เคล็ดลับเสริมดวงประจำวัน

เคล็ดลับเสริมดวง วันจันทร์ ที่ 9 ตุลาคม 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันจันทร์ ที่ 9 ตุลาคม 2566


การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิด
ที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด
เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์

  • การเสริมดวงในวันนี้หากชีวิตติดขัดแนะนำให้ประพรมน้ำมนต์ทั่วตัว หรือนำมาอาบก็ได้ พลังแห่งมนตราและพลังด้านบวกจะมีส่วนช่วยให้ท่านพบเจอสิ่งดีดีตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้เปลี่ยนรูปพื้นหลังโทรศัพท์มือถือเป็นรูปสถานที่ท่องเที่ยว พลังด้านบวกจะบังเกิดกับท่าน ทำให้ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันพุธ

  • การเสริมดวงในวันนี้นั้นแนะนำให้ทำบุญกับวัดหลวง เช่น วัดอรุณ วัดโพธิ์ เป็นต้น จากนั้นตั้งจิตอธิษฐานขอพร ขอบุญส่งเสริมให้ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • การเสริมดวงในวันนี้นั้นแนะนำให้ทำบุญบูรณะวิหาร อุโบสถ์ แล้วอุทิศบุญให้ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ขอบารมีพระองค์ช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตพบเจอแต่ความสุข สมหวัง

คนเกิดวันศุกร์

  • การเสริมดวงในวันนี้ให้แนะนำให้ทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัด ไม่ว่าจะเป็น หมา หรือแมว ผ่านมูลนิธิต่างๆก็ได้ครับ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านนั้นมีความสุขตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันเสาร์

  • ใครที่ชีวิตติดขัดในวันนี้แนะนำเสริมดวงด้วยการนำเงินบริจาคกับมูลนิธิต่างๆเพื่อช่วยเหลือสังคม จากนั้นอุทิศบุญให้เทวดาประจำตัว อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งวัน

คนเกิดอาทิตย์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ถวายน้ำเปล่า 1 แก้ว กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพนับถือที่บ้าน จากนั้นขอพึ่งบารมีท่านให้ช่วยปัดเป่าอุปสรรค พบเจอแต่ความโชคดีตลอดทั้งวัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทสวดมนต์

บทแผ่อุเบกขา ความปล่อยวาง พร้อมคำแปล

คำขอขมาพระรัตนตรัย ให้จิตใจสงบ เป็นกุศลแก่ชีวิต  

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา