ดวงปีกุน 2562 ดูดวง 12 ราศี อ.เอก ตรีมหาจักร ฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน

จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ปีกุน 2562 ทั้ง 12 ราศีนักษัตรทำอะไรก็เจริญ

อ.เอก ตรีมหาจักร จึงจะมาแนะนำการ จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ของแต่ละปีนักษัตรดังต่อไปนี้ค่ะ

Home / fengshui, ดูดวง / จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ปีกุน 2562 ทั้ง 12 ราศีนักษัตรทำอะไรก็เจริญ

ปีกุน 2562 เป็นปีธาตุน้ำ เป็นปีที่จะมีผลกระทบต่อเรื่องการงานในด้านอารมณ์ ความรู้สึกต่างๆ จะทำให้มีผลกระทบต่อความมั่นคงในหน้าที่การงาน และการเงิน อ.เอก ตรีมหาจักร จึงจะมาแนะนำการ จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ของแต่ละปีนักษัตรดังต่อไปนี้ค่ะ

จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ปีกุน 2562

ชาวธาตุน้ำ : ปีกุน ปีชวด
ควรจัดโต๊ะทำงานให้เกิดความมั่นคง เจ้านายเอ็นดู ให้จัดแจกันดอกไม้เล็กๆ ไว้มุมโต๊ะขวามือด้านบน เพื่อกระตุ้นความรู้สึกความรัก ความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ ส่วนมุมขวาล่าง เป็นมุมช่วยเหลือ อุปถัมภ์ ให้วางแก้วกาแฟ หรือ แก้วน้ำทรงกลม ไว้เพื่อรับ – ส่ง ฮวงจุ้ยกับแจกันดอกไม้ในมุมขวาบน

ชาวธาตุไม้ : ปีขาล ปีเถาะ
จัดเป็นปีขาขึ้นของชาวธาตุไม้ มุมซ้ายมือด้านบนของโต๊ะทำงานให้วางต้นไม้ประเภทพืชอวบน้ำ กระตุ้นเรื่องการงาน การเงิน และโชคลาภ

ชาวธาตุไฟ : ปีมะเส็ง ปีมะเมีย
ปีนี้จะเหนื่อยหน่อย เพราะน้ำจะไปดับไฟ ทำให้หน้าที่การงานมีปัญหา กระทบเรื่องชื่อเสียง อำนาจ หน้าที่การงาน มีคนขัดแข้งขัดขา แก้ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานได้โดย ให้วางวัสดุทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีเขียว เช่น กล่องทิชชู่ ที่เสียบปากกา บริเวณมุมบนของโต๊ะทำงาน

ชาวธาตุดิน : ปีมะโรง ปีฉลู ปีมะแม ปีจอ
มีผลเสียต่อความมั่นคงในหน้าที่การงาน แก้ฮวงจุ้ยได้โดย หานาฬิกาทรงกลม หรือ กระจกเงาทรงกลมสีขาว มาตั้งมุมขวาด้านบนของโต๊ะทำงาน

ชาวธาตุทอง : ปีระกา ปีวอก
เป็นปีขาขึ้นของชาวธาตุทอง ผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุน หากมีบริวารก็จะช่วยหนุนนำ ทำงานถูกใจ ให้ตั้งแก้วน้ำทรงกลมสีขาว หรือ กระจกเงาไว้มุมขวาล่างของโต๊ะทำงาน จะกระตุ้นเรื่องการสนับสนุนอุปถัมภ์ค้ำชู ทั้งจากผู้หลักผู้ใหญ่และบริวารได้ดียิ่งขึ้น

สามารถพูดคุยตรวจสอบดวงชะตา กับ อ.เอก ตรีมหาจักร
ได้ที่แอปพลิเคชัน Horolive ดูดวงออนไลน์ http://bit.ly/2Ljoilq