จบการศึกษา ดารารับปริญญา ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

เรียนจบจากแสตมฟอร์ดแล้ว นางร้ายสาวสวย “ดาว พิมพ์ทอง”

ขอแสดงความยินดี กับอีกหนึ่งสาวที่เรียนจบจากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม นางร้ายสวยเก่ง แจ้งเกิดจากบทนางร้าย หม่อมหลวงศินีนุช เทวพรหม ในละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ล่าสุดเธอสามารถคว้าปริญญาตรีให้กับครอบครัวได้สำเร็จ เรียนจบจากแสตมฟอร์ดแล้ว นางร้ายสาวสวย “ดาว พิมพ์ทอง”…

Home / CAMPUS / เรียนจบจากแสตมฟอร์ดแล้ว นางร้ายสาวสวย “ดาว พิมพ์ทอง”

ขอแสดงความยินดี กับอีกหนึ่งสาวที่เรียนจบจากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม นางร้ายสวยเก่ง แจ้งเกิดจากบทนางร้าย หม่อมหลวงศินีนุช เทวพรหม ในละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ล่าสุดเธอสามารถคว้าปริญญาตรีให้กับครอบครัวได้สำเร็จ

เรียนจบจากแสตมฟอร์ดแล้ว
นางร้ายสาวสวย “ดาว พิมพ์ทอง”

โดยสาวดาว พิมพ์ทอง ได้โพสต์ภาพชุดครุย และข้อความผ่านทางอินสตราแรกมว่า “การศึกษานั้นสำคัญ รู้จักตัวเองและหาตัวเองเจอสำคัญที่สุด “เรียนเมื่ออยากเรียน” ไม่ใช่ “เรียนเพราะต้องเรียน” ❤️ วันนี้จบเพราะ”อยากเรียน”ไม่ใช่ถูกบังคับให้”ต้องเรียน” วันที่ 15 ธ.ค. 62 เจอกันนะ”

ก่อนหน้านี้เธอเคยเข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญแต่ติดปัญหาเรื่องเวลา และได้ไปเรียนทางด้านแฟชั่นที่เธอชอบเป็นเวลา 2 ปี ก่อนจะเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด จนสำเร็จการศึกษา ซึ่งว่าที่บัณฑิตสาว เตรียมเข้ารับปริญญา วันที่ 15 ธันวาคม 2562 ที่อิมแพค เมืองทองธานี เวลา 16.00 น.

ประวัติ ดาว พิมพ์ทอง

ชื่อ-นามสกุล : พิมพ์ทอง วชิราคม

ชื่อเล่น : ดาว

วันเกิด : 14 มิถุนายน พ.ศ. 2535

ศาสนา : คริสต์

การศึกษา :

  • จบจากโรงเรียนอุดมศึกษา
  • เคยเรียนที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC- Assumption University of Thailand) แต่เนื่องจากเวลาที่ไม่เอื้ออำนวย
  • เรียนจบปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

ภาพจาก IG :@pimtdao