ตำแหน่งไฝ ตำแหน่งไฝดี ห้ามเอาออก โหงวเฮ้ง ไฝ ไฝเศรษฐี ไฝเสน่ห์

10 ตำแหน่งไฝดี ห้ามเอาออก นี่แหละไฝเสน่ห์ ไฝเศรษฐี ไฝอุปถัมภ์

เราจะมาพูดถึง ตำแหน่งไฝดี ห้ามเอาออก กันก่อนนะคะ เผื่อว่าใครต้องการไปเลเซอร์ออกจะได้ทบทวนกันใหม่อีกครั้งก่อนจัดการอะไรลงไป จะได้ไม่มาเสียดายทีหลังกัน

Home / ดูดวง / 10 ตำแหน่งไฝดี ห้ามเอาออก นี่แหละไฝเสน่ห์ ไฝเศรษฐี ไฝอุปถัมภ์

เป็นความเชื่อเรื่องโหงวเฮ้งว่า แต่ละคนมีชะตาชีวิตที่ถูกลิขิตมาแล้ว ก็จากตำแหน่งไฝที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด หรือ เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ซึ่งมีตำราว่าไว้ถึงตำแหน่งดีและตำแหน่งร้ายที่ส่งผลต่อชีวิตเจ้าตัว เราจะมาพูดถึง ตำแหน่งไฝดี ห้ามเอาออก กันก่อนนะคะ เผื่อว่าใครต้องการไปเลเซอร์ออกจะได้ทบทวนกันใหม่อีกครั้งก่อนจัดการอะไรลงไป จะได้ไม่มาเสียดายทีหลังกัน

โดนัท มนัสนันท์

10 ตำแหน่งไฝดี ห้ามเอาออก

ไรผม มีไฝตรงไรผม หลบๆ อยู่ ไม่เด่นชัด จัดเป็นตำแหน่งไฝฉลาด สื่อถึงการมีสติปัญญาดี

ตรงกลางระหว่างคิ้ว ไฝที่ขึ้นอยู่ตรงกลางระหว่างคิ้ว ถือเป็นไฝดี ที่ไม่ควรเอาออก เพราะเป็นไฝฉลาด สร้างชื่อเสียงจะพาชีวิตให้อยู่จุดสูง ได้ดิบได้ดี

หางคิ้ว อยู่บริเวณกรอบหางตาระหว่างคิ้วกับดวงตา ถือเป็นไฝเสน่ห์ที่ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ควรมี ไม่ควรเอาออก

แก้ม ไฝเศรษฐี เรียกเงินเรียกทอง สร้างชื่อเสียงโด่งดัง และโดดเด่น มีบารมี เป็นลูกคุณหนู ไฝที่ดีต้องอยู่ตรงจุดโหนกแก้ม หากมีไฝอยู่บริเวณด้านข้างบารมีหดหาย กลายเป็นบ่าวรับใช้ทันทีนะคุณขา

เหนือปาก ไฝบริเวณเหนือปาก ไม่ว่าจะข้างซ้ายหรือขวา คือ รอบบนปากทั้งหมด แต่ไม่เกินเส้นร่องแก้ม แบบนี้เป็นไฝที่ส่งผลในเรื่องการเจรจาที่ประสบความสำเร็จ เป็นคนที่มี พูดอะไรก็เป็นที่น่าเชื่อถือ

ริมฝีปาก ไฝที่อยู่ในริมฝีปาก แบบนี้ถือเป็นไฝดี ไม่ว่าจะอยู่ในริมฝีปากบน หรือริมฝีปากล่างก็ตาม ไฝแบบนี้มีความหมายคล้ายกับตำแหน่งไฝเหนือปาก แต่จะดียิ่งกว่า นั่นคือ เจรจาอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมด มีเสียงไพเราะน่าฟัง หรือประสบความสำเร็จอย่างมากจากการใช้เสียง

ตำแหน่งไฝดี ห้ามเอาออก

คาง เน้นบริเวณมุมคางด้านซ้าย ถือเป็น ไฝเศรษฐี มีแต่เงินเข้า ยิ่งถ้ามีขนด้วยแล้ว บอกเลยว่า รวยอย่างยั่งยืน เงินทองกองเต็มคาราเบลค๊า

ลำคอ จัดว่าเป็นไฝโชคดี ไฝอุปถัมภ์ จะไม่ตกทุกข์ได้ยาก

กึ่งกลางอก ถือเป็นตำแหน่งไฝเศรษฐี รับทรัพย์ เป็นจุดของความอุดมสมบูรณ์ รับโชคไม่ควรเอาออก

สะดือ ไม่ว่าจะอยู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง หากอยู่ตรงจุดกับตำแหน่งสะดือ ถือเป็นตำแหน่งไฝเศรษฐี รับทรัพย์ รับโชคไม่ควรเอาออก

เอว ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทั้งซ้ายและขวา ถือเป็นตำแหน่งไฝเศรษฐี รับทรัพย์ รับโชคไม่ควรเอาออก

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เนื่องด้วยชะตาชีวิตส่งผลต่อชีวิตเราเพียง 20% อีก 80% มาจากการกระทำของแต่ละบุคคล อันมีกรรมเป็นเครื่องกำหนด และหากไฝนั้นๆ ต่อให้อยู่ในตำแหน่งไฝดี แต่มีการเปลี่ยนสภาพสีเข้มขึ้น ขยายใหญ่ขึ้น มีรูปร่างที่เปลี่ยนไปหรือมีเลือดออก ก็ควรไปพบแพทย์เพื่อวินิจฉัยโรคต่อไปก่อนลุกลามกลายเป็นมะเร็งผิวหนังได้เช่นกันนะคะ

ภาพจาก gamwichayanee,urassayas,manatsanun__p,noona_nuengtida

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ตำแหน่งไฝที่เท้า บอกเล่าโชคชะตาของคุณ ก้มดูด่วนเลยวิ

ตำแหน่งไฝ ที่บอกชะตาเรื่องคู่และความรัก ใครมีตรงไหนบ้าง เช็กเลย!

ตำแหน่ง ไฝ ให้โชค เสริมสิริมงคล