เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวง วันจันทร์ ที่ 5 มิถุนายน 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันจันทร์ ที่ 5 มิถุนายน 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์

  • การเสริมดวงในวันนี้ตื่นเช้าขึ้นมาทำบุญตามที่ท่านสะดวก จากนั้นให้อุทิศบุญให้บรรพบุรุษ อานิสงส์ตรงนี้จะช่วยผ่อนคลายสิ่งที่มีปัญหาให้เบาลงไปได้

คนเกิดวันอังคาร

  • ควรเสริมดวงด้วยการหันหน้าไปทางทิศตะวันออกในยามเช้า เสร็จให้กล่าวคำว่า “สุขสบาย” สามครั้ง จะผลักดันสิ่งดีดีเข้ามา

คนเกิดวันพุธ

  • ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 18 บาท แล้วอุทิศในกับบุรพกษัตริย์ไทยในอดีต อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตพบเจอความโชคดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • ควรหาโอกาสร่วมทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม อาจเป็นการบริจาคเงิน หรือถวายชุดปฏิบัติธรรมก็ได้ หากบริจาคเงินให้ลงท้ายด้วย 5 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ทุกอย่างไม่วุ่นวาย

คนเกิดวันศุกร์

  • เพื่อให้ชีวิตในวันนี้ดำเนินไปอย่างง่ายดาย ไร้ความกังวล แนะนำให้ทำบุญกับโรงพยาบาลต่างๆ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 8 บาท หากไม่สะดวกอาจถวายสังฆทานยาตามวัดต่างๆก็ได้ ชีวิตของคุณในวันนี้จะราบรื่นขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

  • ควรหาโอกาสทำบุญที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่าง เช่น เติมน้ำมันตะเกียง ถวายสังฆทานหลอดไฟ เป็นต้น ที่สำคัญที่สุดเมื่อทำบุญเสร็จแล้วให้อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรที่คอยตามขัดขวางชีวิตในวันนี้

คนเกิดอาทิตย์

  • ควรเสริมดวงด้วยการร่วมทำบุญบริจาคช่วยเหลือคนพิการ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 23 บาท ผลบุญจะทำให้ท่านไม่ติดขัด

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

บทสวดมนต์

บทแผ่อุเบกขา ความปล่อยวาง พร้อมคำแปล

คำขอขมาพระรัตนตรัย ให้จิตใจสงบ เป็นกุศลแก่ชีวิต  

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา