เคล็ดลับเสริมดวง

เคล็ดลับเสริมดวง วันจันทร์ ที่ 3 กรกฎาคม 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันจันทร์ ที่ 3 กรกฎาคม 2566



การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิด
ที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

This image has an empty alt attribute; its file name is Dong-22.jpg
เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ร่วมทำบุญสร้างพระ หรือปิดทองพระพุทธรูป อานิสงส์จะกลับมามาช่วยให้ท่านผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคไปได้

คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้นั้นให้ทำบุญปล่อยสัตว์ จะปล่อยเอง หรือผ่านหมู่คณะก็ได้ โดยให้ทำบุญด้วยจำนวนเงิน 20 บาท อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่น

คนเกิดวันพุธ

  • คำแนะนำสำหรับการเสริมดวงในวันนี้ ตื่นนอนมาตอนเช้า ให้หน้าไปทางทิศตะวันออก บอกกับตัวเองว่า “วันนี้ขอให้สุขสบาย” พลังบวกจะช่วยทำให้ชีวิตพบเจอความโชคดีตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • มีโอกาสให้เสริมดวงด้วยการทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม หรือทำบุญถวายชุดปฏิบัติธรรม อานิสงส์จะช่วยทำให้วันนี้ชีวิตไม่เครียด และราบรื่นขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้แชร์ความรู้ดีดีที่เราพบเจอผ่านโลกออนไลน์ เมื่อแชร์เสร็จให้ตั้งจิตบอกกล่าวขอพลังบุญช่วยส่งเสริมให้ชีวิตในวันนี้ไม่ติดขัด สดใส ราบรื่น

คนเกิดวันเสาร์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญกับโรงพยาบาล หรือทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ด้วยจำนวนเงิน 12 บาท อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านมีความสุข โชคดีตลอดทั้งวัน

คนเกิดอาทิตย์

  • วันนี้ใครชีวิตติดขัดแนะนำให้บริจาคทรัพย์ช่วยเหลือคนยากไร้ครับ การนำเงินออกจากกระเป๋า ช่วยเหลือคนยากไร้ด้วยจำนวนลงท้ายด้วย 14 บาท จะเป็นการช่วยเสริมดวงให้กับท่านเองได้รับความช่วยเหลือ 

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

บทสวดมนต์

บทแผ่อุเบกขา ความปล่อยวาง พร้อมคำแปล

คำขอขมาพระรัตนตรัย ให้จิตใจสงบ เป็นกุศลแก่ชีวิต  

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา