ภาพยนตร์ไทย อโยธยา มหาละลวย อโยธยามหาละลวย

รวมรีวิว อโยธยา มหาละลวย ฟีดแบคคนดู หลังเข้าโรงวันแรก

รวมคอมเมนต์คนดู รีวิวหนัง อโธยา มหาละลวย หลังเข้าโรงวันแรก นำแสดงโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ โบว์-เมลดา สุศรี

Home / Entertainment / รวมรีวิว อโยธยา มหาละลวย ฟีดแบคคนดู หลังเข้าโรงวันแรก

ภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย นำแสดงโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ โบว์-เมลดา สุศรี ภาพยนตร์รัก-แอ็กชั่นแฟนตาซี เต็มไปด้วยกลิ่นไอความรักและมนต์คาถา ที่มีฉากหลังเป็นความขัดแย้งในสมัยอยุธยา เล่าเรื่องราว “สมัยอโยธยา” ในรัชสมัยของสมเด็จพระนารายณ์ ที่มีการเจริญสัมพันธไมตรีกับต่างชาติมากเป็นพิเศษ ทำให้อโยธยาช่วงนั้นมีความหลากหลายด้านเชื้อชาติ ศาสนา และวัฒนธรรม

รวมคอมเมนต์คนดูหนัง อโธยา มหาละลวย หลังเข้าโรงวันแรก

“รับชมได้ที่ 3BB GIGATV และ Monomax 14 ก.พ.นี้”

ภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย ภาพยนต์ไทยฟอร์มยักษ์ จากค่าย โมโน ฟิล์ม ผลงานกำกับโดย ใหม่ ภวัต พนังศิริ จากผู้สร้าง นาคปรก มีกำหนดฉาย 2 ธันวาคม 2564 ในโรงภาพยนตร์ หลังจากได้เข้าฉายแล้ว ลองมาอ่านคอมเมนท์จากแฟนๆ ที่ได้ไปรับชมกัน ว่ามีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง

อโยธยามหาละลวย ดูง่ายมาก ถึงเครื่องจะติดช้าไปหน่อยแต่ติดแล้วก็สนุกดี เจมส์​ จิรายุกับโบว์ เมลดาแบกหนังด้วยคาริสม่าควบคู่ไปกับงานสร้างที่อลังการตาแตก Cast ใหญ่มาก แต่หลายตัวละครเลยที่โฉบมาแล้วก็ผ่านไปแบบน่าเสียดาย เพลงประกอบเพราะดี

ที่มาจาก : KidWaReview

งานสร้างงานดีไซน์งานเทคนิค​คือยอดเยี่ยมจริงๆ ฉาก ชุด หน้าผม visual effects มันว้าว มันดีเทล มันหลากหลาย ช่วยส่งเสริมตัวหนัง

ที่มาจาก : KidWaReview

พูดถึง Cast นอกจากตัวเอกทั้งสองแล้ว scene stealer ก็ให้ ภีม ธนบดี​ ในบทขวัญ กับบทเจ๊เกียวนะ(หาชื่อนสด.ไม่เจอ พยายามดู Credits แล้วแต่เพลงเพราะจนลืมใบหน้าร้องไห้) คือเขาทั้งสองสร้างบางอย่างที่ทำให้ไม่กี่ฉากที่โผล่มาพิเศษและเอนจอย

ที่มาจาก : KidWaReview

ภีมธนบดี น้องอินเนอร์ดี เอาจริงเท่ห์เลยแหละ แบดบอย รูปหล่อพ่อรวย เวลาเข้าฉากกับออสร้อย เคมีนะเอ้อจะว่าไป ส่วนบท อาล้ง พี่ #โมสต์วิศรุต กับอาซิม เป็นตัวสร้างสีสันความฮา ให้เราอมยิ้มได้ตลอดทั้งเรื่อง

ที่มาจาก : orayalio

ไปดูรอบแรกมาแล้วจ้า ประทับใจทุกตัวละคร น้องๆแสดงได้ดีสมเป็นคิ้วบอยอโยธยาSmiling face with 3 heartsหลงเสน่ห์พระ-นางหน้าลิงปิดตาด้วยมือทั้งสองข้างหนังวัยรุ่นวุ่นรักมีตลกสอดแทรก อิงปวศ.นิดๆยกนิ้วให้okเลยจ้า ชวนดูเลย

ที่มาจาก : sonbtg

โอเคนะ สนุกดีนักแสดงเล่นดีทุกคนเลย เนื้อหามีเอื่อยนิดหน่อยไม่เสียหาย โดยรวมคือดี ฉากสู้ของพิเจมส์เป๊ะปัง เมลดาสวยมาก (ออสร้อยก็คือเจ้าโบว์เธอมันสายเตาะ><)

ที่มาจาก : ksmile_4477

อโยธยามหาละลวย หนังพีเรียดที่ดูง่ายไม่ซับซ้อน แต่สนุกนะ ความสวยงามของภาษา ดนตรีประกอบของหนังมีเสน่ห์ ฉากต่อสู้บนช้างทำได้ดีมาก เสน่ห์ของพระนางก็ทำให้หนังน่าดูน่ามอง โดยรวมชอบนะ ดูแล้วแฮปปี้ เหมือนแอบดูเด็กวัยรุ่นอโยธยาเวลาเค้าคลั่งรักกันอะ

ที่มาจาก : orayalio

เจมส์จิ แสดงเป็นหนุ่มวัยว้าวุ่นคลั่งรักได้โค่ดน่ารัก เล่นบู๊ก็สวย ในเรื่องเท่ห์มาก ดื้อ รักแฟนเค้ามาก ยิ่งฉากต่อสู้บนช้างคือดีงาม เรื่องนี้ซึ้งด้วยนะ ทำเอาน้ำตารื้นเลยทีเดียว เวลาเข้าฉากกับทอง #เกรทสพล ก็ดี๊ดี ทองเค้าจะขี้บ่นหน่อย แต่น่ารักมากนะ 5555

ที่มาจาก : orayalio

ออสร้อย #โบว์เมลดา สวยสะกดเมื่อปรากฎตัวทุกครั้ง ไม่ต้องพูดเยอะ แค่ได้เห็นน้องใส่ชุดในหนังพีเรียดก็ถือว่าคุ้มแล้ว ถ้ายิ่งได้ฟังเพลงโบราณทำนองช้าๆที่น้องร้องยิ่งประทับใจ ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมหนุ่มๆในอโยธยาถึงหลงรัก เพราะรูปสวย เสียงหวาน ใสๆ หรือไม่ใส ต้องไปดูจ้ะ

ที่มาจาก : orayalio

โปสเตอร์นักแสดงหนังอโยธยา มหาละลวย

บทความแนะนำ