เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวง วันศุกร์ ที่ 2 มิถุนายน 2566

ทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันศุกร์ ที่ 2 มิถุนายน 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์

  •  การเสริมดวงสำหรับคนที่ชีวิตติดขัด แนะนำให้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรต่อพระพุทธชินราช บารมีของหลวงพ่อจะช่วยขจัดอุปสรรค และโอบอุ้มให้พบเจอแต่สิ่งดีดีตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 20 บาท อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านพบความสุขในการดำเนินชีวิตตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันพุธ

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ร่วมทำบุญกับองค์พระธาตุประจำปีเกิด หรือร่วมบูรณะวัดวาอารามโบราณต่างๆ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้เราพบความสุขในชีวิตตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้ แนะนำให้ทำบุญช่วยเหลือคนพิการ ผ่านองค์กรหรือมูลนิธิต่างๆก็ได้ อานิสงส์จากบุญนี้จะกลับมาช่วยให้ท่านพบความสุขตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันศุกร์

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้นั้น ให้เน้นทำบุญโดยการให้ทาน จากนั้นอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรที่ประชิดติดตัว อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านพบความสุขตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันเสาร์

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้ แนะนำให้ปรับเปลี่ยนสิ่งของ หรือขยับโต๊ะทำงาน พลังจากการขับเคลื่อนนี้จะกลับมาช่วยส่งเสริมให้เกิดความโชคดียิ่งขึ้น

คนเกิดอาทิตย์

  • การเสริมดวงแนะนำให้บริจาคเงินจำนวน 21 บาท หรือลงท้ายด้วย 21 บาท ช่วยเหลือสังคมได้ในทุกรูปแบบ อานิสงส์จากการทำบุญนี้จะกลับมาช่วยให้ท่านมีความสุขตลอดทั้งวัน

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

บทสวดมนต์

บทแผ่อุเบกขา ความปล่อยวาง พร้อมคำแปล

คำขอขมาพระรัตนตรัย ให้จิตใจสงบ เป็นกุศลแก่ชีวิต  

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา