นเรื่องการเงิน โอกาสมาถึงท่านแล้ว การเงินจะดีขึ้น มีรายได้เข้ามา บางท่านมีเงินพิเศษเข้ามา งานส่วนตัวโดยเฉพาะค้าขายค่อนข้างไปได้ด้วยดี แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพอาจเจ็บป่วยเกิดขึ้น

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่เงินเก็บ

วันนี้ดวงการเงินโดดเด่น ใครนำเงินไปลงทุนไว้จะได้ผลกำไรกลับคืน มีเกณฑ์ซื้อขายเกิดขึ้น บางท่านมีเกณฑ์ใช้เงินลงทุนเพิ่มเติม ภาพโดยรวมวันนี้ถือว่าดี ไม่น่ากังวล ความรักมีความสุขได้รับของมีค่า