ตุ๊กตาลูกเทพ! ของขลังเทรนด์ใหม่สุดฮิตของเหล่าคนดัง

ตุ๊กตาลูกเทพ ไม่ใช่กุมาร ไม่มีคุณไสย เลกได้ตามคำขอ เป็นพลังงานดีจากสวรรค์ เลี้ยงไว้ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆ

Home / ดูดวง, ไลฟ์สไตล์ / ตุ๊กตาลูกเทพ! ของขลังเทรนด์ใหม่สุดฮิตของเหล่าคนดัง

ตุ๊กตาลูกเทพ ของขลังเทรนด์มาแรง

โดย หมอแม็ค ขั้นเทพ

เป็นกระแสแรงขึ้นเรื่อยๆสำหรับ ตุ๊กตาลูกเทพ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มักจะเจอหลายคนอุ้มติดตัวมาด้วยเสมือนกับว่าเป็นลูกตัวเองจริงๆ ไม่เว้นแม้แต่ดารา นักแสดงที่มีชื่อเสียงก็ยังหามาไว้เลี้ยง เช่น ดีเจบุ๊คโกะ ,ดีเจมดดำ ,ดัง พันกร

หมอแม็ค ขั้นเทพ
หมอแม็ค ขั้นเทพ

ซึ่งคนที่นำเทรนด์นี้เริ่มมาจาก หมอแม็ค ขั้นเทพ ที่ไปสะดุดกับตุ๊กตาตัวหนึ่งและได้ยินเสียงในความคิดว่าอยากขอไปอยู่ด้วย และหลังจากนำมาอยู่ด้วยก็มอบสิ่งดีๆให้หลายอย่าง จึงได้นำไปให้พระอาจารย์ที่นับถือช่วยปลุกเสกให้ และได้ทำการจดลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว

ตุ๊กตาลูกเทพ

ตุ๊กตาลูกเทพ

ในเมืองไทย หลายท่านคงรู้จักและคุ้นเคยกันดีกับกุมารทอง ลูกกรอก ซึ่งมีวัสดุอาถรรพ์อย่างเช่น ดินเจ็ดป่าช้า ผ้าห่อศพ ผม เล็บ ของคนที่ตายไปแล้ว ซึ่งเป็นพลังงานด้านลบ หากว่าดูแลไม่ดี แน่นอนว่าผลเสียย่อมตกอยู่กับเจ้าของที่เอามาเลี้ยง ซึ่งจะแตกต่างกับ ตุ๊กตาลูกเทพที่เป็นพลังงานด้านดี ถ้าหากว่าเราไม่ดูแลแล้ว เขาก็จะออกไปกลายเป็นตุ๊กตาธรรมดา และเมื่อใดที่เราอยากจะกลับมาเลี้ยงอีก ก็แค่อุทิศบุญให้กับเขา เขาก็จะลงมาสถิตยังที่เดิม

สำหรับ ตุ๊กตาลูกเทพ ก็มีความแตกต่างให้เลือกขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน โดยมีทั้งจีน หน้าอินเดีย หน้าไทย มีขนาดตั้งแต่ 8 นิ้วไปจนถึงเท่าเด็ก 7 ขวบ ซึ่งหมอแม็คบอกว่าไม่ใช่กุมาร ไม่มีคุณไสย เลกได้ตามคำขอ เป็นพลังงานดีจากสวรรค์ เลี้ยงไว้ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆ

ดัง พันกร
ดัง พันกร

 

บ้านลูกเทพ
ดีเจมดดำ

 

ดีเจบุ้คโกะ
ดีเจบุ้คโกะ

 

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

รูปภาพประกอบจาก : บ้านลูกเทพ

ที่มาจาก : I-see magazine