ตำแหน่งไฝ ทำนายไฝ โหงวเฮ้ง ไฝ

ตำแหน่งไฝที่เท้า บอกเล่าโชคชะตาของคุณ ก้มดูด่วนเลยวิ

ตำแหน่งไฝที่เท้า อันหมายถึงว่า หากใครที่มีไฝที่เท้า ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งไหน สีเข้มหรือสีอ่อนก็ตาม ที่แน่นอนอย่างหนึ่งก็คือ พวกเขาเหล่านี้คือ นักเดินทางตัวยง ไม่จะด้วยเพราะอุปนิสัยส่วนตัว หน้าที่การงานบังคับให้ต้องเดินทาง

Home / ดูดวง / ตำแหน่งไฝที่เท้า บอกเล่าโชคชะตาของคุณ ก้มดูด่วนเลยวิ

ศาสตร์โหงวเฮ้ง คือการเก็บรวบรวมสถิติอัตลักษณ์ของบุคคลในแต่ละด้านมาไว้ใช้ในการทำนายทายทักนิสัยใจคอ เพื่อใช้ประโยชน์ในการดูคน ซึ่งดวงดาวมีอิทธิพลในการก่อตัวของไฝในคนใดคนหนึ่ง ตำแหน่งและสีของไฝจึงบ่งบอกถึงนิสัยใจคอ และดวงชะตาของแต่ละคนได้พอสมควร ซึ่งเราจะมาพูดถึง ตำแหน่งไฝที่เท้า อันหมายถึงว่า หากใครที่มีไฝที่เท้า ไม่ว่าจะอยู่ในบริเวณไหน สีเข้มหรือสีอ่อนก็ตาม ที่แน่นอนอย่างหนึ่งก็คือ พวกเขาเหล่านี้คือ นักเดินทางตัวยง ไม่จะด้วยเพราะอุปนิสัยส่วนตัว หน้าที่การงานบังคับให้ต้องเดินทางหรือโชคชะตากำหนดมาก็ตามแต่เรามาดูกันค่ะ ว่าจะแม่นขนาดไหนนะวิ

ตำแหน่งไฝที่เท้า

ไฝที่ฝ่าเท้า

เป็นคนมีน้ำใจและมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม มีความมานะอดทนและมีความพยายามสูง อนาคตช่วงแรกของชีวิตจะเหนื่อย แต่ชีวิตบั้นปลายจะสุขสบาย เพราะความอดทนสู้ชีวิตในตอนหนุ่มสาวที่จะผลิดอกออกผลในชีวิตนั่นเอง

ไฝบริเวณนิ้วโป้ง

ผู้ที่มีไฝที่นิ้วโป้งเท้า แสดงว่าเป็นคนประหยัดและอดออม เป็นนักเดินทางตัวยง ทุกครั้งที่ได้ออกเดินทางนั้น จะส่งเสริมให้ไฝที่นิ้วโป้งเท้า ส่งผลต่อดวงชะตาความเป็นผู้นำในตัว

ไฝบริเวณนิ้วชี้

เป็นคนอยู่ไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง ต้องเดินทางตลอดเวลา เรียกได้ว่าชีพจรลงเท้าด้วยเรื่องของหน้าที่การงานที่ทำให้ต้องโยกย้ายเป็นประจำไม่หยุดนิ่ง เหนื่อยเพราะดวงการงาน แต่ก็ได้รับผลที่คุ้มค่าเหนื่อย เพราะการเดินทางช่วยเปิดโลกกว้าง ได้เรียนรู้โลก และได้งาน ได้เงิน ทำให้ยิ่งเดินทางก็จะยิ่งดียิ่งเจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป

ไฝบริเวณนิ้วกลาง

เป็นนักเดินทางสายบุญ เป็นคนมีเสน่ห์ มีเมตตามหานิยม เดินทางไปไหนใครพบเห็นคุณก็รู้สึกเอ็นดู รักใคร่ และยังจะได้มีโอกาสช่วยเหลือผู้คนอยู่บ่อยครั้งในระหว่างการเดินทาง

ไฝบริเวณนิ้วนาง

เป็นนักเดินทางสายศิลปิน ด้วยเป็นคนที่ไหวต่อความรู้สึก อ่อนไหวง่าย มีศิลปะ มีความอินดี้อยู่ในหัวใจ เป็นคนรักอิสระและชอบความท้าทาย มักจะทำงานในสายศิลปะเป็นหลัก เป็นนักเดินทางสายแบ็คแพ็คตัวยง

ไฝบริเวณนิ้วก้อย

เป็นคนฉลาดทันคน ด้วยเป็นคนหูตากว้างไกล ได้พบได้เห็นอะไรมามากจากการเดินทางไกล ได้ไปต่างแดนบ่อยครั้ง ทำให้ยิ่งก้าวหน้า และจะประสบความสำเร็จมากถ้าหากได้ไปทำงานที่ต่างประเทศ

ไฝบริเวณหลังเท้า

เป็นคนมีวาสดีมาก ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จะมีแต่คนเมตตาเอ็นดู คอยให้ความช่วยเหลือ แถมยังมีเกณฑ์รับทรัพย์ ด้วยตำแหน่งไฝเป็นไฝเสริมดวงเรื่องเงินทอง โชคลาภ เป็นตำแหน่งของบ่อเงินบ่อทอง

ไฝบริเวณส้นเท้า

เป็นคนอดออม สะสมทรัพย์สินเงินทองเก่ง เป็นคนที่เห็นว่า การกระทำสำคัญกว่าคำพูด ทำให้เป็นคนขยันที่ไม่ปริปากบ่น และผลของการเป็นคนลงมือทำก็ผลิดอกออกผลให้เป็นคนมีกินมีใช้ไม่ลำบาก เป็นคนทำงานแบบปิดทองหลังพระ ในขณะเดียวกันก็เป็นคนพูดน้อย สงวนวาจา ทำให้เก็บความลับและอารมณ์ความรู้สึกเก่ง เป็นคนใจเย็นมาก ทำให้เป็นที่ไว้ใจของเจ้านาย คนใกล้ชิดและบริวาร

ทั้งนี้ คำทำนายตำแหน่งไฝในบทความนี้ มีผลทำนายในแบบเดียวกันทั้งเท้าซ้ายและเท้าขวา หากแต่ว่าดวงชะตาของผู้หญิงให้ดูเท้าซ้าย ส่วนผู้ชายให้ดูเท้าขวาค่ะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เปิดคำทำนายโบราณ! กับตำแหน่งไฝ ที่คุณอาจไม่เคยรู้ ?

ดูดวงความรัก จาก ตำแหน่งไฝ โดย อ.แพธ