ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559! โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)…

Home / ดูดวง / ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559! โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน 12ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

เงินทองจ่ายออกตลอด มีทั้งค่าซ่อมแซม ค่ายา ค่ารักษาพยาบาล ดูแลสุขภาพเอาไว้หน่อย จะได้ไม่ต้องจ่ายเงินเยอะ มีลาภปาก แต่การงานเงินยังแกว่งไปแกว่งมา ยิ่งถ้าคุณชอบเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ช่วงนี้บอกได้เลยว่าไม่คุ้มแน่นอน

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การเงินใช้จ่ายเก่งสุดๆ ทั้งเสื้อผ้า ของใช้ ยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะด้วย กลางเดือนดวงการเงินโดดเด่นกว่าเรื่องอื่น ได้ผลตอบแทนมากกว่าที่คิด เล่นหุ้นเสี่ยงลุ้นมีความสำเร็จ ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ไม่ขัดสน ปลายเดือนมีลาภฟลุ๊คๆ สิ้นเดือนใช้เงินเก่ง แต่ยังดีที่หาเงินคล่องไม่แพ้กัน หนักไปทางเที่ยวเตร่ ซื้อของ แต่มีวิธีการหาเงินที่ฉลาดเช่นกัน โชคดีที่มีลาภปาก ทำให้ประหยัดไปไดเยอะ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

โชคลาภไม่มี ต้องได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองเท่านั้น เงินทองช่วงกลางเดือนไหลมาเทมา หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เป็นผลประโยชน์ที่ดี ยังไงช่วงนี้ต้องเร่งทำมาหากินกันหน่อย โบราณว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

เงินทองมีทั้งได้และเสีย จะเสียเงินเสียทองเยอะ ทำของหายบ้าง เสียรู้บ้าง ค่าใช้จ่ายจิปาถะ ถ้าไม่จำเป็นอย่าเพิ่งใจร้อนควักกระเป๋า เงินทองในช่วงนี้จะหมดไปกับค่าซ่อมแซมรถยนต์ ค่าเดินทาง ช่วงนี้ดวงเสียเงินเยอะ แต่ไม่ต้องน้อยใจโชคชะตา เพราะคุณจะได้รับข้อมูลเด็ดๆ ส่งผลให้มีโชคลาภ เงินทองกำลังมาเยือน การเงินเป็นคนใจอ่อนง่าย แถมมีแต่เรื่องน่าสงสาร คงอดไม่ได้ที่จะควักกระเป๋าช่วยเหลือ หมดไปกับการทำบุญ ทำทาน แต่หายห่วงไม่ขัดสนอยู่แล้ว มีลาภปากลาภท้อง ช่วยเพิ่มน้ำหนักได้ดีทีเดียว

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การเงินไม่ถึงกับช้อต แต่ก็ไม่เข้าขั้นดีนัก อะไรที่ประหยัดได้ก็ประหยัดไปก่อน มีลาภจากคนอายุน้อย คุณจะมีความทะเยอะทะยานสุดๆ คิดถึงแต่ความร่ำรวย โชคลาภ เงินทอง ได้ไพ่พระลักษมี ช่วยส่งเสริม ได้ข้อมูลดีๆ มาช่วยให้มีแผนการทำกำไร ช่วงนี้เงินหมุนเวียนคล่อง แต่คุณก็ไม่ค่อยหยุดนิ่ง เอาเงินไปลงทุนทำนู้นทำนี่ ให้ต้องลุ้นตลอด มีลาภฟลุ้คๆ ช่วงปลายเดือนนี้การเงินใช้จ่ายได้อย่างคล่องแคล่ว ช่วงนี้มีคนนี้คนนั้นคอยเอาใจ ซื้อของมาให้อยู่เสมอ เรื่องกินเที่ยวก็มีเจ้ามือเลี้ยงไม่ขัดสน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงิน จับจ่ายใช้สอยคล่องมือ ช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะมีรายจ่ายเยอะก็ไม่หวั่น ดวงกำลังดี หาเงินง่าย แถมยังมีลาภฟลุ้คๆ ให้ชื่นใจอีก คุณเป้นคนใช้เงินเก่ง หมดไปกับความสุขความสำราญ แต่ก็เป็นคนที่หาเงินเก่ง หาตัวจับได้ยาก ทำให้หมุนเงินคล่อง มีรายรับเสริม ปลายเดือนวางแผนการใช้จ่ายให้ดี มีแววจะถูกชักดาบ

