ฮวงจุ้ยตั้งเตาไฟใกล้น้ำ จะเกิดความร้าวฉานในบ้าน

บางคนอาจจะตั้ง เตาไฟ ไว้ใกล้ๆกับน้ำเพื่อที่จะสะดวกต่อการทำความสะอาด แต่จริงๆไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัวได้

Home / fengshui, ดูดวง / ฮวงจุ้ยตั้งเตาไฟใกล้น้ำ จะเกิดความร้าวฉานในบ้าน

บางคนอาจจะตั้ง เตาไฟ ไว้ใกล้ๆกับน้ำ เพื่อที่จะสะดวกต่อการทำความสะอาด แต่จริงๆแล้ว ไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัวได้ และวิธีตั้ง เตาไฟ ให้ถูกต้องละทำไง Horoscope.Mthai.com มีคำตอบมาบอก

เตาไฟ
ฮวงจุ้ยตั้งเตาไฟ

นอกจากกฎสำคัญที่ให้หลีกเลี่ยงการตั้ง เตาไฟ ไว้ใกล้ชิดกับอ่างซิงก์ อ่างน้ำ หรือ น้ำพุ แล้วก็ยังมีแหล่งน้ำอื่นๆด้วยที่เป็นกฎข้อห้ามที่คุณควรจะระมัดระวังเป็นที่สุด ในห้องครัวไม่ควรจะตั้ง เตาไฟ ไว้ใกล้กับตู้เย็นหรือตู้ปลาหรือแหล่งน้ำพุใดๆ ก็ตาม

เนื่องจากจะทำให้คู่สมรสมีแต่เรื่องขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้งกันตลอดเวลา แม้จะไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นก็ตาม โดยเฉพาะฝ่ายภรรยานั้นมีอารมณ์ที่หงุดหงิดง่ายฉุนเฉียวมีเรื่องต้องถกเถียงกัน ทั้งๆที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ทำให้ความสุขและความอบอุ่นหวานชื่นในครอบครัวหายหดหมดไปมากขึ้นทุกวันๆ

ดังนั้นไม่ว่าคุณจะมีครัวหรือไม่มีครัว แต่หากอาศัยอยู่ในห้องชุด เช่น คอนโดหรือแฟลต อย่างไรก็ตาม มุมที่คุณจะตั้ง เตาไฟ สำหรับทำอาหารนั้นไม่ควรจะตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งน้ำ น้ำพุ ใดๆ ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น อ่างเลี้ยงปลา ตู้เลี้ยงปลา น้ำพุ จำลอง หรือแหล่งน้ำใดๆ คุณควรจะแยกให้ระยะห่างพอสมควรเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น