เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวง วันอังคาร ที่ 6 มิถุนายน 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันอังคาร ที่ 6 มิถุนายน 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ร่วมทำบุญร่วมกับสถานปฏิบัติธรรม หรืออาจทำบุญด้วยชุดปฏิบัติธรรมก็ได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่น

คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงในวันนี้ให้ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง หรือนำเทียนไขถวายตามศาลเจ้าต่างๆ อานิสงส์จากการทำบุญนี้จะช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่น

คนเกิดวันพุธ

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ปิดทองพระพุทธรูป จำนวน 4 แผ่น อานิสงส์จากการถวายและปิดทององค์พระ จะกลับมาช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตพบเจอความโชคดีตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้ หากชีวิตติดขัดให้นึกถึง พระแก้วมรกต ขอพึ่งบารมีขององค์ท่านช่วยให้ชีวิตดำเนินไปด้วยความราบรื่น

คนเกิดวันศุกร์

  • การเสริมดวงนั้นแนะนำให้ทำบุญโลงศพกับวัดหรือมูลนิธิต่างๆ จากนั้นอุทิศบุญให้บรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านมีความสุขตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันเสาร์

  • ใครที่ชีวิตติดขัดในวันนี้แนะนำเสริมดวงด้วยการนำเงินบริจาคกับมูลนิธิต่างๆเพื่อช่วยเหลือสังคม จากนั้นอุทิศบุญให้เทวดาประจำตัว อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งวัน

คนเกิดอาทิตย์

  • การเสริมดวงแนะนำให้นำเงินร่วมทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่พิการขา อาจผ่านองค์กร หน่วยงานต่างๆก็ได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้พบความโชคดีตลอดทั้งวัน

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

บทสวดมนต์

บทแผ่อุเบกขา ความปล่อยวาง พร้อมคำแปล

คำขอขมาพระรัตนตรัย ให้จิตใจสงบ เป็นกุศลแก่ชีวิต  

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา