ANGIE E29MusicIdentities MadameButterfly OverLuv แองจี้

ค่ายอีทูไนน์ฯ ทุ่มทุนสร้างเอ็มวี OverLuv คว้า Choānn (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์ ร่วมงาน แองจี้ โชว์คอนเซ็ปต์ Madame Butterfly

ค่ายเพลง E29 Music Identities ปล่อยเอ็มวีเพลง “OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) ซิงเกิล 2 ของ แองจี้ ฐิติชา ที่มาพร้อมคุณภาพระดับอินเตอร์

Home / Entertainment / ค่ายอีทูไนน์ฯ ทุ่มทุนสร้างเอ็มวี OverLuv คว้า Choānn (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์ ร่วมงาน แองจี้ โชว์คอนเซ็ปต์ Madame Butterfly

ปล่อยซิงเกิลแรกเพลง “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) ของศิลปินสาวสวย “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ไปไม่ทันไร ล่าสุดค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ก็ปล่อยเอ็มวีเพลง “OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) ซิงเกิล 2 ที่มาพร้อมกับคุณภาพระดับอินเตอร์ให้ได้ฟินกันต่อทันที ซึ่งเพลงนี้ได้ Choānn (โชอัน) ผู้กำกับชื่อดังมาร่วมสร้างสรรค์เอ็มวีดังกล่าวให้ปังขั้นสุดอีกด้วย

เพลง OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) ได้แรงบันดาลใจมาจากบทประพันธ์ “Madame Butterfly” อุปรากรโดย “จาโกโม่ ปุชชีนี” หรือ “สาวเครือฟ้า” ในเวอร์ชั่นไทย มาใช้ในการสื่อสารถึงความหลงใหลในผีเสื้อของ “แองจี้-ฐิติชา” รวมทั้งการสื่อสารไปถึงความรักที่เป็นพิษ เมื่อเรารักใครสักคนมากเกินไป แต่สุดท้ายเค้าก็ทิ้งเราไป เหลือไว้แค่ความรู้สึกเจ็บปวด และเราต้องรักษาสภาพจิตใจเพียงลำพัง เมื่อวันที่เราชนะใจตัวเองได้ ก็จะสามารถกลับมาเข้มแข็งได้อีกครั้ง ซึ่งเอ็มวีนี้ได้ “Choānn” (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์ ที่เคยกำกับเอ็มวีให้กับศิลปินระดับโลกอย่าง “Billie Eilish” มาโชว์ไอเดียในเอ็มวีเพลง “OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) ซิงเกิลล่าสุดของ “แองจี้-ฐิติชา” โดยเพลงนี้แฟนเพลงจะเห็นถึงความสามารถในด้านการร้องแร็ปของแองจี้มากขึ้น ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ โดดเด่น และความเป็นแฟชั่นไอค่อน ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนออกมาเป็นตัวตนในแบบของเธอ ที่พร้อมจะก้าวสู่ระดับโกลบอล

จากเอ็มวีเพลง “OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) จะเห็นได้ว่ามีการผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับความทันสมัย และโมเดิร์นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นฉากบ้านเรือนไทย การใช้ดอกราชพฤกษ์ดอกไม้ประจำชาติ รวมไปถึงฉากรถตุ๊กตุ๊กที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังได้มีการนำเข้ากิโมโนอูชิคาเคะ จากประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในการถ่ายทำ เพื่อเป็นการรำลึกถึงตัวละครโจโจ้ซังอีกด้วย มีการใช้เทคนิคของแขนหุ่นยนต์มาบีบและเหวี่ยงตัวแองจี้ไปมา และในตอนท้ายเอ็มวีได้มีการดริฟต์รถตุ๊กตุ๊ก โดยใช้เทคนิคการบินโดรนแบบ FPV ในการถ่ายทำ เพื่อสื่อถึงการที่หญิงสาวได้กลับมาเป็นอิสระอีกครั้งนึง

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) ของ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ได้ทาง https://youtu.be/2bsvCAYwh9Q