เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวง วันอาทิตย์ ที่ 29 ตุลาคม 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันอาทิตย์ ที่ 29 ตุลาคม 2566


การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิด
ที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด
เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญบูรณะวัดเก่า อาจร่วมบูรณะวิหาร โบสถ์ก็ได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยทำให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำบุญใส่บาตร หากไม่สะดวกก็สามารถถวายสังฆทานได้ อานิสงส์จากการทำบุญครั้งนี้จะกลับมาช่วยให้ท่านมีความสุขตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันพุธ

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง อธิษฐานขอให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านมีความสุขตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำบุญกับสัตว์จรจัด จะผ่านมูลนิธิต่างๆก็ได้ การช่วยเหลือสัตว์จรจัดทั้งหลายอานิสงส์จะกลับมาช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตพบเจอความโชคดี

คนเกิดวันศุกร์

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้นั้นแนะนำให้นำเงินทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรมต่างๆ อานิสงส์จากการทำบุญนี้จะกลับมาช่วยให้ชีวิตเป็นไปอย่างราบรื่น

คนเกิดวันเสาร์

  • วันนี้หากชีวิตติดขัดขอแนะนำให้บริจาคเงินทำบุญได้ในทุกรูปแบบครับ แต่ขอให้เงินทำบุญลงท้ายด้วย 14 บาท อานิสงส์จะช่วยทำให้ท่านยิ้มได้ ไร้ความกังวลในการดำเนินชีวิต

คนเกิดอาทิตย์

  • การเสริมดวงในวันนี้ให้ทำบุญกับโรงพยาบาลต่างๆ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 8 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ท่านพบเจอสิ่งดีดี ไม่ถูกหลอกลวง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทสวดมนต์

บทแผ่อุเบกขา ความปล่อยวาง พร้อมคำแปล

คำขอขมาพระรัตนตรัย ให้จิตใจสงบ เป็นกุศลแก่ชีวิต  

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา