ทริกมูให้ขลัง ทำบุญ เคล็ดลับเสริมดวง

4 ทริกมูให้ขลัง ให้สมหวังตามพรที่ขอ

จะมูทั้งทีก็ต้องมูให้ถูกวิธี เพื่อให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบฉุดไม่อยู่กันไปเลย MTHAI มาแจก ทริกมูให้ขลัง เสริมพลังด้านการขอพรกันจ้า

Home / ดูดวง / 4 ทริกมูให้ขลัง ให้สมหวังตามพรที่ขอ

บางครั้งความพยายามอย่างเดียวอาจจะไม่พอ ฉะนั้นเพื่อให้เรื่องที่ปรารถนาไว้สมหวัง จะมูทั้งทีก็ต้องมูให้ถูกวิธี เพื่อให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบฉุดไม่อยู่กันไปเลย MTHAI มาแจก ทริกมูให้ขลัง เสริมพลังด้านการขอพรกันจ้า

4 ทริกมูให้ขลัง

หมั่นหาเวลาเข้าวัดแก้เคล็ด เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อบางครั้งการที่คุณติดขัดอะไรสักอย่าง อาจจะมาจากเจ้ากรรมนายเวรจากชาติปางก่อน ฉะนั้นเพื่อแก้เคล็ดให้ดวงแป้กกลายเป็นดวงปัง หากมีเวลาจึงควรเข้าวัดเพื่อไปทำบุญอุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลและขออโหสิกรรมให้ขาดกันในชาตินี้

หมั่นทำบุญโรงทาน หรือบริจาคสิ่งของเพื่อผู้ยากไร้

หลังจากที่ทำบุญเสร็จ ก็ควรที่จะทำทานต่อตามคำสอนของผู้ใหญ่ เพื่อเสริมดวง เสริมโชคลาภให้วิ่งเข้ามาหาตัวคุณแบบเต็มๆ เพราะตามความเชื่อที่เล่าต่อกันมาของคนไทย ยิ่งให้ไปมากเท่าไร ก็จะยิ่งได้กลับมามากเท่านั้น ซึ่งการทำทานไม่จำเป็นต้องเป็นวันเดียวกับวันที่คุณไปทำบุญ แต่ถ้ามีโอกาสที่เหมาะสม ก็สามารถทำทานได้ตามกำลังทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น การจัดเลี้ยงโรงทาน การทำบุญช่วยเหลือคนพิการ หรือการบริจาคสิ่งของให้แก่ผู้ยากไร้ด้อยโอกาส เพื่อเป็นการสะสมบุญให้ชีวิต

เปิดดวงหาตำแหน่งทรัพย์

สำหรับสายมูท่านไหนที่อยากจะให้เงินไหลมาเทมา ลองศึกษาฮวงจุ้ยเกี่ยวกับตำแหน่งมงคล เพื่อเป็นการเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น เพราะเพียงแค่วางหรือใช้สิ่งของที่เหมาะสมกับดวงของคุณแล้ว ไม่ว่าคุณจะคิดทำสิ่งไหน ก็จะมีแต่คำว่าเฮง เฮง เฮง

ปลูกต้นไม้มงคลไว้ติดบ้าน

ลองดูก็ไม่เสียหายกับต้นไม้มงคลที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตของคุณไปตลอดกาล หลังจากที่เช็กฮวงจุ้ยมาอย่างดีแล้ว ก็อย่าลืมเลือกซื้อต้นไม้มงคลสักต้นมาปลูกไว้ที่บ้าน นอกจากจะเป็นการเสริมสิริมงคลแล้ว บ้านที่มีความร่มรื่นน่าอยู่ย่อมให้ทำผู้อาศัยมีแต่ความเจริญ

ถ้าไม่อยากมูกี่ครั้งก็แป้ก ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้กันดูได้ รับรองว่าถ้าทำทุกขั้นตอนอย่างถูกวิธี สิ่งที่ปรารถนาไว้จะต้องสมหวัง!

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทแผ่เมตตาให้สรรพสัตว์ สัพเพ สัตตา

3 จุดเช็กอิน วัดจุฬามณี มาแล้วต้องไหว้ตรงไหน

เปิดตำรา โหงวเฮ้งคิ้ว คิ้วแบบไหนเป็นเจ้าคนนายคน