ดูดวง ราศีในช่วงนี้ ทำอะไรก็รวย

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้ ทำอะไรก็รวย ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกัน

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีในช่วงนี้ ทำอะไรก็รวย

ดูดวง ราศีใดในช่วงนี้ ทำอะไรก็รวย ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีของคุณหรือเปล่า ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

ทำอะไรก็รวย

ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ในช่วงนี้ ทำอะไรก็รวย

จากนี้เป็นฤดูของชีวิตที่จะประสบความสำเร็จตามบุญและกรรมลิขิต ว่ากันด้วยเรื่องสถิติทางโหรศาสตร์เป็นจังหวะเปลี่ยนดวงชะตาที่ไปสู่ความรวย ชาว ราศีกันย์ 100 คน ไม่ใช่ว่าจะรวยเหมือนกัน เพราะเวลาเกิดก็มีส่วนทำให้ลัคนาราศีเกิดเปลี่ยนแปลง

ในห้วงช่วงเวลานี้มีดาวโคจรในเรือนการเงินหลายดวง ดาวพุธ ดาวศุกร์ ศุกร์เป็นเกษตราธิบดีร่วมพุธคู่ธาตุน้ำ อยู่ใน ราศีตุลย์ เป็นเรือนการเงินเรียกว่า กดุมภะ รองรับด้วยดาวเสาร์และราหูเป็นดาวใหญ่ แปลว่า มีโอกาสที่จะร่ำรวย มั่นคง และดาวพฤหัสบดีก็อยู่ในมุมเกณฑ์ที่เรียกว่าเป็นกัมมะ เป็นกัมมะต่อชาว ราศีกันย์ แปลว่า เป็นมุมจตุเกณฑ์เกื้อกูลหนุนนำชาว ราศีกันย์ ให้มีโอกาสร่ำรวย มั่นคงจากการงาน และได้ทำงานและเกิดโอกาสจะเกิดทรัพย์ เกิดสมบัติ เกิดความมั่นคง

ช่วงนี้ชาว ราศีกันย์ จะซื้อง่ายขายคล่องเจรจาติดต่อเป็นนายหน้าหรือจะทำธุรกรรมประกอบธุรกิจ หรือจะทำอะไรก็ตาม สิ่งต่างๆนั้น ล้วนเป็นเงินเป็นทองตลอดทั้งเดือนนี้ เป็นจังหวะที่ดีของชาว ราศีกันย์ ที่จะร่ำรวย มั่นคง ทำอะไรก็รวย

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี