เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวง วันเสาร์ ที่ 28 ตุลาคม 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันเสาร์ ที่ 28 ตุลาคม 2566


การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิด
ที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด
เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์

  • สำหรับการเสริมดวงในวันนี้นั้นแนะนำให้สักการะขอพรต่อพระแม่อุมาเทวี ขอพึ่งบารมีให้ท่านช่วยปัดเป่าอุปสรรคและปัญหา พบความสุขตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้ แนะนำให้นำเงินช่วยเหลือสังคมได้ในทุกรูปแบบ จากนั้นอุทิศบุญให้เทวดาประจำตัว อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านมีความสุขตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันพุธ

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้นำพาตัวเองไปรับการประพรมน้ำพระพุทธมนต์ตามวัดต่างๆ อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีดี ปัดเป่าเคราะห์หนักออกไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นคู่ เช่น ช้อนส้อม ตะเกียบ รองเท้า เป็นต้น อานิสงส์จะช่วยให้ท่านพบเจอความร่มเย็นเป็นสุข

คนเกิดวันศุกร์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้เติมน้ำมันตะเกียง อธิษฐานขอให้ชีวิตพบเจอแสงสว่าง ที่ติดขัดปัญหาก็ขอให้ไฟนี้ได้เผาพลาญไปให้สิ้น

คนเกิดวันเสาร์

  • วันนี้หากชีวิตติดขัดขอแนะนำให้บริจาคเงินทำบุญได้ในทุกรูปแบบครับ แต่ขอให้เงินทำบุญลงท้ายด้วย 14 บาท อานิสงส์จะช่วยทำให้ท่านยิ้มได้ ไร้ความกังวลในการดำเนินชีวิต

คนเกิดอาทิตย์

  • ควรหาโอกาสแก้ดวงชะตาด้วยการทำบุญโลงศพ หรือบริจาคผ้าห่อศพ หากบริจาคเป็นเงินให้ลงท้ายด้วย 12 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ปัญหาต่างๆในวันนี้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทสวดมนต์

บทแผ่อุเบกขา ความปล่อยวาง พร้อมคำแปล

คำขอขมาพระรัตนตรัย ให้จิตใจสงบ เป็นกุศลแก่ชีวิต  

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา