ตำแหน่งไฝ ตำแหน่งไฝดี ไฝร้าย ไฝดี ไฝร้าย

เช็กด่วน 8 จุด ตำแหน่งไฝดี ไฝร้าย ทั้งชาย-หญิง

ขอหยิบยกมาแค่บางส่วนให้ได้ศึกษา พร้อมวิธีแก้ไข ตำแหน่งไฝดี ไฝร้าย ทั้งชาย-หญิง หากต้องการที่จะเอาออกเพื่อความเป็นมงคลหรือเพื่อความสวยงาม ไฝดีแนะนำให้เก็บ ไฝร้ายแนะนำให้เอาออกถ้าสามารถทำได้

Home / ดูดวง / เช็กด่วน 8 จุด ตำแหน่งไฝดี ไฝร้าย ทั้งชาย-หญิง

ไฝเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติอาจจะติดตัวมาตั้งแต่กำเนิดหรือมามีภายหลังก็เป็นไปได้ ไฝจะมีลักษณะเป็นสีดำบ้าง แดงบ้าง นูนออกมาบ้าง แนบเนื้อบ้าง มีทั้งเม็ดเล็ก เม็ดใหญ่ ขึ้นตามส่วนต่างๆของร่างกาย ซึ่งก็จะบ่งบอก ถึงความหมายทั้งทางที่ดี และทางที่เสียให้กับ เจ้าของ มากบ้างน้อยบ้างขึ้นอยู่กับลักษณะของไฝ ดั่งตามที่บูรพาจารย์ได้กล่าวไว้ว่า ลักษณะของไฝของคนเรา มีทั้งให้คุณและให้โทษ ไฝที่นำเสนอครั้งนี้ส่วนมากจะมีตำแหน่งบริเวณใบหน้า เพราะเป็นจุดที่ช่างเกตเห็นได้ง่ายและบ่งบอกถึงบุคลิกภาพของเจ้าของและแสดงถึงความสวยงาม จึงจะขอหยิบยกมาแค่บางส่วนให้ได้ศึกษา พร้อมวิธีแก้ไข ตำแหน่งไฝดี ไฝร้าย ทั้งชาย-หญิง หากต้องการที่จะเอาออกเพื่อความเป็นมงคลหรือเพื่อความสวยงาม ไฝดีแนะนำให้เก็บ ไฝร้ายแนะนำให้เอาออกถ้าสามารถทำได้

8 จุด ตำแหน่งไฝดี ไฝร้าย ทั้งชาย-หญิง

ตำแหน่งไฝดี ไฝร้าย
  • ผู้ใดมีไฝบริเวณขมับ

ไฝที่ขมับขวา ดั่งทำนายทายว่า ผู้นั้นจะเป็นคนที่มีความคิดริเริ่มดี เฉลียวฉลาด ทันคน ทำการค้าก็ก้าวหน้าร่ำรวย ทำราชการงานหลวงก็จะเป็นที่ไว้ใจของหัวหน้า หรือได้เป็นที่ปรึกษาในวงราชการชั้นสูง แต่อาจจะมีโรคภัยมากอยู่ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับระบบสมองหรืออัมพาต เพราะมีนิสัยชอบขันอาสา

ถ้าเม็ดไฝนูนดี ทายว่าเป็นคนกำพร้า หรือเกิดมาไม่ได้อยู่กับบิดาหรือมารดา

ถ้าไฝมีสีแดงปนดำ ทายว่า ตอนเด็กเลี้ยงยาก โตขึ้นจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์เลี้ยงดู มีเพื่อนฝูงคอยให้การช่วยเหลืออย่างดีและจริงใจ

ไฝที่ขมับซ้าย ดั่งทำนายทายว่า ผู้นั้นเป็นคนเจ้าวางแผนให้กับคนอื่น แต่พอถึงเวลาของตัวเองแก้ปัญหาไม่ได้ ทำคุณกับใครไม่ขึ้น มักเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เพราะเมื่อยังเล็กได้รับการเลี้ยงดูดี จนหลงลืมความทุกข์ยาก เมื่อเติบใหญ่จึงมักจะลำบากหาคนช่วยเหลือได้ยาก มีหน้าที่การงานดี มั่นคงแต่ก้าวหน้าช้า

