ครู ฟรัง นรีกุล ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร ฟรัง ฮอร์โมน สาธารณรัฐเช็ก อาสาสมัครสอนหนังสือ ไอดอลการศึกษา

สวย เก่ง “ฟรัง นรีกุล” อาสาสมัครสอนหนังสือ ที่สาธารณรัฐเช็ก

สาวมากความสามารถ ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร นอกจากเธอจะประสบความสำเร็จในเรื่องการแสดงแล้ว เรื่องการเรียนเธอก็ทำได้ดีไม่แพ้กันค่ะ  ปัจจุบันฟรังกำลังศึกษาระดับอุดมศึกษาที่คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเธอได้ชื่อว่าเป็นไอดอลทางการศึกษาของวัยรุ่น ที่แม้จะทำงานถ่ายละคร เธอก็ยังแบ่งเวลาทบทวนอ่านหนังสือ จนสามารถสอบติดแพทย์ จุฬาฯได้ในที่สุด สวย เก่ง…

Home / CAMPUS / สวย เก่ง “ฟรัง นรีกุล” อาสาสมัครสอนหนังสือ ที่สาธารณรัฐเช็ก

สาวมากความสามารถ ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร นอกจากเธอจะประสบความสำเร็จในเรื่องการแสดงแล้ว เรื่องการเรียนเธอก็ทำได้ดีไม่แพ้กันค่ะ  ปัจจุบันฟรังกำลังศึกษาระดับอุดมศึกษาที่คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเธอได้ชื่อว่าเป็นไอดอลทางการศึกษาของวัยรุ่น ที่แม้จะทำงานถ่ายละคร เธอก็ยังแบ่งเวลาทบทวนอ่านหนังสือ จนสามารถสอบติดแพทย์ จุฬาฯได้ในที่สุด

สวย เก่ง “ฟรัง นรีกุล”
อาสาสมัครสอนหนังสือ ที่สาธารณรัฐเช็ก

ไม่หมดเพียงเท่านั้น ล่าสุด สาวฟรังได้โพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตราแกรม @frungnarikunn ถึงเรื่องที่เธอเป็นอาสาสมัครไปสอนหนังสือเด็กๆ ถึงสาธารณรัฐเช็ก ว่าดังนี้ “First day of teaching in Czech Republic – หลายคนถามฟรังว่ามาทำอะไร ฟรังมาเป็นอาสาสมัคร (global volunteer) มาสอนหนังสือ ที่สาธารณรัฐเช็กนะ เป็นของโครงการ Aiesec ซึ่งเป็นองค์กรที่จัดตั้งโดยนิสิตนักศึกษาทั่วโลก เพื่อที่จะปลุกความเป็นผู้นำให้กับคนรุ่นใหม่ๆ (ทำไมดูปลุกใจๆ) ประมาณนี้ มีทั้งให้ไปฝึกงานและมีอาสาสมัคร มีหลากหลายประเทศมากๆ เลย จริงๆ รายละเอียดเยอะมาก เราก็รู้บ้างไม่รู้บ้าง เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจลองเซิร์ชหาดูได้นะคะ”

และภาพที่สาวฟรังถ่ายคู่กับสาวน้อยเด็กฝรั่งคนนี้ พร้อมข้อความว่า “สอนเด็กฝรั่งครั้งแรกในชีวิต!!”

นอกจากนี้ก็ยังมีภาพสวยๆ ตามสถานที่ต่างๆ ของ สาธารณรัฐเช็ก ที่สาวฟรังเดินทางไปเที่ยวมาฝากด้วย (อิจฉาเว่อร์) สวยๆ ทั้งนั้นเลย

ที่มาภาพจาก IG @frungnarikunn