วลีฮิต โซเชียลมีเดีย ไวรัล

จริง ๆ แล้วฉันคือประธานบริษัท ที่มาประโยคฮิตในโซเชียล

ที่มาประโยคฮิต จริง ๆ แล้วฉันคือประธานบริษัท ละครสั้น แนวละครคุณธรรม

Home / CAMPUS / จริง ๆ แล้วฉันคือประธานบริษัท ที่มาประโยคฮิตในโซเชียล

จริง ๆ แล้วฉันคือประธานบริษัท กำลังเป็นประโยคฮิตในโซเชียลช่วงนี้เลย หลายคนอาจจะกำลังสงสัยว่า ประโยคนี้ฮิตมาจากไหน ทำไมถึงฮิต ขอสรุปมาให้ได้เข้าใจกันสำหรับคนที่ติดตามประเด็นกระแสนี้

ที่มาประโยคฮิต จริง ๆ แล้วฉันคือประธานบริษัท

คอนเทนต์คลิป ละครสั้น แนวละครคุณธรรม

มุกไวรัลที่เป็นประโยคฮิต “จริง ๆ แล้วฉันคือประธานบริษัท” ที่มาแรงมากตอนนี้บนโซเชียล เริ่มมาจากที่มีการทำคลิปคอนเทนต์ละครสั้นแนวละครคุณธรรมออกมา คล้ายๆ กับละครฟ้ามีตา ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องออกแนว เจ้านายหรือประธานบริษัทปลอมตัวเป็นยาม เป็นคนส่งของ มาลองใจลูกน้อง ซึ่งก็จะเจอเหตุการณ์ที่โดนดูถูก ข่มเหง ตอนหลังบทสรุปของเรื่องก็จะมีการเปิดเผยว่า เป็นประธานหรือเจ้าของบริษัทและมีคติสอนใจให้คนดู

ทั้งนี้ช่องที่เป็นกระแสและยอดวิวพุ่งสูงๆ ก็มีอยู่หลายช่อง หนึ่งในนั้นคือ คลิปใน TikTok ของนักแสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์” ซึ่งเธอได้เปิดแชลแนลของตัวเอง และทำคอนเทนต์คลิปแนวละครคุณธรรมดังกล่าว แต่ละคลิปมียอดวิวพุ่งสูงถึงหลักล้าน โดยในคลิปส่วนใหญ่แล้วเธอจะเป็นนักแสดงตัวหลัก และมีนักแสดงคนอื่นๆ มาร่วมแสดงด้วยซึ่งก็เป็นคนในครอบครัวของเธอนั่นเอง ตั้งแต่สามีไปจนถึงลูกๆ รวมไปจนถึงคนที่ทำงานของเธอด้วย

@ploychidjun

ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไร เราไม่ควรประเมินค่าของคนจากอาชีพที่เขาทำ จริงมั้ยคะ?##ploychidjun ##สายลับรปภ ##ดูถูก ##มากกว่า60วิ ##ละครสั้น ##fyp

♬ Time Back – 杨多

สายลับ รปภ. หนึ่งในคลิปที่ทำให้เกิดไวรัลประโยคฮิต “จริง ๆ แล้วฉันคือประธานบริษัท”

สายลับ รปภ. เป็นหนึ่งในคลิปคอนเทนต์ที่ช่องของ พลอย ชิดจันทร์ ได้ทำออกมา มีทั้งหมด 3 EP โดยเนื้อเรื่องคร่าวๆ ก็ประมาณว่า พลอย ชิดจันทร์ ที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัท ได้ปลอมตัวมาเป็นยาม แล้วเจอคนที่ทำงานในบริษัทดูถูกอาชีพยาม ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมดูถูกอาชีพคนอื่น ภายหลังใน EP ที่ 3 ก็ได้เฉลยให้ทุกคนได้รู้ว่า จริงๆ แล้วเธอไม่ใช่ยามแต่คือประธานบริษัทนั่นเอง

พลอย ชิดจันทร์ ปลอมตัวเป็นยาม
ผลสุดท้ายเฉลยว่าเป็นประธานบริษัท และได้ไล่ลูกน้องที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมดูถูกอาชีพยามออกไป

นอกจากนี้ยังมีแชนแนลอื่นๆ ที่ทำละครสั้นแนวคุณธรรมพล็อตเรื่องเจ้าของบริษัทปลอมตัวอีกหลายคลิป เช่น

ประธานบริษัทปลอมตัวเป็นคนใช้

หนังสั้น ประธานบริษัท ขับวินส่งของ