เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวง วันเสาร์ ที่ 27 พฤษภาคม 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันเสาร์ ที่ 27 พฤษภาคม 2566

การทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่เหมาะกับผู้ที่เกิดในแต่ละวันนั้นจะมีเคล็ดลับเสริมดวงอย่างไรบ้าง อ.มิก พชร ทูตเทวะ ได้ให้ข้อมูลไว้ดังนี้ค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์

  • การเสริมดวงในวันนี้ตื่นเช้าขึ้นมาให้สวดพระคาถา “โส มา ณะ กะ ริ ถา โร” จำนวน 7 จบ เพื่อเปิดความโชคดี ปัดความโชคร้ายออกจากตัว

คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำบุญช่วยเหลือขอทาน หรือคนยากไร้ ด้วยเงินจำนวน 7 บาท อานิสงส์จะกลับการช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่นตลอดทั้งวัน

คนเกิดวันพุธ

  • ควรหาโอกาสแก้ดวงชะตาด้วยการทำบุญโลงศพ หรือบริจาคผ้าห่อศพ หากบริจาคเป็นเงินให้ลงท้ายด้วย 12 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ปัญหาต่างๆในวันนี้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • ขอแนะนำให้เสริมดวงในวันนี้ด้วยการสักการะ พระพิฆเนศ พระแม่อุมา และพระศิวะ ควบคู่กัน ตั้งจิตอธิษฐานผ่านรูปได้ บารมีขอพระองค์จะช่วยให้พบเจอแต่คนดีดี เข้ามาส่งเสริมช่วยเหลือ

คนเกิดวันศุกร์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ให้เปลี่ยนหน้าจอโทรศัพท์เป็นรูปห้องทำงาน จะห้องทำงานตัวเองหรือนำมาจากสื่อต่างๆก็ได้ พลังด้านบวกที่เกิดจะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตเกิดความราบรื่นขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

  • การเสริมดวงให้ตื่นแต่เช้า หันหน้าไปทางทิศตะวันออก แล้วอธิษฐานว่า “ขอให้วันนี้มีแต่ความสุขสบาย” พลังจากความคิดดีจะดึงดูดให้ท่านเจอสิ่งดีดีทั้งวัน

คนเกิดอาทิตย์

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญให้ทานได้ทุกรูปแบบ จากนั้นอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรที่ประชิดติดตัว อานิสงส์จะช่วยให้ทุกอย่างในชีวิตราบรื่นขึ้น

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

บทสวดมนต์

บทแผ่อุเบกขา ความปล่อยวาง พร้อมคำแปล

คำขอขมาพระรัตนตรัย ให้จิตใจสงบ เป็นกุศลแก่ชีวิต  

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา