ดวงตก ราหูอมจันทร์ อ.ปอนด์ โหรามหาเวทย์

3 ลัคนาราศี ระวัง ดวงตก ! รับอิทธิพลราหูอมจันทร์ 67

จากอิทธิพล ราหูอมจันทร์ 2567 ที่จะเกิดขึ้นในคืนวันที่ 24 มีนาคม 2567 นี้ มี 3 ลัคนาราศี มีเกณฑ์ ดวงตก เกิดเรื่องไม่ดี ขอให้มีสติ ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท

Home / ดูดวง / 3 ลัคนาราศี ระวัง ดวงตก ! รับอิทธิพลราหูอมจันทร์ 67

ราหูอมจันทร์ 2567 นับเป็นการเกิดขึ้นครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่ประเทศไทยจะได้เห็นจันทรุปราคาเงามัวเต็มดวง โดยจะเกิดขึ้นในคืนวันที่ 24 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 20.46 น. จนถึง 02.56 น. ของวันที่ 25 มีนาคม 2567 รวมเป็นเวลา 6 ชั่วโมง 10 นาที ซึ่งครั้งนี้ดาวจันทร์ที่จรมาในราศีกันย์มีตำแหน่งเป็นราชาโชค เล็งกับดาวพระราหูที่จรตั้งรับก่อนหน้านี้ในราศีมีนร่วมกับดาวพุธมีตำแหน่งเป็นนิจและประ , ดาวอาทิตย์มีตำแหน่งเป็นอุจจาวิลาส , และดาวเกตุ จึงส่งผลให้คนแต่ละลัคนาตามแต่ดาวเดิมที่ตั้งรับ โดยสรุปแต่ละลัคนาราศีมีเกณฑ์ได้โชคหรือต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงเวลาที่เกิดขึ้นดังนี้ (สามารถเช็กลัคนาราศีของคุณได้ที่ลิ้งก์นี้ รู้ยัง? ลัคนาราศีของเราคือลัคนาไหน วิธีเช็กลัคนาราศี สำหรับดูดวงแม่นๆ https://mthai.com/horoscope/360286.html ค่ะ)

3 ลัคนาราศี ระวัง ดวงตก !

ดวงตก

จากอิทธิพล ราหูอมจันทร์ 2567 ที่จะเกิดขึ้นในคืนวันที่ 24 มีนาคม 2567 นี้ มี 3 ลัคนาราศี มีเกณฑ์เกิดเรื่องไม่ดี ขอให้มีสติ ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท

ลัคนาราศีเมษ : ให้ระมัดระวังมีปากเสียงกับเพื่อน ครอบครัว บุตร บริวาร รวมถึงอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือบ้าน รถ ชำรุดต้องซ่อมแซม

ลัคนาราศีตุล : ให้ระวังเสื่อมเสียชื่อเสียงจากสิ่งที่ทำ บุตรบริวารนำปัญหามาให้ งานมีปัญหาแก้ไม่ตก

ลัคนาราศีมีน : ระวังเจ็บป่วยจากโรคทางเดินอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ อาหารเป็นพิษ โรคทันสมัย(โควิด) โดยที่เราอาจติดหรือนำไปติดลูก คนในครอบครัว ระวังปัญหาคดีความ หนี้สิน

อย่างไรเสียสิ่งต่างๆที่ทำนายเป็นเพียงการคาดคะเนว่าจะเกิดขึ้นเท่านั้น ขอให้คุณอย่าพึ่งตื่นตะหนก แต่จงตั้งสติและอาจจะแก้เคล็ดกลับร้ายกลายดี ด้วยวิธีต่างๆ ดังนี้

1.นำสิ่งของต่างๆ เหล่านี้ทำบุญ ถวายพระ จำนวนรวมกันหรืออย่างละ12 ชิ้น โฟมโกนหนวด ผักกาดดอง เฉาก๊วย กาแฟดำ พัดลม
2.บริจาคเงินทำบุญโรคเรื้อนวัดพระบาทน้ำพุ ลงท้าย 12 บาท
3.ปล่อยปลา 12 ตัว/กิโล
4.นำของดำ 12 อย่าง ไหว้พระราหูใกล้บ้าน
5.ไหว้พระปางโปรดอสุรินทราหู หรือที่เรียกโดยทั่วไปว่าพระปางไสยาสน์ เป็นพระพุทธรูปอยู่ในพระอิริยาบถนอนตะแคงขวา พระบาทซ้ายทับพระบาทขวาเสมอกัน พระหัตถ์ซ้ายทอดไปตามพระวรกาย พระหัตถ์ขวาตั้งขึ้นประคองพระเศียร และมีพระเขนย(หมอน)รองรับ บางแบบสร้างให้พระเขนยวางอยู่ใต้พระกัจฉะ(รักแร้)
6.จุดเทียนบูชาพระราหู 1,8 หรือ 12 แท่ง

ของไหว้พระราหู

ดาวราหูมี เลข 8 เป็นสัญลักษณ์ และมีกำลังเท่ากับ 12 ดังนั้นให้จัดของไหว้ 12 อย่างแล้วแต่ศรัทธา เช่น ไก่ดำต้ม, กาแฟดำ, ไข่เยี่ยวม้า, เฉาก๊วย, เหล้าดำ, น้ำอัดลม/น้ำหวานที่เป็นสีดำ, ข้าวเหนียวดำ, ซุปไก่, ปลาดุกย่าง, งาดำ, ถั่วดำ, สาหร่ายดำ เป็นต้น

บทความโดย อ.ปอนด์ โหรามหาเวทย์
Graphic โดย CHAMANUT

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

5 ลัคนาราศี โชคฉ่ำ! รับอิทธิพล ราหูอมจันทร์ 2567
นิทานชาติเวร กำเนิดพระอาทิตย์ พระจันทร์ และพระราหู
ขั้นตอนในการ บวงสรวงพระราหู เพื่อให้พ้นเคราะห์ มีโชคลาภ ฉบับทำเองได้ที่บ้าน