เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวง วันพฤหัสบดี ที่ 1 มิถุนายน 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันพฤหัสบดี ที่ 1 มิถุนายน 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์

  • การเงินมีรายได้พิเศษเข้ามา การทำบุญเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ร่วมทำบุญซื้อที่ดินถวายวัด จากนั้นอุทิศบุญให้เทวดาประจำตัว อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตท่านราบรื่นขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

  • ในช่วงเช้าของวันนี้แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญร่วมกับองค์พระธาตุประจำปีเกิด โดยให้ทำบุญลงท้ายด้วย 19 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตดำเนินไปอย่างราบรื่นขึ้น

คนเกิดวันพุธ

  • เพื่อให้ชีวิตในวันนี้ราบรื่นตลอดทั้งวัน ควรตั้งจิตอธิษฐานบอกกล่าวต่อพระพุทธชินราช ขอพึ่งบารมีท่านให้ช่วยเมตตานำความสุขมาสู่ในชีวิต

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • ควรหาโอกาสร่วมทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม อาจเป็นการบริจาคเงิน หรือถวายชุดปฏิบัติธรรมก็ได้ หากบริจาคเงินให้ลงท้ายด้วย 5 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ทุกอย่างไม่วุ่นวาย

คนเกิดวันศุกร์

  • วันนี้หากชีวิตติดขัดแนะนำให้เสริมดวงด้วยการทำบุญชำระหนี้สงฆ์ หรือช่วยเหลือคนยากไร้ อานิสงส์จะช่วยให้ท่านพบเจอความโชคดี ชีวิตราบรื่นขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

  • ควรสักการะพระแม่กวนอิม เพื่อให้ชีวิตพบเจอสิ่งดีดีตลอดทั้งวัน หรือหากที่บ้านมีน้ำพระพุทธมนต์ให้ตั้งจิตอธิษฐานแล้วนำมาชำระร่างกายในช่วงเช้า จะช่วยเสริมดวงให้เกิดความเฮง

คนเกิดอาทิตย์

  •  แนะนำตื่นเช้าขึ้นมา ควรแก้ดวงด้วยการสวดบทขอขมากรรม ขออโหสิกรรม เจ้ากรรมนายเวร อานิสงส์จะช่วยให้ตลอดทั้งวันชีวิตราบรื่นขึ้น

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

บทสวดมนต์

บทแผ่อุเบกขา ความปล่อยวาง พร้อมคำแปล

คำขอขมาพระรัตนตรัย ให้จิตใจสงบ เป็นกุศลแก่ชีวิต  

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา