ศัลยกรรม เสริมโหงวเฮ้ง ทำลาย หรือ ทำรวย ?

ว่าด้วยเรื่อง ศัลยกรรม ยุคนี้แล้วใครๆก็ทำได้ ไม่ว่าจะหญิงหรือชายสังคมยอมรับ แถมยังเป็นการสร้างความมั่นใจได้อีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องความเชื่อส่วนตัว

Home / ดูดวง / ศัลยกรรม เสริมโหงวเฮ้ง ทำลาย หรือ ทำรวย ?

ศัลยกรรม เสริมโหงวเฮ้ง ดีจริงใช่ไหม ?

 

 

ศัลยกรรม
ศัลยกรรม เสริมโหวงเฮ้ง

ว่าด้วยเรื่อง ศัลยกรรม  ยุคนี้แล้วใครๆก็ทำได้ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เพศที่สามหรือสี่ สังคมให้การยอมรับ แถมยังเป็นการสร้างความมั่นใจได้อีกด้วย พริตตี้ นางแบบ ดาราดังๆหลายคนก็ ศัลยกรรมจะยอมรับหรือไม่ก็ไม่ใช่ปัญหา ซึ่งส่วนที่ยอมรับนั้น ส่วนใหญ่จะมีเหตุผลในเรื่อง การเสริมโหงวเฮ้ง เพื่อเรียกงาน เรียกเงิน อันนี้แม่หมอเข้าใจ เพราะการทำงานในวงการเหล่านี้ หน้าตาถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ หน้าต้องเรียว ตาต้องโต จมูกต้องโด่ง ปากต้องเป็นกระจับ

ถ้าหากใครที่พื้นฐานรูปหน้าดีอยู่แล้ว ก็อาจจะแต่งเติมนิดหน่อยหรือไม่ต้องทำอะไรเลย แต่สำหรับบางคนที่เกิดมาหน้าไม่ค่อยโดดเด่น ไม่สวยงาม ก็มีความรู้สึกอยากจะปรับเปลี่ยนตัวเอง โดยเฉพาะการศัลยกรรมเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง  ซึ่งเรื่องอย่างนี้เป็นเรื่องความเชื่อส่วนตัว ที่ไม่สามารถเอามาเป็นหลักแน่นอนได้ว่า การศัลยกรรมจะเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือไม่ แล้วถ้าเปลี่ยนได้จริง จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น หรือว่าแย่ลง ทั้งหมดนี้คือคำถามที่แม่หมอจะหาคำตอบมาให้ค่ะ

ต้องยอมรับว่า ศาสตร์การดูโหงวเฮ้งนั้นมีมานานมากแล้ว อาจารย์ชื่อดังหลายๆท่านก็ใช้หลักการนี้ในการทำนายดวง จนมาถึงยุคปัจจุบัน ที่การศัลยกรรมเข้ามามีบทบาทในสังคมมากขึ้น บางคนไปแต่งเติมเพิ่มจมูก กรีดตาสองชั้น หน้าตาสวยงามแตกต่างจากเดิม แต่ว่าโหงวเฮ้งกลับเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลง เหตุนี้ไม่ใช่เพราะ ศัลยกรรมคือต้นเหตุทั้งหมด แต่เหตุผลหลักๆเป็นเพราะการไม่ศึกษาโหงวเฮ้งที่ดี และเหมาะสมกับรูปหน้าเรามากกว่า เพราะหมอศัลยกรรมบางคนจะมีความรู้เรื่องการดูโหงวเฮ้งด้วย เพื่อเป็นการการันตีว่าหลังจากทำไปแล้ว ชีวิตจะดีขึ้น หน้าที่การงานจะเติบโต เงินทองจะไหลมาเทมา ความรักสมหวังราบรื่น และอีกหลายๆอย่าง

ถามว่าการศัลยกรรมนั้น จะเปลี่ยนโหงวเฮ้งได้จริงๆหรอ ? เพราะความจริงแล้วหากเราจะดูดวงให้แม่นยำ ทุกอย่างควรเป็นธรรมชาติ ไม่มีการปรับเปลี่ยน เพราะนั่นไม่ได้หมายถึงดวงคุณจริงๆ หลายคนที่ ศัลยกรรมไปแล้ว จึงเลือกที่จะดูดวงแบบใช้ วัน เดือน ปีเกิดแทน เพราะแม่นยำและเที่ยงตรงที่สุด

เสริมโหงวเฮ้ง แม่หมอเลยมาแนะนำโหงวเฮ้งดีๆให้ศึกษากันก่อนจะไปทำศัลยกรรม จร้า1. ตา2ชั้น จมูก ปาก ตัองมีความสัมพันธ์กัน มองกันตั้งแต่หน้าผากลงมา สัดส่วนต้องรับกัน ใครตาชั้นเดียวก็จะทำให้เป็นตา 2 ชั้นเพื่อทำให้ดูตาโต ดูหวานขึ้น หรือใครที่ตาตกก็มาดึงปรับรูปตา ช่วยเสริมในเรื่องความมุ่งมั่น และความมีสติ

2. จมูก เป็นจุดกึ่งกลางบนใบหน้าและเป็นจุดที่เด่นที่สุด จึงนิยมเสริมให้โด่ง ได้รูปเหมาะกับใบหน้านั้นๆ เพิ่มมิติให้กับใบหน้า ทำให้หน้าดูคมขึ้น หรือดูหวานขึ้น แถมจมูกยังช่วยเสริมความเป็นคนโอบอ้อมช่วยเรื่องการเก็บทรัพย์สินและเงินโดย ไม่ไหลออกเร็วด้วย

3. คาง จากจมูกลงมาก็ต้องมีปากและมีคางมารองรับพอดี ถ้าคางผุบเข้าไปหรือคางสั้น ก็จะใช้วิธีเสริมคาง เพื่อให้สอดรับกับส่วนนั้นๆ ก็จะดูมีสัดส่วน หน้าก็จะดูเรียวสวยขึ้น ช่วยในการเรียกและรับทรัพย์ อนาคตไม่ตกที่นั่งลำบาก

4. ปากบาง, ปากกระจับ ปากก็จะวัดจากเส้นของตาเชื่อมโยงมาที่มุมปาก การทำปากหนาให้บาง ปากบน 2/3 ของปากล่าง หรือจะทำปากให้ดูยิ้ม เป็นรูปปีกนก-ปากกระจับ ก็กำลังเป็นที่นิยม ช่วยเสริมในเรื่องของมิตรที่ดีพึ่งพาได้ ช่วยเกื้อหนุนเราในยามเรามีปัญหา

ทุกๆสิบปีโหงวเฮ้งของเรามีการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนในทางที่ดีขึ้นหรือไม่อยู่ที่ผลของการกระทำ หากมีโหงวเฮ้งไม่ดีแต่เราหมั่นคิดดีทำแต่สิ่งที่ดี โหงวเฮ้งย่อมเปลี่ยนไปในทางที่ดี หากทำไม่ดีโหงวเฮ้งที่เคยดีอาจเปลี่ยนไปในทางที่แย่ได้ค่ะ สรุปแล้วศาสตร์เรื่องโหงวเฮ้งและการทำความดี รวมกันอยู่คนละครึ่งทาง ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วล่ะค่ะ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope mthai