เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวง วันเสาร์ ที่ 10 มิถุนายน 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันเสาร์ ที่ 10 มิถุนายน 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์

  • วันนี้หากชีวิตติดขัดขอแนะนำให้บริจาคเงินทำบุญได้ในทุกรูปแบบครับ แต่ขอให้เงินทำบุญลงท้ายด้วย 14 บาท อานิสงส์จะช่วยทำให้ท่านยิ้มได้ ไร้ความกังวลในการดำเนินชีวิต

คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงในวันนี้ด้วยการทำบุญบริจาคข้าวสาร อาหารแห้งแก่คนยากไร้ หากไม่สะดวกจะนำไปถวายเป็นสังฆทานก็ได้ อานิสงส์จะช่วยให้ท่านมีความสุขขึ้น ชีวิตดำเนินไปอย่างราบรื่น

คนเกิดวันพุธ

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้ แนะนำให้นำเงินช่วยเหลือสังคมได้ในทุกรูปแบบ จากนั้นอุทิศบุญให้เทวดาประจำตัว อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านมีความสุขตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • การเสริมดวงในวันนี้ให้ทำบุญกับโรงพยาบาลต่างๆ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 8 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ท่านพบเจอสิ่งดีดี ไม่ถูกหลอกลวง

คนเกิดวันศุกร์

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ร่วมทำบุญบูรณะวิหาร หรือโบสถ์ตามวัดวาอารามต่างๆ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้พบความสุขตลอดไป

คนเกิดวันเสาร์

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้นั้น แนะนำให้ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 20 บาท อานิสงส์จะพลิกจากดวงร้ายกลายเป็นดวงดี

คนเกิดอาทิตย์

  • วันนี้ควรเสริมดวงด้วยการนำเงิน 7 บาทไปบริจาคช่วยเหลือขอทานเพศชาย อานิสงส์จะช่วยส่งเสริม และช่วยเหลือให้ชีวิตพบเจอแต่เรื่องดีดี การเงินไม่ติดขัด

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

บทสวดมนต์

บทแผ่อุเบกขา ความปล่อยวาง พร้อมคำแปล

คำขอขมาพระรัตนตรัย ให้จิตใจสงบ เป็นกุศลแก่ชีวิต  

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา