การสักลายมือ การสักลายมือดีหรือไม่ เส้นลายมือ

สักลายมือ เปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือ? รู้ไว้ใช่ว่า…ก่อนตัดสินใจสัก  

การสักเส้นลายมือเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ไม่มีข้อพิสูจน์หรือมีหลักฐานยืนยันได้ว่ามีข้อดี หรือมีข้อเสียอย่างไรบ้าง แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีคนจำนวนมากที่ที่ยังมีความเชื่อว่ากรณีไปสักเส้นลายมือเพิ่ม เช่น เพิ่มเส้นวาสนา เส้นอาทิตย์ เส้นพุธ เส้นหลักทรัพย์ หรือเส้นใดๆ ที่มีอิทธิพลในเชิงบวกเกี่ยวกับความโชคดี มีลาภ ยศ สรรเสริญ ความสุข ความสำเร็จ

Home / ดูดวง / สักลายมือ เปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือ? รู้ไว้ใช่ว่า…ก่อนตัดสินใจสัก  

การสักเส้นลายมือเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ไม่มีข้อพิสูจน์หรือมีหลักฐานยืนยันได้ว่ามีข้อดี หรือมีข้อเสียอย่างไรบ้าง แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีคนจำนวนมากที่ที่ยังมีความเชื่อว่ากรณีไปสักเส้นลายมือเพิ่ม เช่น เพิ่มเส้นวาสนา เส้นอาทิตย์ เส้นพุธ เส้นหลักทรัพย์ หรือเส้นใดๆ ที่มีอิทธิพลในเชิงบวกเกี่ยวกับความโชคดี มีลาภ ยศ สรรเสริญ ความสุข ความสำเร็จ

โดยมีความคาดหวังว่า เมื่อสักเส้นลายมือเพิ่มเส้นต่างๆ ตามที่กล่าวมาแล้ว จะส่งผลให้ชีวิตเปลี่ยนไปตามอิทธิพลของเส้นลายมือที่ปรากฎขึ้นโดยการสัก วันนี้ MTHAI ได้หยิบความรู้เกี่ยวกับเรื่อง การสักลายมือ โดย อ.ธนพงศ์  หลักนครพล นักพยากรณ์ลายมือ ซึ่งได้หยิบยกความรู้เกี่ยวกับเรื่องลายมือมาให้ดูอย่างละเอียด ไปดูกันค่ะว่า สักเส้นลายมือแล้วมีผลดี หรือผลเสียอย่างไร?

การสักลายมือเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือ?

เส้นลายมือที่นิยมสักเพิ่มเนื่องจากมีความหมายเชิงบวกของคนที่มีเส้นแบบนี้ในมือ คือเส้น 8 เส้นอิทธิพลที่ทรงพลัง กล่าวคือ

1.เส้นเป้าหมายชีวิต(ความใฝ่ฝัน)

2.เส้นวาสนา(ความโชคดีด้านการงาน การเงิน)

3.เส้นอาทิตย์ (ความเด่นดัง ความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน)

4.เส้นพุธ (การค้าขาย ธุรกิจเติบโต รุ่งเรือง มั่นคง)

5.เส้นคุ้มครอง (ได้รับความคุ้มครองช่วยเหลือสนับสนุนจากบุคคล สถาบัน สิ่งศักดิ์สิทธิ์) 

6.เส้นมรดกโชคลาภ (มีโชค มีลาภลอย ความสำเร็จโดยง่าย การได้รับมรดก)

7.เส้นหลักทรัพย์ (มีทรัพย์สินเงินทอง มีอสังหาหลักทรัพย์ มั่นคงในบั้นปลาย) 

8.เส้นเดินทาง (เส้นส่งอิทธิพลให้ได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศไปทำงานหรือค้าขายกับต่างประเทศ หรือการมีคู่ครองเป็นต่างชาติ) เป็นต้น (ดูภาพประกอบเส้นต่าง ๆ)  

ลายมือ เส้นลายมือ

ผลดีของการสักลายมือ

ผลดีของการสักเพิ่มเส้นลายมือ  บางคนโชคดีได้ในสิ่งที่หวังตั้งใจไว้ แต่ก็ไม่มีข้อพิสูจน์ หรือสามารถพิสูจน์ได้ว่ามาจากการสักเส้นเพิ่มจริงหรือไม่ หรือจะเป็นเหตุบังเอิญประจวบเหมาะพอดีกันก็เป็นไปได้  อย่างไรก็ตามคนเราหากมีความเชื่อความศรัทธาเรื่องใด มาก และมากพอจนเกิดพลังบางอย่าง  สิ่งที่เป็นความเชื่ออาจเป็นความจริงได้ในที่สุด

ผลเสียของการสักลายมือ

ผลเสีย  มีคนจำนวนมาก และมากกว่าคนที่ได้ผลดี  ตามที่กล่าวมา หลังจากสักเส้นลายมือแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในทางบวกขึ้นเลยในชีวิต  นอกจากจะเสียเงิน เสียเวลา  เสียรูปลักษณ์มือไปแล้ว ก็มานั่งเสียใจ และไม่อาจแก้ไขใดๆ ได้

  • ดังนั้นท่านใดที่คิดจะไปสักไปเปลี่ยนเส้นลายมือ โปรดพิจารณาโดยละเอียดรอบคอบ และใช้วิจารณญาณอย่างพินิจพิเคราะห์ให้ดี  เพราะนี่คือสิ่งที่ไม่อาจพิสูจน์ได้และไม่มีใครรับรองผลสำเร็จให้ได้ตามที่กล่าวมาแล้ว
  • อย่างไรก็ตาม  ในฐานะที่ผม อ.ธนพงศ์  หลักนครพลเคยเป็นบุคคลแรกที่เขียนหนังสือเรื่อการเปลี่ยนลายมือ เปลี่ยนชีวิตออกมาเมื่อปี 2558 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในประเทศไทยที่มีคนให้ความสนใจในการเปลี่ยนเส้นลายมือ แต่ดูเหมือนว่าจะตีความผิดและผิดเจตนารมณ์ที่ผมเขียนไว้ในหนังสือ “เปลี่ยนเส้นลายมือเปลี่ยนชีวิต” เพราะผมตั้งใจให้คนที่ต้องการเปลี่ยนเส้นลายมือให้ตัวเองได้ด้วยตัวเองหรือจะเรียกกว่า “ลิขิตชีวิตได้ด้วยตนเอง”  ไว้ในโอกาสต่อไปจะได้นำเรื่องนี้มาขยายให้อ่านเพิ่มเติม  รวมถึงมีคลิปแนะนำในการเปลี่ยนเส้นลายมืออย่างถูกต้องได้ด้วยตัวเอง 
  • ชาว MTHAI สามรถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในคลิปลิ๊งก์ด้านล่าง ซึ่งการสักลายมือนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล MTHAI นำข้อมูลมาให้เพื่อเป็นแนวทางเท่านั้น

โดย อ. ธนพงศ์  หลักนครพล นักพยากรณ์ลายมือ