ปรับโหงวเฮ้งใบหน้า โหงวเฮ้งใบหน้า

ปรับ ‘โหงวเฮ้ง’ ให้เงินเข้า ค้าขายดี ร่ำรวย ต้องทำอย่างไร?   

อ.ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน ได้แนะนำทริค การปรับโหงวเฮ้ง ให้เงินเข้า ค้าขายดี ร่ำรวย มาฝาก ตามหลักคำทำนายศาสตร์จีน “ปาจื่อ”  ใครอยากมีลักษณะโหงวเฮ้งที่ดี ค้าขาย ร่ำรวย ต้องจัดด่วน!

Home / ดูดวง / ปรับ ‘โหงวเฮ้ง’ ให้เงินเข้า ค้าขายดี ร่ำรวย ต้องทำอย่างไร?   

การมีโหงวเฮ้งที่ดี ไม่เพียงแต่ช่วยในเรื่องบุคลิกหน้าตาของคุณเท่านั้น ทว่าการมีโหงวเฮ้งที่ดียังบ่งบอกถึงเรื่อง การเงิน ความมั่งคั่ง มั่นคงให้กับคุณอีกด้วย มหาเศรษฐีหลายท่านที่ประสบความสำเร็จ ไม่เพียงแต่มีความรู้ความสามารถเท่านั้น ยังมีองค์ประกอบอย่างอื่น เช่นโหงวเฮ้งที่ดี ประกอบกันด้วย วันนี้ อ.ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน ได้แนะนำทริค การปรับโหงวเฮ้ง ให้เงินเข้า ค้าขายดี ร่ำรวย มาฝาก ตามหลักคำทำนายศาสตร์จีน “ปาจื่อ”  ใครอยากมีลักษณะโหงวเฮ้งที่ดี ค้าขาย ร่ำรวย ต้องจัดด่วน!

อยากร่ำรวย อยากค้าขายดี ต้องมีลักษณะโหงวเฮ้งอย่างไร

1.ต้องดูที่ปาก คือ มุมปากจะต้องเชิดขึ้น ดังนั้นคุณจะต้องหมั่นยิ้ม เมื่อคุณหมั่นยิ้ม จุดทองบนใบหน้าของคุณจะเชิดขึ้น มุมปากเชิดขึ้น นี่คือลักษณะของคนดวงดี ตามหลักศาสตร์จีนบอกว่าคนดวงดีหรือดวงตก ให้ดูที่มุมปาก มุมปากใครตก มีโอกาสนก (ไม่สมหวัง) มีโอกาสเสียเงิน เพราะฉะนั้นควรหมั่นยิ้มเข้าไว้ ช่วยเสริมดวง เสริมโหงวเฮ้งที่ดี ที่สำคัญการยิ้มคือพลังบวกที่ดีของชีวิต

2.มุมปากและเนื้อปาก คือ ธาตุน้ำ ถ้าปากแตก ปากซีด ปากคล้ำ ความรักจะเศร้าหมอง การเงินจะไม่ดี โดยเฉพาะถ้าปล่อยให้ปากแตก จะประสบอุบัติเหตุทางด้านการเงิน ดังนั้นแนะนำก่อนทีคุณจะเข้านอน ให้คุณหมั่นบำรุงริมฝีปากของคุณด้วยลิปสติก หรือลิปปาล์มสำหรับบำรุงปาก ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการ ก็จะช่วยปรับโหงวเฮ้งที่ดีให้กับริมฝีปากของคุณ การมีริมฝีปากที่เนื้อปากอวบอิ่ม สุขภาพดี บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ใส่ใจดูแลตัวเองเป็นอย่างดี การเงิน การค้าขายของคุณก็จะดีตามมาด้วยเช่นกัน

3. คิ้ว ต้องยาวสุดปลายตา คิ้วห้ามตก เพราะ คิ้ว เปรียบเสมือนขุนนางคุ้มภัย คุ้มครองในเรื่องสติปัญญา การเงิน เชาว์ปัญญา ร่วมไปถึงการปกครอง เพื่อนฝูง บริวาร ในการทำธุรกิจ หุ้นส่วนต่างๆ คิ้ว คือธาตุไม้ เมื่อคุณมีลักษณะคิ้วที่ดี ลักษณะปาก ซึ่งคือธาตุน้ำ มารวมกัน ก็จะช่วยเสริมเรื่องโหงวเฮ้งที่ดี ในการค้าขาย การเจรจาธุรกิจให้ราบรื่น มีความมั่งคั่ง มั่นคงทางการเงิน  

  • ดังนั้นหากคุณต้องการประสบความสำเร็จทางการเงิน การค้าขาย การธุรกิจ ให้เงินเข้าไม่ขาด ควรมีคิ้วให้สวย มุมปากห้ามตก ให้เชิดขึ้นด้วยรอยยิ้ม นี่คือจุดทองของใบหน้า ส่องสกาว ให้คุณมัลักษณะโหงวเฮ้งที่ดี ดวงดี โชคดีทางด้านการเงิน

โดย อ.ตงฟาง ซินแซ ราชินีโหราศาสตร์จีน

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

เขียนคิ้ว กันคิ้วยังไง? ให้ ‘เฮง สวย รวย ปัง’ ตามหลักโหงวเฮ้ง

โหงวเฮ้งแบโหงวเฮ้งแบบไหนจะมีคนอุปถัมภ์? ถ้าใครมีแบบนี้ ชีวิตไม่มีตกอับบไหนจะมีคนอุปถัมภ์? ถ้าใครมีแบบนี้ ชีวิตไม่มีตกอับ

โหงวเฮ้งจมูก ศัลยกรรมทรงไหนเสริมดวงให้เฟี๊ยซ