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินไหลออกเป็นส่วนใหญ่ หมดไปกับการดูแลสุขภาพตัวเองและค่าซ่อมแซมรถยนต์ บ้านช่องจิปาถะ ดวงการเงินใช้จ่ายสนุกสนาน อยากได้นั่นอยากได้นี่ หมดไปกับการเฮฮาปาร์ตี้ แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะขัดสน เพราะมีเงินไหลเข้ามาให้ได้หมุนตลอด มีรายรับหลายช่องทาง ยิ่งคุณมีอาชีพเสริม ยิ่งสบายใจ เป็นช่วงของการเก็บเกี่ยว แต่ช่วงปลายเดือนหมดไปกับของโปรด ของอยากได้

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ดวงเหมาะในการเสี่ยงลงทุน หรือจะทำธุรกิจส่วนตัวก็ราบรื่น มีโชคลาภจากงานเสริม ช่วยเป็นนายหน้าขายที่ ขายของได้เป็นกอบเป็นกำ การเงินเฟื่องฟู มีลาภฟลุ้คๆ ไม่ขัดสน อยากได้อะไรจะได้มาง่ายๆ กลางเดือนเงินมีทั้งเข้าและออกพอๆ กัน เดินทางมีโชคลาภ แต่หมดไปกับการท่องเที่ยว เฮฮาปาร์ตี้ ช่วงนี้ถ้ารู้จักเก็บออม จะมีโอกาสได้ของถูกใจ สิ้นเดือนมือเติบ เดี๋ยวจ่ายเดี๋ยวควัก เงินไหลออกตลอดเวลา แต่ด้วยความดวงดี มีเสน่หาทำให้มีเงินเข้าต่อยอดไม่ขาดสาย

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินหน้าชื่นตาบาน เงินทองไหลเข้ามากกว่าออก ได้ลาภจากผู้ใหญ่ทำตัวนอบน้อมเข้าไว้ไม่ผิดหวัง จะหมดเงินไปกับอาหารการกิน ท่องเที่ยว คงต้องรู้จักเก็บออมไว้บ้าง แต่พอมีโชคลาภจากเพศตรงข้ามที่อายุมากกว่า ปลายเดือนการเงินหมุนเวียนคล่อง มักมีโชคลาภฟลุ้คๆ เข้ามา คนที่เคยยืมไปก็เอามาคืนแบบไม่คาดคิด มีเสียเงินจุกจิกบ้างเรื่องค่าซ่อม ค่ารักษา

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเงินใช้จ่ายได้สบายใจ ช่วงนี้เงินไหลเข้ามารับทรัพย์ตลอด ถ้ากำลังคิดเป็นนายหน้าขายที่ หรือนายหน้าติดต่อเรื่องต่างๆ สำเร็จได้เงินมาง่ายๆ แต่ระวังพลาดพลั้งเสียรู้ ทำให้ต้องเสียเงิน กลางเดือนการเงินคล่องตัว รับทรัพย์เต็มที่ มีงานนั้นงานนี้มาให้ได้ฟันเงินสบายๆ ใช้จ่ายเงินอย่างมีความสุข ไม่ต้องคิดหน้าพะวงหลัง ช่วงนี้โชคเข้าข้าง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีผลตอบแทนที่น่าพอใจ เหมาะกับการเล่นหุ้น เสี่ยงลุ้น

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การเงินมือเติบ เดี๋ยวหยิบเดี๋ยวจ่าย แต่คุณก็มีช่องทางหามาได้เรื่อยๆ ช่วงนี้ถ้าทำตัวน่ารัก มีโอกาสได้ลาภจากความเสน่หา ในหัวคุณตอนนี้มีแต่เรื่องเงิน ช่วงนี้ทั้งเข้าและออก  แต่จะหนักไปทางไหลออก มีเรื่องจ่ายตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ ถ้าไม่วางแผนออมบ้างอาจจะแย่ แต่ด้วยอิทธิพลของไพ่วงล้อแห่งโชค ทำให้มีโชคลาภ การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้นมาทันที งานนายหน้าขายที่ อสังหาริมทรัพย์ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีงานเสริม แต่เงินก็ไม่หยุดนิ่ง หาเรื่องลงทุนตลอด แต่เสียเปรียบ ไม่ว่าจะลงทุนกับใคร เป็นต้องออกไปก่อน และตามใช้คืนทีหลังทุกที ช่วงนี้อยู่เฉยๆ ดีทีสุด

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การเงินใช้จ่ายเยอะเหมือนเดิม เพราะต้องพบปะเจอเพื่อนฝูง คนรัก แต่สภาพคล่องยังสบายอยู่ ช่วงนี้ได้ลาภปาก กินฟรี !! การเงินหมุนเวียนคล่อง ช่วงนี้จัดสรรปันส่วนดี มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ไม่เหนื่อยแรง ยิ่งพบปะเจรจายิ่งได้ข้อเสนอดี

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com