10 สิ่งที่ผู้หญิงคาดหวังว่าจะได้ ในวัน Valentine ของทุกๆ ปี

Valentine ปีนี้ ส่งผลให้บรรยากาศคึกคัก โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ ผู้ที่ให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์มีเวลาในการที่จะเลือกซื้อสิ่งของเพื่อมอบให้แก่กัน และยังมีเวลาที่จะทำกิจกรรมอื่นๆ ร่วมกัน เช่น การรับประทานอาหาร ชมภาพยนตร์ เป็นต้น และอยากรู้ไหมว่า 10 สิ่งที่ผู้หญิงอยากได้จากคนรัก…

Home / CAMPUS / 10 สิ่งที่ผู้หญิงคาดหวังว่าจะได้ ในวัน Valentine ของทุกๆ ปี

Valentine ปีนี้ ส่งผลให้บรรยากาศคึกคัก โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาวๆ ผู้ที่ให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์มีเวลาในการที่จะเลือกซื้อสิ่งของเพื่อมอบให้แก่กัน และยังมีเวลาที่จะทำกิจกรรมอื่นๆ ร่วมกัน เช่น การรับประทานอาหาร ชมภาพยนตร์ เป็นต้น และอยากรู้ไหมว่า 10 สิ่งที่ผู้หญิงอยากได้จากคนรัก ในวันวาเลนไทน์ คือ อะไร? ..มาดูกันเลย

10 สิ่งที่ผู้หญิงคาดหวังว่าจะได้ ในวัน Valentine 

1. ดอกไม้ / ช่อดอกไม้

ช่อดอกไม้ กุหลาบแดง (red rose) จะใช้ในความหมายแทน ประโยคที่ว่า ‘ฉันรักเธอ’ การให้ดอกกุหลาบแดงกับคนที่รักความ หมายถึงความรักอันลึกซึ้ง จริงจัง กุหลาบแดงจึงมักจะเป็นดอกไม้ ที่ชายหนุ่มมอบให้หญิงสาวที่ตนเองตั้งใจจะใช้ชีวิตร่วมกัน

2. เครื่องประดับ /สร้อยคอ/ แหวน

การให้แหวน เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของหรือบอกเป็นนัยว่า เราเป็นคู่กัน ชายหนุ่มที่ให้แหวนกับหญิงสาว ในวันวาเลนไทน์ หมายถึง ความเป็นนิรันดร การรวมกัน ปรองดองกันเป็นหนึ่งเดียว

3. ถ้าได้ก็ดี น่ารักที่สุด คือ ช็อกโกแลต

เค้า ว่ากันว่า…ในยุคโรมันที่นักบุญวาเลนไทน์ได้เสียชีวิตนั้น ช็อกโกแลตยังเป็นของหายากจึงเป็นสิ่งที่มีค่าที่คนรักจะมอบแทนใจให้กันและกัน

4. อยากได้ๆ ไว้นอนกอดคิดถึงเธอทุกวัน คือ ตุ๊กตาหมีน่ารัก

ตุ๊กตาหมี หมายถึง การให้ความมั่นใจ ความปลอดภัย การปลอบโยนและการเป็นมิตร

5. จะรักกัน ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง คือ เสื้อคู่

ของขวัญวาเลนไทน์ เสื้อคู่รัก สัญลักษณ์แห่งความรัก ความจริงใจ คุณเป็นคนเอาใจใส่กับความรู้สึกของคนรักคุณ เป็นคนที่กล้าแสดงออก รักใครรักจริงและมั่นคง

6. หวานๆ รู้นะว่า รัก และ คิดถึง แค่ไหน คือ Line /มือถือ/ แอพพลิเคชั่น

เป็นค่านิยม วันวาเลนไทน์ ของหนุ่ม สาว สมัยนี้ นิยมให้กันในวันพิเศษ สำหรับ คนพิเศษ ในวันวาเลนไทน์ ส่ง Line ทางมือถือเพื่อจะได้ เติมความหวานด้วย แอพพลิเคชั่น น่ารักๆ มากมายเอาใจคู่รักยุคสมัยใหม่

7. หนึ่งในใจมีเพียงเธอ วันไหนๆ ก็มีค่าเสมอ คือ ดูหนังสักรอบ

ดูหนัง วันวาเลนไทน์ ถือเป็นอีกกิจกรรมสุดฮิตที่บรรดาคู่รักต่างเลือกใช้เวลาดีๆ ในวันพิเศษๆ อย่าง วันวาเลนไทน์ ไป ดูหนัง ด้วยกัน

8. อยากอยู่กับเธอตลอดไป คือ มื้อค่ำสุดโรแมนติก

ร้านอาหารดินเนอร์ ที่สามารถมองเห็น วิวตึกสูงในเมืองหลวงได้ หรืออีกด้านเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ลดเลี้ยวเป็นสายยาว หรูหรา โรแมนติก เหมาะสำหรับพาคู่รักไป ดินเนอร์มื้อค่ำ

9. ให้รู้ว่ารักนั้นยาวนานแค่ไหน รักเทอนะ แต่ก็รักครอบครัวไม่แพ้กัน คือ ได้อยู่กับครอบครัว

วันวาเลนไทน์ เป็นวันที่ต้องอยู่กับคู่รัก สำหรับคุณที่ทำงานจนไม่มีเวลาให้กับคู่รักเลือกวันวาเลนไทน์นี้มอบ ความสุขให้ ความสำคัญกับคนที่อยู่เคียงข้าง ของคุณบ้างจะดีแค่ไหน เติมความอบอุ่นให้กับครอบครัว อีกครั้ง ในวันวาเลนไทน์นี้นะคะ

10. รออยู่ๆ รักหวานสุขใจ ไม่น่าเบื่อมันก็ต้องมีเซอร์ไพรกันบ้างละ คือ พาไปเที่ยวสถานที่บอกรัก

ปีนี้หากคุณและคนรักกำลังมองหาสถาน ที่แสนโรแมนติก บรรยากาศดี เป็นสถานที่บอกความ ในใจกับคนรัก หรือพาคนรักไปเติมความหวานให้กับชีวิตคู่ สนุก! ท่องเที่ยว สวยๆ มาให้คุณ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนรักของคุณในวัน วาเลนไทน์ ปีนี้ไปอีกนานแสนนานมีคนเคยบอกว่า หากต้องการพิสูจน์ความรักแท้ของคุณต้องพาคู่รักไปพิชิตยอด ภูกระดึง หลังจากการพิชิตยอดภูกระดึงแล้ว คุณทั้งสองยังครองรักกันต่อไปได้ นั่นแสดงว่าคุณทั้งสองเกิดมาเพื่อเป็นคู่กัน เพราะช่วงเวลาที่เดินสู่ยอด ภูกระดึง นั้นจะเป็นสิ่งพิสูจน์รักแท้ของคุณทั้งสอง

รู้แบบนี้แล้วอย่ามัวรอช้าเลือกเอาสักข้อนะคะ มอบเป็นของขวัญแด่คนที่คุณรักไม่ว่าจะเป็นรักครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อน คนรัก … ด้วยการมอบ ของขวัญวันวาเลนไทน์ ในเทศกาลแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ นี้นะคะ

thank :: fwmail, Weheartit