จบการศึกษา ดาราเกียรตินิยม มหาวิทยาลัยมหิดล เกียรตินิยม เฌอปราง เฌอปราง BNK48 เฌอปราง จบการศึกษา เฌอปราง รับปริญญา เฌอปราง อารีย์กุล เยาวชนต้นแบบ ไอดอลการศึกษา

จบการศึกษาแล้ว เฌอปราง BNK48 คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 จากรั้ว ม.มหิดล

ยินดีกับไอดอลสาวคนเก่ง เฌอปราง BNK48 หรือ เฌอปราง อารีย์กุล ที่มีความสามารถหลากหลายด้าน ทั้งหน้าที่การเป็นกัปตันทีม BNK48 การร้องเพลง-เต้น การแสดง รวมไปถึงการเรียน ที่เธอมุมานะมาโดยตลอด ล่าสุดสาว เฌอปราง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี…

Home / CAMPUS / จบการศึกษาแล้ว เฌอปราง BNK48 คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 จากรั้ว ม.มหิดล

ยินดีกับไอดอลสาวคนเก่ง เฌอปราง BNK48 หรือ เฌอปราง อารีย์กุล ที่มีความสามารถหลากหลายด้าน ทั้งหน้าที่การเป็นกัปตันทีม BNK48 การร้องเพลง-เต้น การแสดง รวมไปถึงการเรียน ที่เธอมุมานะมาโดยตลอด ล่าสุดสาว เฌอปราง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ภาควิชาวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาเคมี วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.46 เกียรตินิยมอันดับ 2 ปรบมือให้รัวๆ เลยจ้า

จบการศึกษาแล้ว เฌอปราง BNK48
คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 จากรั้ว ม.มหิดล

โดยเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2562 สาวเฌอปรางเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2561 ณ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยมีเหล่าแฟนคลับโอตะ และสาวๆ สมาชิกวง BNK48 มาร่วมแสดงความยินดีเพียบ!! นอกจากนี้สาวเฌอปรางได้แจ้งถึงโอตะที่จะมาร่วมงานไว้ว่า “ไม่นำดอกไม้ หรือของขวัญ หรือลูกโป่ง มามอบให้ในวันนั้นนะคะ มาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันเนอะ~ รวมถึงช่วยกันรักษาความสะอาด และดูแลขยะในบริเวณรอบๆ ” (น่ารักไปอีก)

อีกทั้ง สาวเฌอปราง ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟสบุ๊ก Cherprang BNK48 ว่า “ขอบพระคุณทุกๆ ท่าน ทุกๆ คน พี่ๆ สื่อ พี่ๆ ทีมงาน ที่มาในวันนี้นะคะ~ ขอบคุณที่มาอยู่ด้วยกัน มาเจอกัน ขอบคุณที่สละเวลา สละทรัพย์สิน และหลายๆ อย่าง เพื่อเฌอมาโดยตลอด และขอบคุณทุกๆ คนที่แสดงความยินดีกันเข้ามานะคะ ดีใจมากๆ กับทั้งตัวเอง และดีใจมากๆ ที่เป็นความสุขให้กับแฟนๆ ได้นะคะ หลังจากนี้ก็จะใช้ชีวิต ทำงาน ทำประโยชน์ ให้เต็มที่ สนุกสนาน และคุ้มค่ากับเวลาค่ะ~ ฝากตัวฝากใจต่อไปด้วยนะคะ 555 มาพยายามไปด้วยกันนะคะ!

==================
My commencement day♡ Bachelor of Science, Chemistry Major, Physics Minor, 2nd honor, Mahidol University International College, 3.46 with fans, members and everyone~ Happy! Let’s gogo together from now on too!
==================
ป.ล.ขอบคุณทีมงานทุกท่านจากทุกส่วนมากๆ นะคะ และแฟนๆ ทุกคน ที่น่ารัก และปฎิบัติตนกันได้ดีมาก มีแต่คนชมมาล่ะค่ะ ภูมิใจจัง

ระหว่างเรียนที่มหาวิทยาลัยมหิดล สาวเฌอปรางเคยเป็นผู้ช่วยวิจัยและเคยร่วมงานวิจัยเรื่องการทดลองขวดสีน้ำเงิน จนได้รับการตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์ Royal Society Open Science ของสหราชอาณาจักร เมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2560 อีกด้วย

ล่าสุด ในวันที่ 3 ตุลาคม 2562 นี้ เธอจะได้เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจ จากทางชมรมสร้างสรรค์พัฒนาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย อีกด้วย ยินดีคูณสองเลยจ้า

รางวัลเชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบ สาขาผู้สร้างแรงบันดาลใจ

 

ข้อมูลและภาพจาก FB : Cherprang BNK48, IG : @cherprang.bnk48official