  • ผู้ใดมีไฝที่บริเวณเปลือกตา

ไฝที่เปลือกตาขวา ดั่งทำนายทายว่า ผู้นั้นเป็นคนเจ้าเสน่ห์ รู้จักปรนนิบัติเอาใจเพศตรงข้ามอย่างดี ใครสบตาเป็นต้องหลงรัก มักมากทางกามคุณและรสนิยมทางเพศสูง หากเป็นชายมักไม่สมหวังทางความรัก หาความสุขในการครองเรือนได้ยาก มักต้นร้ายปลายดี หากเป็นหญิง ท่านกล่าวว่า มักผิดคู่ครองของคนอื่น มีเสน่ห์ ทำให้มีชายมาอุปการะไม่เดือดร้อน มักมากทางกามคุณ แต่การเงินดี

ไฝที่เปลือกตาซ้าย ดั่งทำนายทายว่า จะมีลาภทางการเงินและการงานจากเพศตรงข้าม มีอารมณ์ทางเพศสูง เป็นคนไม่ถือเนื้อถือตัว โกรธง่าย หายเร็ว ชอบให้คนเอาอกเอาใจ หากเป็นชาย อาจทำผิดศีลธรรมได้ง่าย หากเป็นหญิง ท่านว่ามักเป็นหม้ายร้างคู่ ไม่มีเสน่ห์ทางเพศ

  • ผู้ใดมีไฝบริเวณจมูก

ผู้ใดมีไฝที่ดั้งจมูก ดั่งทำนายทายว่า ถือว่าโชคดีมีวาสนา จะพบกับความสุขสบายตลอดชีวิต มีสติปัญญาดี สามารถเอาตัวรอดได้ จะประกอบธุรกิจการงานก็มักก้าวหน้า รักเกียรติยศชื่อเสียง มีคุณธรรมประจำใจ หากไฝนั้นมีลักษณะแดงหรืออมชมพู ยิ่งส่งเสริมฐานะเจ้าของให้มีชื่อเสียงโด่งดังยิ่งขึ้นและมักเป็นคนที่มองการณ์ไกลได้ดี

ผู้ใดมีไฝที่ปลายจมูก ดั่งทำนายทายว่า ผู้นั้นจะเป็นผู้ที่ประสบความสมบูรณ์พูนสุขในชีวิต ประกอบธุรกิจอะไรก็ตามจะเจริญก้าวหน้า มีคู่ครองที่รักกันจริง เมื่อเริ่มต้นการครองเรือนมักพบปัญหาและอุปสรรค เพราะมีคนอิจฉาริษยามาก พอเข้าวัยกลางคนไปแล้วจึงจะรุ่งเรืองมั่งมีศรีสุข

  • ผู้ใดมีไฝบริเวณแก้ม

ผู้ใดมีไฝที่แก้มขวา ดั่งทำนายทายว่า ผู้นั้นเป็นคนมีเสน่ห์ ใครเห็นก็รัก อัธยาศัยดี จึงมีคนเข้ามามากและอาจเป็นภัยต่อตัวเองเพราะจะมีคู่มาก หากเป็นชายจะเป็นหม้าย มีเมียหลายคน มักมากในกามคุณ ขัดสนเงินทอง ต้องพึ่งพาภรรยา หากเป็นหญิง มักเป็นหม้าย ความรักไม่ยั่งยืน แต่มีทรัพย์สินเงินทองมาก

ผู้ใดมีไฝที่แก้มซ้าย ดั่งทำนายทายว่า ผู้นั้นเป็นคนมีอำนาจวาสนา ชะตาชีวิตรุ่งเรืองกว่าใครๆ ในครอบครัวเดียวกัน ชอบคบค้าสมาคมกับต่างชาติ มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย มักปากหวานก้นเปรี้ยวคบใครได้ไม่นานเพราะมักจะเบื่อเขาก่อนเสมอ ถ้าไฝมีสีแดงหรือชมพู จะมีความขยัน มานะอดทน นิสัยเจ้าชู้ ถ้าไฝมีลักษณะเนื้อนูนเด่นมาก จะมีความเฉลียวฉลาดไหวพริบปฏิภาณดี ทันคน ทำการค้าขึ้น รับราชการก็ก้าวหน้ารวดเร็ว ข้อเสียคือความรักไม่จีรังยั่งยืน

