MonoFilm ฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร อโยธยา มหาละลวย โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์

โมสต์ – ฟลุ๊ค แท็กทีมครื้นเครง คู่หูคู่ซี้ในภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย

เบรกทุกอารมณ์ พร้อมรับความครื้นเครงไปกับสองหนุ่มจอมทะเล้น โมสต์ วิศรุต และ ฟลุ๊ค พงศกร บัดดี้จอมขโมยซีนที่จะทำให้ภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย ครบรสยิ่งขึ้น

Home / Entertainment / โมสต์ – ฟลุ๊ค แท็กทีมครื้นเครง คู่หูคู่ซี้ในภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย

เบรกทุกอารมณ์ พร้อมรับความครื้นเครงกันได้เลย เมื่อเจอสองหนุ่มจอมทะเล้น โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ ในบท จีนล้ง และ ฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร ในบท อาซีม สองบัดดี้จอมขโมยซีนที่จะทำให้ภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย (Om! Crush on Me) จากค่ายหนังคุณภาพ โมโนฟิล์ม ผลงานกำกับโดย ใหม่ ภวัต พนังคศิริ เพิ่มรอยยิ้มให้หนังโรแมนติกแอกชั่นครบรสยิ่งขึ้น

โมสต์ เผยว่า “ในบท จีนล้ง เขาเป็นคนทะเล้น มีเล่ห์เหลี่ยม ตลก ฮาๆ เปิ่นๆ แอบกวนครับ โดยส่วนตัวผมเชื่อใจในตัวพี่ใหม่อยู่แล้ว พอได้เห็นบทนี้ก็มั่นใจและอยากเล่นเลย โดยตัว จีนล้ง เป็นคนที่มีสีสันมากนะ บทเขามาแบบเรียบๆ ค่อยๆ พีคไปตามเรื่องราวของหนัง คนดูจะได้ความสนุกจากตัวละครนี้ตลอดครับ การทำงานเบื้องหลังสนุกมาก ผมมาถึงหน้ากองก็จะไหลไปตามน้ำแบบที่พี่ใหม่ ผู้กำกับฯ อยากให้เป็น ซึ่งข้อดีคือทำงานกับพี่ใหม่มาแล้วจากละคร พอมาเจอแกแล้วจะต้องเล่นได้ทุกบทบาทในศาสตร์การแสดง ติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ทางจอภาพยนตร์ให้ได้นะครับ”

ฟลุ๊ค เผยว่า “ผมรับบท อาซีม ครับ เป็นคนที่ร่าเริง เป็นคู่หูคู่ซี้กับ จีนล้ง ที่รับบทโดย พี่โมสต์ เรียกได้ว่าไปที่ไหนเราไปด้วยกันตลอด ในเรื่องผมจะมีเชื้อชาติแขกที่เข้ามาอาศัยอยู่ในสมัยอโยธยา ทำให้เห็นว่าในเรื่องนี้มีตัวละครต่างชาติหลายเชื้อชาติครับ ซึ่งบทของอาซีมกับจีนล้งจะก่อเรื่องให้วุ่นวายได้ตลอด เวลาที่เราต้องเข้าฉากแสดงเป็นบัดดี้กัน ต้องทำให้คนดูคลิกและเชื่อว่าเราสนิทกันจริงๆ นอกจากจะทำความรู้จัก ผมจะถามทางพี่ใหม่อยากได้ซีนนี้ยังไงอารมณ์ไหน แล้วทางพี่โมสต์ก็จะเข้ามาช่วยเหลือให้เราไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้การทำงานในทุกๆ ซีน ผ่านไปด้วยดีครับ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผม ต้องโลดโผน แอกชั่น ต่อสู้ รวมถึงใช้เวทมนตร์คาถา เป็นการเปิดโลกการทำงานใหม่ๆ ที่สนุกมากครับ รับประกัน คู่ผมกับพี่โมสต์เราเน้นขายขำ ฮาแน่นอน”

พบสองตัวละครสุดฮา จีนล้ง และ อาซีม ได้ในภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย หนังรักแอกชั่นสายมูที่คนดูคาดไม่ถึง 2 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