ดาราสายมู รายการโต๊ะมูบูชา เอม วิทวัส เอม วิทวัสเปิดห้องพระ

เอม วิทวัส เปิดห้องพระ “โชว์ของดี” งานชุก! ชีวิตแคล้วคลาดอุปสรรค

กว่าหนุ่มเอมจะประสบความสำเร็จ จนมีงานโชว์ตัวมากมาย ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ นอกจากความสามารถที่ต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด การมีที่พึ่งทางใจในสายงานนี้ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ

Home / Entertainment / เอม วิทวัส เปิดห้องพระ “โชว์ของดี” งานชุก! ชีวิตแคล้วคลาดอุปสรรค

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง-นักร้อง ที่กำลังถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับหนุ่ม “เอม วิทวัส” หรือ “เอม ตามใจตุ๊ด” ซึ่งเคยแจ้งเกิดจากภาพยนตร์ชื่อดัง จนผลันตัวมาทำงานสายศิลปินนักร้อง ร่วมกับเพื่อนสนิท “จ๊ะ นงผณี” ซึ่งกว่าหนุ่มเอมจะประสบความสำเร็จ จนมีงานโชว์ตัวมากมาย ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ นอกจากความสามารถที่ต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด การมีที่พึ่งทางใจในสายงานนี้ก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ

ห้องพระ เอมวิทวัส
ห้องพระ เอม วิมวัส

โดยหนุ่มเอม ได้เผยถึงเคล็ดลับความสำเร็จ กับรายการ “โต๊ะมูบูชา” ซึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนบูชา แต่ละองค์ช่วยเหลือในเรื่องที่แตกต่างกันไป อย่าง “องค์พระพิฆเนศ” ช่วยความสำเร็จต่างๆด้านการแสดง หรือหากชีวิตพบกับอุปสรรคปัญหาต่างๆ ก็จะขอพรกับ “องค์ท้าวเวสสุวรรณ” หากจะไปคุยงาน เรื่องการเจรจาต่างๆให้สำเร็จ ให้ชนะ ก็จะขอ “พระแม่กาลี” แต่ถ้ารู้สึกหงอยจริงๆดูอึมครึมไปหมดทางด้านจิตใจ ก็ “พระพุทธรูป” เลย ส่วนถ้างานทางใต้ก็จะขอ “ตาพรานบุญ” จะช่วยตลอด ซึ่งหนุ่มเอมยังเผยว่าการขอพรต่างๆนี้ เราเองก็ต้องทำงานด้วย มีความพยายามด้วยถึงจะประสบความสำเร็จ

เอม วิทวัส รายการโต๊ะมูบูชา
เอม วิทวัส รายการโต๊ะมูบูชา

บทสัมภาษณ์ เอม วิทวัช รายการ “โต๊ะมูบูชา”

ดีเจอ๋อง รับหน้าที่พิธีกรในการร่วมพูดคุยและเปิดความลับความสำเร็จของเอม ในห้องพระ ซึ่งบอกเลยว่า ว๊าว! จัดเต็มมากคร่า เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินสายมูตัวจริงอีกคน   

ดีเจอ๋อง : ถามถึงห้องพระ ว่านี่คือบ้านหรือสำนัก? (เพราะสิ่งศักดิ์เยอะมาก) เคยมีคนขอไปไหว้ไหม?

เอม วิทวัส : ทุกคน ช่างแต่งหน้ามาถึง ของเล่นของข้างบน ที่ให้เนี่ย บางทีน้ำ เหล้าเนี่ย จากเราอะจะน้อย เพราะเราไหว้วันพระ แต่คนอื่นจะมาแก้บนบ่อย ช่างหน้า ช่างผม ผู้จัดการ คือจะไปขอกันเป็นเรื่องเป็นราวเลย แต่เราก็จะต้องไหว้ให้ถูกองค์ด้วย อย่างเรื่องนี้ขอกับองค์นี้ เรื่องนี้ขอกับองค์นี้  เด่นๆเนี่ย ถ้าสมมุติทางด้านการแสดงก็จะขอกับองค์พระพิฆเนศ”

ใครที่ต้องการรับชมบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ของหนุ่มเอม วิทวัส สามารถเข้าไปรับชมกันได้ทางช่อง MThai YouTube รายการโต๊ะมูบูชา EP.เอม วิทวัส มูจนงานปัง! งานเข้าไม่หยุด มูอะไรติดตามได้ที่ “โต๊ะมูบูชา”

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ดีเจอ๋องมูจนปัง! งานเข้าไม่หยุด ล่าสุดรับหน้าที่พิธีกร ‘รายการโต๊ะมูบูชา’

แคนดี้ รากแก่น เคย “มูดะ” แต่ชีวิตไม่ดีขึ้น จนพบทางสว่าง ในห้องพระ เดือนเดียวดีเลย! 

อ.ตงฟางซินแซ เผย ดวงนายกฯคนใหม่? ประเทศไทยจะกลับมาเป็น “เสือติดปีก” อีกครั้ง!