ทาสี สี สีทาบ้าน สีทาบ้านเสริมดวง เสริมดวง เสริมดวงตามวันเกิด

สีทาบ้าน เสริมดวง ตามวันเกิด

บ้านเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้คุณมีความสุขและคลายความเหนื่อยล้า การเลือก สีทาบ้าน ให้เหมาะกับวันเกิดของคุณก็ะช่วย เสริมดวง ให้คุณได้

Home / ดูดวง / สีทาบ้าน เสริมดวง ตามวันเกิด

บ้านที่คุณอาศัยอยู่นั้นเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้คุณมีความสุขและคลายความเหนื่อยล้าจากการออกไปข้างนอกมา เพราะฉะนั้นคุณควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก การเลือก สีทาบ้าน ให้เหมาะกับวันเกิดของคุณก็ยังจะช่วย เสริมดวง ให้คุณ เฮงๆ รวยๆ อีกด้วย

สีทาบ้าน เสริมดวง ตามวันเกิด

วันอาทิตย์ คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนใจร้อน โมโหง่าย สีทาบ้าน ที่เหมาะสมกับคนเกิดวันนี้ จึงเป็นสีโทนขาวสว่างสดใส จะช่วยให้ผู้อาศัยอยู่อย่างร่มเย็นสุขกายสบายใจ

วันจันทร์ คนเกิดวันจันทร์ชอบความสงบรักสันโดษ สีทาบ้าน ที่เหมาะสมกับคนเกิดวันจันทร์ จึงเป็นโทนอ่อนๆ ได้แก่ สีฟ้าอ่อนๆ สีเหลืองอ่อนๆ หรือสีครีม ไม่ควรใช้สีสดๆ เพราะจะทำให้ผู้อาศัยอารมณ์หงุดหงิดง่าย

วันอังคาร คนเกิดวันอังคารเป็นคนค่อนข้างใจร้อน สีทาบ้าน ที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้ จึงควรเป็นโทนสีเทา ที่ให้ความรู้สึกสงบ เย็นสบาย ปลอดภัย จะทำให้ผู้อาศัยได้พักผ่อนอย่างสบายใจ

วันพุธกลางวัน สีทาบ้าน ที่เหมาะกับคนเกิดวันพุธกลางวัน มีหลายสีด้วยกัน ได้แก่ โทนสีแดง สีขาวดำ จะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้อาศัย อยู่สุขสบายและปลอดภัย

วันพุธกลางคืน สีทาบ้าน ที่เหมากับคนเกิดวันพุธกลางคืน เป็นสีอ่อนโยน อย่างสีชมพู จะช่วยให้ผู้อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย สงบร่มเย็น คลายความรุ่มร้อน ภายนอกบ้านก็เสริมด้วยต้นไม้สีเขียวเพิ่มพลัง

วันพฤหัสบดี คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนชอบเก็บตัวอยู่เงียบๆ สีทาบ้าน ที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้ จะเป็นสีที่มาจากธรรมชาติ หรือ สีเอิร์ธโทน ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น อยู่แล้วสงบสุขและปลอดภัย

วันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์เป็นคนรักอิสระ สีทาบ้าน ที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้ จะเป็นโทนสีส้มอ่อนๆ ยิ่งได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้ ภูเขา จะยิ่งช่วยเสริมสิริมงคล

วันเสาร์ คนเกิดวันเสาร์เป็นคนชอบเข้าสังคม พบปะผู้คน สีทาบ้าน ที่เหมาะสมกับคนเกิดวันนี้ เป็นโทนสีเขียวอ่อน และควรประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากสไตล์ เพราะบ้านเป็นเหมือนสถานที่นัดรวมตัวเพื่อนฝูง สังสรรค์ เฮฮา

ขอบคุณข้อมูลจาก www.tlcthai.com