คุมะมง มาสคอต โอลิมปิกเกมส์ 2020

โซคิวท์ คุมะมง เปลี่ยนสีเป็นน้ำเงิน เจแปน บลู ร่วมเชียร์ โอลิมปิกเกมส์ 2020

รวมภาพความน่ารัก คุมะมง มาสคอตแห่งเมืองคุมาโมโตะ เกาะคิวชู เปลี่ยนสีเป็นน้ำเงิน เจแปน บลู ร่วมเชียร์ โอลิมปิกเกมส์ 2020 กิมมิจน่ารักสร้างรอยยิ้ม

Home / CAMPUS / โซคิวท์ คุมะมง เปลี่ยนสีเป็นน้ำเงิน เจแปน บลู ร่วมเชียร์ โอลิมปิกเกมส์ 2020

คุมะมง มาสคอตแห่งเมืองคุมาโมโตะ บนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น เปลี่ยนสีให้เข้ากับเทรนด์โอลิมปิกเกมส์ 2020 จากขนสีดำเปลี่ยนเป็นสี เจแปน บลู หรือสีน้ำเงินอินดิโก ถือเป็นกิมมิจน่ารักๆ ที่สร้างความสนใจ และรอยยิ้มให้แฟนๆ ที่ติดตามได้เป็นอย่างดี เราขอรวมภาพความน่ารักมาให้ได้รับชม

รวมภาพความน่ารัก คุมะมง เปลี่ยนสีเป็นน้ำเงินร่วมเชียร์ โอลิมปิกเกมส์ 2020

ใครๆ ที่ได้เห็นต่างก็รู้สึกเอ็นดูในความน่ารักของเจ้าน้องหมี คุมะมง มาสคอตแห่งเมืองคุมาโมโตะ บนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้เปลี่ยนขนจากเอกลักษณ์เดิมสีดำ เป็นโทนสีเจแปน บลู หรือสีน้ำเงินอินดิโก ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. 64 เป็นต้นมา เพื่อร่วมเชียร์นักกีฬา และเพื่อให้เข้ากับโทนสีของ มิไรโตะวะ มาสคอตประจำการแข่งขัน และสีของโลโก้กีