เคล็ดลับเสริมตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวง วันอังคาร ที่ 30 พฤษภาคม 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันอังคาร ที่ 30 พฤษภาคม 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้ให้เปลี่ยนรูปพื้นหลังโทรศัพท์มือถือเป็นรูปสถานที่ท่องเที่ยว จะก่อเกิดพลังด้านบวกทำให้ท่านพบเจอสิ่งดีดีตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันอังคาร

  • แนะนำให้แก้เคล็ดเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคกับทางมูลนิธิดูแลคนพิการ ด้วยเงินจำนวนลงท้ายด้วย 23 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ปัญหาเบาบางลง ชีวิตจะราบรื่นขึ้น

คนเกิดวันพุธ

  • การเสริมดวงสำหรับท่านคือให้สักการะพระพิฆเนศคู่พระแม่อุมา ใครกำลังเผชิญปัญหา หรือปรารถนาสิ่งใดให้ขอพร บารมีพระองค์จะช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคช่วยเหลือสังคม เช่น สร้างสาธารณะประโยชน์ต่างๆ คนยากไร้ โรงพยาบาล มูลนิธิต่างๆ ด้วยเงินลงท้ายด้วย 14 บาท อานิสงส์แห่งการให้จะกลับมาช่วยเหลือให้ท่านรุ่งเรืองยิ่งขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

  • แควรเสริมดวงด้วยการทำบุญโลงศพ จากนั้นให้อุทิศบุญให้บรรพบุรุษผู้ล่วงลับ อานิสงส์จะช่วยส่งเสริมให้ท่านมีความสุขในการดำเนินชีวิต

คนเกิดวันเสาร์

  • เสริมดวงเพื่อเพิ่มพลังใจ หาโอกาสช่วยเหลือขอทานตามสะดวกต่างๆ อาจเป็นการให้เงิน ให้อาหาร หรือให้คำแนะนำได้ทั้งนั้น อานิสงส์จะช่วยให้ท่านเบิกบานใจ คลายความกลุ้มใจที่กำลังเผชิญอยู่

คนเกิดอาทิตย์

  • ท่านที่ชีวิตติดขัดในวันนี้แนะนำให้หาโอกาสสักการะองค์พระโพธิสัตว์กวนอิม สามารถสักการะผ่านรูปได้ ขอพึ่งบารมีท่านได้เมตตาช่วยเหลือให้พ้นทุกข์

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

บทสวดมนต์

บทแผ่อุเบกขา ความปล่อยวาง พร้อมคำแปล

คำขอขมาพระรัตนตรัย ให้จิตใจสงบ เป็นกุศลแก่ชีวิต  

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา