สีห้องนอน ช่วยสร้างเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

การสร้างเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ไม่ใช่แค่หน้าตาหรือนิสัยใจคอ แต่ยังรวมไปถึง สีห้องนอน อีกด้วย จะต้องใช้สีอะไรบ้าง ลองไปดูข้อมูลที่เรานำมาฝากกัน

Home / fengshui, ดูดวง / สีห้องนอน ช่วยสร้างเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

บางครั้งการที่เราจะสร้างเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ไม่ใช่แค่ว่าหน้าตา หรือนิสัยใจคอที่ต้องดีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง สีห้องนอน อีกด้วย แต่ สีห้องนอน จะช่วยสร้างเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามได้อย่างไร คุณคงสงสัยกันแล้วสิครับ งั้นเราลองไปดูข้อมูลที่ทาง Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันดูครับ

สีห้องนอน

สีห้องนอน ช่วยสร้างเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

ทั้งนี้สีแต่ละสีมีความยาวคลื่น เช่นเดียวกับในร่างกายมนุษย์เองก็มีพลังแม่เหล็ก ปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นระหว่างสิ่งเหล่านี้ล้วนมีผลกระทบอย่างมหาศาลต่อโชคชะตา และห้องนอนก็เป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนและฟื้นฟูพลัง ดังนั้นสีที่เลือกใช้จึงมีอิทธิพลอย่างมาก เช่น สีขาวมีความเชื่อมโยงกับความเย็น สีแดงให้ความรู้สึกอุ่น ร้อนแรง สีฟ้าทำให้นึกถึงความสงบแห่งท้องมหาสมุทร

สียังไม่เพียงส่งผลต่อจิตใจเท่านั้น แต่ยังมีอิทธิพลต่อดวงชะตาด้วย ยกตัวอย่างเช่น หากต้องการเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามหรือเสริมโชคด้านเนื้อคู่ นอกจากการตกแต่งทางโครงสร้างโดยทั่วไปแล้ว การเลือกใช้ สีห้องนอน ก็เป็นวิธีหนึ่งที่ได้ผลดี สาวรุ่นควรใช้สีชมพูหรือสีส้มอ่อน ผู้หญิงวัยทำงานควรใช้สีม่วงอ่อนหรือสีโอลด์โรส ส่วนผู้ชายควรเลือกใช้สีโทนม่วงแดง สีฟ้าครามครับ