จัด โต๊ะเครื่องแป้ง ให้เสริมดวงชะตา

คงจะแปลกใจกันเลยซิว่าทำไมแค่ โต๊ะเครื่องแป้ง ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วถึงช่วยเสริมดวงชะตาของคุณได้ วันนี้ Horoscope.Mthai.com มีคำตอบในข้อนี้มาบอก

Home / fengshui, ดูดวง / จัด โต๊ะเครื่องแป้ง ให้เสริมดวงชะตา

คงจะแปลกใจกันเลยซิครับว่าทำไมแค่ โต๊ะเครื่องแป้ง ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วถึงช่วยเสริมดวงชะตาของคุณได้ วันนี้ Horoscope.Mthai.com มีคำตอบในข้อนี้มาบอกครับ

โต๊ะเครื่องแป้ง

โต๊ะเครื่องแป้ง เสริมดวงชะตา

โต๊ะเครื่องแป้ง ควรตั้งอยู่ในทิศที่ดีประจำตัว โดยที่เวลาแต่งหน้าเท่ากับเราหันหน้าสู่ทิศที่ดีของตัวเอง ซึ่งเป็นความหมายว่าเราได้นำเอาโชคดีมาสู่ตัวเองตั้งแต่เช้า เมื่อทำ การแต่งหน้าหรือในทุกครั้งที่ทำการแต่งหน้า และยังเท่ากับเป็นการนำเอาความคิดที่ดีเป็นมงคลมาสู่ตัวเราเองอีกด้วย

ติดหลอดไฟเพิ่มความเป็นสิริมงคลและความมีโชคลาภให้มากขึ้น การติดหลอดไฟเอาไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งถือว่าเป็นการเพิ่มหลังหยาง หรือเพิ่มธาตุไฟ และโดยเฉพาะถ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ตั้งอยู่ในทิศใต้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้หรือทิศตะวันออกเฉียงเหนือของห้องนอนจะยิ่งเป็นมงคลและโชคดีมากขึ้น

ไม่ควรหันด้านกระจกของ โต๊ะเครื่องแป้ง ตรงกับหัวเตียง อีกข้อหนึ่งที่ต้องเอาใจใส่คือระวังอย่าให้กระจกเงาของ โต๊ะเครื่องแป้ง หันตรงกับเตียงนอน เพราะการหันตรงกับเตียงนอนจะทำให้คู่ชีวิตมีปัญหาในเรื่องการมีบุคคลที่สาม เข้ามาแทรกแซง ฉะนั้นจะรีบย้ายหรือหาผ้าคลุมปิดกระจกทุกคืนเมื่อเวลาจะเข้านอน

ขอบคุณข้อมูลจาก เคล็ดฮวงจุ้ยเพื่อสร้างความร่ำรวย