Super Gamer Fest 2020 Zbing z. เกมเมอร์ เทศกาลเกมและอีสปอร์ต แป้ง-นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส

แป้ง นัยรัตน์ คว้ารางวัลเทศกาลเกมและอีสปอร์ต สร้างชื่อให้วงการเกมไทย

“Zbing z.” หรือ “แป้ง- นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส” สร้างชื่อพาวงการเกมไทยคว้ารางวัลงานเทศกาลเกมและอีสปอร์ต ครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเชียงใต้ “Super Gamer Fest 2020 ”

Home / CAMPUS / แป้ง นัยรัตน์ คว้ารางวัลเทศกาลเกมและอีสปอร์ต สร้างชื่อให้วงการเกมไทย

“Zbing z.” หรือ “แป้ง-นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส” สร้างชื่อพาวงการเกมไทยคว้ารางวัลงานเทศกาลเกมและอีสปอร์ต ครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเชียงใต้ “Super Gamer Fest 2020 ”

สร้างชื่อให้วงการเกมไทย “Zbing z.” คว้ารางวัล “VOD Creator Of The Year”

เป็นที่น่ายินดีอีกแล้วสำหรับวงการเกมบ้านเรา ล่าสุด “แป้ง- นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส” หรือ “Zbing z.”เจ้าหญิงแห่งวงการเกม ที่ยืนหนึ่งในวงการเกม มีผู้ติดตามมากกว่า 12.6 ล้านคน แคสเตอร์ภายใต้สังกัด Online Station ได้คว้ารางวัล “VOD Creator Of The Year” ทำชื่อเสียงให้กับวงการเกมไทย ในงาน “Super Gamer Fest 2020 ”เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

Super Gamer Fest 2020 เทศกาลเกมและอีสปอร์ตครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเชียงใต้ ที่มาในรูปแบบ Online แบบจัดเต็มกันถึง 5 วัน นอกจากเป็นการรวบรวมผู้มีอิทธิพลของวงการเกมแห่งปี 2020 ในโซนเอเชียตะวันออกเชียงใต้ รวม 6 ประเทศ ได้แก่ เวียดนาม อินโดนิเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ และ ประเทศไทยแล้ว ยังมีการสัมภาษณ์พิเศษบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงอุตสาหกรรมเกมแล้ว และยังมีการแข่งขันเกม อย่าง Mobile Legends: Bang Bang, Valorant และ Celebs Showdown ที่ให้เหล่าคนดังตัวแทนแต่ละประเทศมาแข่งขันกัน ในเกม Human Fall Flat และ Among Us

พร้อมงานนี้ยังจัดการประกาศรางวัล “Super Gamer Fest Awards” ที่รวมตัวท๊อปในสายเกมของแต่ละประเทศ รวมถึงแคสเตอร์ และ สตรีมเมอร์ของไทยอีกมากมาย โดยแบ่งเป็น 10 สาขาประกอบด้วย Esport Performance Of The Year, Esport Team Of The Year, VOD Creator Of The Year, Social Media Star Of The Year, Streamer Of The Year, Esport Pro Player Of The Year ,Esport Coach Of The Year , Breakout Gaming Creator ,Esports Game Of The Year และ Content Creatr Of The Year

Zbing z. คว้ารางวัล ในสาขา “VOD Creator Of The Year” เอาชนะตัวแทนจากประเทศอื่นๆได้สำเร็จ และยังกล่าวขอบคุณทางผู้จัดงาน และขอบคุณแฟนๆที่ร่วมโหวตและส่งกำลังใจให้ พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้และขอเป็นกำลังใจให้แคสเตอร์คนอื่นๆให้ผลิตผลงานดีๆมีคุณภาพ ผ่านคลิปวีดีโอในงานประกาศรางวัลในครั้งนี้อีกด้วย นอกจาก Zbing z. แล้วยังมี Heartrocker อีกหนึ่งตัวทางจากประเทศไทยที่คว้ารางวัล Social Media Star Of The Year และ Breakout Gaming Creator สามารถชมงานประกาศรางวัลย้อนหลังได้ที่: https://bit.ly/3a3nC2u

ขอแสดงความยินดีกับ Zbing z. และ Heartrocker ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและแสดงให้เห็นถึงความสามารถของแคสเตอร์และสักยภาพวงการเกมไทยอีกด้วย ใครอยากเป็นแคสเตอร์หน้าใหม่ที่มีความสามารถสามารถ สมัครได้ที่ : https://creator.online-station.net/