เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวง วันจันทร์ ที่ 29 พฤษภาคม 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันจันทร์ ที่ 29 พฤษภาคม 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์

  • หากชีวิตติดขัดในวันนี้แนะนำให้หาโอกาสไหว้พระประธานในโบสถ์ หากไม่สะดวก ก็เปิดรูปพระพุทธชินราช แล้วตั้งจิตอธิษฐานขอให้เรื่องร้ายๆกลายเป็นดี

คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ได้ในทุกรูปแบบ หากช่วยเหลือด้วยการบริจาคเงินให้จำนวนลงท้ายด้วย 23 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ท่านไม่ติดขัดปัญหาในชีวิต

คนเกิดวันพุธ

  • การเสริมดวงในวันนี้ หากชีวิตติดขัดแนะนำให้สักการะพระแม่อุมาเทวี สามารถอธิษฐานผ่านรูปภาพได้ ขอพึ่งบารมีพระแม่ให้ช่วยเหลือ ชีวิตจะได้ราบรื่นขึ้น ไร้อุปสรรค

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • การแก้เคล็ดเสริมดวงในวันนี้แนะนำทำบุญกับโรงพยาบาล หรือคนป่วยยากไร้ ด้วยจำนวนที่ลงท้ายด้วย 8 บาท อานิสงส์จะช่วยทำให้ท่านไร้กังวล ชีวิตราบรื่นขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

  • แนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการทำบุญใส่บาตร หรือถวายสังฆทานด้วยผลไม้ หากไม่สะดวกซื้อผลไม้ให้คนยากไร้ อานิสงส์จะช่วยให้ท่านพ้นจากความโชคร้าย

คนเกิดวันเสาร์

  • การเสริมดวงให้ตื่นแต่เช้า หันหน้าไปทางทิศตะวันออก แล้วอธิษฐานว่า “ขอให้วันนี้มีแต่ความสุขสบาย” พลังจากความคิดดีจะดึงดูดให้ท่านเจอสิ่งดีดีทั้งวัน

คนเกิดอาทิตย์

  •  ควรหาโอกาสทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเปิดแสงสว่างให้ชีวิต จากนั้นตั้งจิตอธิษฐานบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราเคารพนับถือ ขอพึ่งบารมีให้ท่านช่วยปัดเป่าเคราะห์กรรมที่เข้ามาแทรกและส่งผลในวันนี้

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

บทสวดมนต์

บทแผ่อุเบกขา ความปล่อยวาง พร้อมคำแปล

คำขอขมาพระรัตนตรัย ให้จิตใจสงบ เป็นกุศลแก่ชีวิต  

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา