จบเกียรตินิยม บัณฑิตเกียรตินิยม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคล็ดลับเรียนเก่ง เจนนี่ อนัญพร สุภัทรกุล

สุดเจ๋ง! น้องเจนนี่ อนัญพร เรียนจบวิทย์ 4.00 คว้าเกียรตินิยมสูงสุด ม.เกษตร

ปรบมือรัวๆ ทีนเอ็มไทยขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตเกียรตินิยม น้องเจนนี่ อนัญพร สุภัทรกุล ที่คว้าคะแนน 4.00 เกียรตินิยมสูงสุด ประจำปี 2562 จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพและเทคโนโลยี (หลักสูตรนานาชาติ) สุดเจ๋ง!…

Home / CAMPUS / สุดเจ๋ง! น้องเจนนี่ อนัญพร เรียนจบวิทย์ 4.00 คว้าเกียรตินิยมสูงสุด ม.เกษตร

ปรบมือรัวๆ ทีนเอ็มไทยขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตเกียรตินิยม น้องเจนนี่ อนัญพร สุภัทรกุล ที่คว้าคะแนน 4.00 เกียรตินิยมสูงสุด ประจำปี 2562 จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพและเทคโนโลยี (หลักสูตรนานาชาติ)

สุดเจ๋ง! น้องเจนนี่ อนัญพร
เรียนจบวิทย์ 4.00

โดยทางเพจเฟสบุ๊ก Kasetsart University ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า “ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตเกียรตินิยมทุกท่าน และในปีนี้ มีผู้สำเร็จการศึกษาด้วยคะเเนนเฉลี่ยสะสมสูงสุดของคณะและมหาวิทยาลัยคือ 4.00 จากคณะวิทยาศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพเเละเทคโนโลยี  ยอดเยี่ยมมากค่ะ congratulations”

ซึ่งตอนนี้น้องเจนนี่ กำลังรอศึกษาต่อต่างประเทศ และได้เผยเคล็ดลับเรียนเก่งว่า ต้องรู้จักแบ่งเวลา ตอนเรียนในห้องก็ต้องตั้งใจเรียนให้เข้าใจมากที่สุด และแบ่งเวลาทบทวนบทเรียน อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ ก็คือการพักผ่อนเพื่อไม่ให้เครียดเกินไป

และเธอยังมีสิ่งที่อยากบอกน้องๆ ก็คือ “อยากได้ A ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือทุกวัน แค่ต้องรู้จักแบ่งเวลา หาสมดุลระหว่างการเรียน และการใช้ชีวิต ไม่เรียนหนักจนทุกข์ และไม่เล่นจนลืมเรียน”

เห็นแบบอย่างดีๆ แบบนี้แล้ว น้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ ต้องตั้งใจเรียนให้มากๆ นะคะ แล้วความสำเร็จจะอยู่ใกล้แค่เอื้อม

ที่มาข้อมูลและภาพจาก Kasetsart University