เครื่องประดับ เสริมราศีสาว

ง่ายๆ ไม่ต้องเยอะชิ้น ก็เสริมดวงให้ดีขึ้นได้ค่ะ

Home / ดูดวง / เครื่องประดับ เสริมราศีสาว

.

เครื่องประดับ เสริมราศีสาว

แอคแซสเซอรี่.

…..จะเสริมดวงกันทั้งที อย่าเลือกเพียงแค่สีสันของเสื้อผ้านะคะ เพิ่มเติมเครื่องประดับอีกสักหน่อย รับรองเลยค่ะว่า คุณจะดูโดดเด่น มีสไตล์ได้ แถมยังเสริมดวงของคุณให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยล่ะค่ะ

ราศีมังกร

ราศีมังกร

…..สำหรับคนที่เกิดในราศีมังกร เครื่องประดับแบบจี๊ดๆ ของคนราศีนี้ แนะนำให้สวมหมวกแบบเท่ๆ เน้นรูปทรงที่แปลกตา ไม่ซ้ำใคร อาจจะเป็นงานแฮนด์เมคก็ได้ แต่ให้เน้นสีสันในโทนสีสดใส อย่างสีฟ้า น้ำเงิน หรือถ้าหากว่าใครไม่ชอบสีสดใส โดดเด่นเกินไป ก็เลือกเป็นสีเรียบๆ ธรรมดาๆ อย่างสีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้มก็ยังได้ค่ะ

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์

…..เครื่องประดับที่จะช่วยทำให้ดวงดีขึ้น เหมาะมากๆ ถ้าเป็นรองเท้า ที่ประดับด้วยรองเท้าประดับเลื่อมหรือกลิตเตอร์แพรวพราว ในโทนสีเมทัลลิก

ราศีมีน

ราศีมีน

…..เครื่องประดับหวานๆ จะเหมาะกับชาวราศีนี้มากๆ เลยล่ะค่ะ ถ้าจะให้ดี เน้นเป็นหมวก แบบที่ทำจากผ้าซาติน เลือกเป็นโทนสีหวานๆ อย่างสีชมพู ฟ้าอ่อนๆ หรือจะเป็นสีเหลืองที่ดูสบายตาก็ได้ค่ะ

ราศีเมษ

ราศีเมษ

…..เครื่องประดับชิ้นใหญ่ๆ ยิ่งใหญ่ยิ่งดี อย่างเช่นแว่นตากันแดด จะให้เหมาะมากๆ ก็ต้องเน้นสีสันที่ดูสดใส ออกแรงส์หน่อยๆ สีแดงสดๆ หรือจะเป็นลวดลายเปรี้ยวๆ จี๊ดๆ อย่างลายเสือ ก็จะช่วยเสริมดวงได้ค่ะ

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ

…..หมวกปีกหน้า โทนสีดำ น้ำตาล หรือแดงเลือดหมู จะช่วยเสริมดวงให้กับชาวราศีนี้ได้เป็นอย่างดี

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน

…..ด้วยลักษณะนิสัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนๆ ชาวราศีนี้ก็จะขอเน้นในแบบที่ทำให้ตัวเองดูเด่นมากกว่าคนอื่น เครื่องประดับที่เหมาะสำหรับชาวราศีนี้ ขอแนะนำเป็น หมวกไฮโซ คาดริบบิ้นสีฟ้า เขียว หรือดำ เท่านั้น จะช่วยทำให้ดูมีสง่าราศีมากยิ่งขึ้นได้

ราศีกรกฏ

ราศีกรกฎ

…..ขอแนะนำผ้าพันคอแบบเก๋ๆ อ๊ะๆ แต่ต้องเป็นโทนสีน้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน และเขียว เท่านั้นนะคะ โทนสีเหล่านี้ จะช่วยเสริมเรื่องของการเงินและการงานให้ดีขึ้น อาจจะเพิ่มจากผ้าพื้นลายธรรมดา เป็นแบบที่พิมพ์ลายสวยๆ ลงไปด้วยก็ยังได้ค่ะ

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์

…..แว่นตากันแดด จะเป็นสีไหน แบบไหนก็ได้ค่ะ เอาเป็นว่า หยิบมาสวมใส่ เพื่อช่วยเสริมดวงของคุณในทุกๆ วันนะคะ

ราศีกันย์

ราศีกันย์

…..ชาวราศีกันย์ เหมาะที่จะใช้ผ้าพันคอเป็นเครื่องประดับเสริมดวง นอกจากจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองแล้ว ยังช่วยเสริมดวงเรื่องของความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามได้ดีอีกด้วยล่ะค่ะ

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์

…..ความเรียบง่าย เป็นลักษณะเด่นของชาวราศีตุลย์เลยล่ะค่ะื ไม่จำเป็นที่จะต้องเพิ่มเติมเครื่องประดับใดทั้งสิน แต่ถ้าหากว่า เกิดความรู้สึกเบื่อๆ อยากจะเพิ่มสีสันให้เสื้อผ้า แนะนำให้เลือกเป็นแหวน กำไล วงเล็กๆ แบบนี้ จะดูดี เหมาะสมที่สุดค่ะ

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก

…..ผ้าพันคอ แบบธรรมดาๆ เนี่ยแหละค่ะ เหมาะสมที่สุด ไม่ต้องหวือหวา ไม่ต้องอลังการ เอาแค่เรียบๆ ง่ายๆ แค่นี้ ดวงของคุณๆ ก็จะดีขึ้นแล้วล่ะค่ะ

ราศีธนู

ราศีธนู

…..เครื่องประดับที่ถูกออกแบบเป็นดอกไม้ต่างๆ อย่างแหวน กำไล สร้อยคอ หรือแม้กระทั่งรองเท้าที่ประดับดอกไม้เพิ่มเติมลงไป ก็สามารถใช้เป็นเครื่องประดับให้กับตัวคุณได้ เลือกในแบบหวานๆ ไม่ต้องมีขนาดใหญ่มาก แบบนี้ก็จะช่วยเสริมดวงเรื่องของการงาน และเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามได้แล้วล่ะค่ะ

.