  • ผู้ใดมีไฝบริเวณริมฝีปาก

มีไฝที่ริมฝีปากบน (ทั้งขวาและซ้าย) ดั่งทำนายทายว่า เป็นผู้ที่มีวาสนาสูงมาก จะได้พบคู่ครองที่เป็นที่พึ่งพาอาศัยได้ดี เจ้าตัวมักเป็นคนช่างเจรจา มีคารมเป็นที่ดึงดูดต่อเพศตรงข้าม ใครเห็นก็มักรักใคร่เสน่หา มีเงินทองใช้จ่ายได้อย่างฟุ่มเฟือย หากเป็นชาย มักเจ้าชู้ จิตใจอ่อนไหวต่อเพศตรงข้ามได้ง่าย รสนิยมการแต่งตัวดี หากเป็นหญิง มักใจร้อน ชอบให้คนเอาอกเอาใจ จะมีคนเข้ามาครั้งละหลายๆคน เป็นนักประชาสัมพันธ์ โฆษก นักการฑูตหรือนักพูดที่ดี

มีไฝที่ริมฝีปากล่าง (ทั้งขวาและซ้าย) ดั่งทำนายทายว่า มักมีบาปเคราะห์ติดตัวมาแต่กำเนิด หากเป็นชาย สติปัญญาไม่ทันคน นิสัยฉุนเฉียว ขี้โมโหง่าย ไม่มีเหตุผล หากเป็นหญิง จะประสบชะตากรรมที่ไม่สู้ดีนัก มีอาชีพที่ไม่แน่นอน หากผู้ใดมีไฝดังกล่าวแนะนำให้เอาออก

  • ผู้ใดมีไฝบริเวณไหปลาร้า

ไฝที่ไหปลาร้าด้านขวา ดั่งทำนายทายว่า เป็นฝ่ายอัปมงคลทำให้อับโชคลาภในเรื่องของคู่ครอง มีนิสัยขยันขันแข็งในการทำงาน แต่มักไม่ค่อยมีเงินเก็บ ต้องเหน็ดเหนื่อยในการทำมาหาเลี้ยงชีพ อาจมีชีวิตบั้นปลายที่ลำบาก แนะนำให้เอาออก

ไฝที่ไหปลาร้าด้านซ้าย ดั่งทำนายทายว่า เป็นคนเจ้าอารมณ์ มีปมด้อยไม่ค่อยจะเชื่อใครง่าย เป็นนักคิดนักเขียนที่ดี ทำราชการได้พอประมาณ ไม่เหมาะประกอบอาชีพค้าขาย แต่หากเป็นหญิง ถือว่าดีมากในทุกๆ เรื่อง

  • ผู้ใดมีไฝบริเวณกลางสันหลัง

แนะนำให้เอาออก ถือเป็นไฝอาภัพ ดั่งทำนายทายว่า ทำให้เส้นทางชีวิตลำบาก หากเป็นชาย จะมีนิสัยนักเลง มีสติปัญญาเฉียบแหลมไปในทางคดโกง หรือชอบประกอบอาชีพที่เกี่ยวกับอาชญากรรม ชีวิตจะหาความสุขได้ยาก หากเป็นหญิง ถือว่าเสเพล ไม่ค่อยมีความสุขแท้จริงในชีวิต

  • ผู้ใดมีไฝในที่ลับ

แนะนำให้เอาออก ดั่งทำนายทายว่า มักหาความพอดีในเรื่องของคู่ครองไม่ได้ หากเป็นชาย ถือว่าเป็นยอดชาย ชอบศึกษาหาความรู้ ชอบทดลอง มักได้เมียเป็นแม่หม้าย หากเป็นหญิง มีโอกาสเป็นภรรยาน้อย ทั้งชายและหญิงมักเจ้าชู้ มีแรงดึงดูดต่อเพศตรงข้าม อาจจะมีเคราะห์จากเรื่องทางเพศได้ ต้องระวังให้ดี

เหล่านี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ตำแหน่งไฝ บอกอะไร จุดตำหนิที่ไม่ควรมองข้าม
10 ตำแหน่งไฝดี ห้ามเอาออก นี่แหละไฝเสน่ห์ ไฝเศรษฐี ไฝอุปถัมภ์
ตำแหน่งไฝที่เท้า บอกเล่าโชคชะตาของคุณ ก้มดูด่วนเลยวิ