MonoFilm นิวตัน ปัณณภัสร์ สงวนทรัพย์ อโยธยา มหาละลวย โบว์ เมลดา ใหม่ ภวัต พนังคศิริ

นิวตัน ปัณณภัสร์ โปรยเสน่ห์ยั่วหนุ่ม! กดดันบทสวยเริ่ด ในภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย

นักแสดงสาวหน้าใหม่ นิวตัน ปัณณภัสร์ สงวนทรัพย์ กดดันบทบาทนางรำเจ้าเสน่ห์ ในภาพยนตร์โรแมนติกแอกชั่นเรื่อง อโยธยา มหาละลวย (Om! Crush on Me) จากค่าย โมโนฟิล์ม ผลงานกำกับของ ใหม่ ภวัต พนังคศิริ

Home / Entertainment / นิวตัน ปัณณภัสร์ โปรยเสน่ห์ยั่วหนุ่ม! กดดันบทสวยเริ่ด ในภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย

เป็นอีกหนึ่งสาวดาวเด่น ณ โรงชำเรา ในภาพยนตร์โรแมนติกแอกชั่นเรื่อง อโยธยา มหาละลวย (Om! Crush on Me) จากค่ายหนังคุณภาพ โมโนฟิล์ม ผลงานกำกับโดย ใหม่ ภวัต พนังคศิริ สำหรับนักแสดงสาวหน้าใหม่ นิวตัน ปัณณภัสร์ สงวนทรัพย์ ที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอต้องเป็นนางรำเจ้าเสน่ห์ ประกบคู่กับนักแสดงสาวรุ่นพี่ โบว์ เมลดา สุศรี งานนี้เจ้าตัวกดดันในบทบาทดังกล่าวอยู่ไม่น้อย

“นิวมาจากการทำงานสายโฆษณาค่ะ เคยแสดงซีรีส์มาบ้าง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของนิวเลยค่ะ ยอมรับเลยวันแรกๆ ที่เข้าฉาก ทำตัวไม่ถูก เพราะกังวลในเรื่องมุมกล้อง เวลาเล่นก็จะเล่นใหญ่มาก เพราะเราใหม่กับการแสดง แต่ได้พี่ๆ ทีมงาน พี่ๆ นักแสดงทุกคนช่วยลดความกังวล ทำให้นิวมีสมาธิในการทำงานขึ้นเยอะ บท อออิน ที่นิวได้รับเป็นนางรำที่โดดเด่น เป็นสาวที่ค่อนข้างมีเสน่ห์มากๆ ชอบโปรยเสน่ห์ให้ทุกคนได้เกิดความหลงใหล มีแต่ผู้ชายมารุมล้อมเข้าหา เป็นคนที่สวยเริ่ดพอตัวเลย ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากตัวจริงของนิวมากๆ เพราะตัวจริงจะโก๊ะๆ เปิ่นๆ ตลกโปกฮาไปหมด ส่วนหนึ่งที่ทำให้นิวเปลี่ยนจากแรงกดดันต่างๆ ให้เป็นความพยายามได้ ก็ตอนที่ทำงานกับโบว์ค่ะ ซึ่งโบว์จะเป็นคนที่มีพลังในการทำงานมากๆ แม้อากาศจะร้อน แดดแรงแค่ไหน เขาก็มีสปิริตทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อนร่วมงานสู้ขนาดนี้ ตัวเราเองก็ต้องสู้ด้วย

ในเรื่อง อออิน กับ ออสร้อย เราต้องแสดงเป็นเพื่อนสนิทกัน ผ่านโมเม้นท์ต่างๆ มาด้วยกัน ทั้งแต่งตัวเซ็กซี่ ใช้จริตยั่วยวน เต้น ร้องเพลง ในโรงชำเรา ฯลฯ ซึ่งเบื้องหลังการทำงานสนุกมากๆ ค่ะ เราเป็นสองสาวในกองถ่ายที่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดในหลายๆ ฉาก ทำให้เราสนิทและช่วยเหลือกัน อยากให้ทุกคนได้ติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้กันนะคะ เชื่อว่าน่าจะชอบและสนุกไปกับภาพสวยๆ ในบรรยากาศที่คลาสิกย้อนยุคซึ่งถูกเนรมิตขึ้นมาในหนังเรื่องนี้ เป็นกำลังใจให้นิวด้วยนะคะ”

พบกับภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย หนังรักแอกชั่นสายมู ที่คนดูคาดไม่ถึง 2 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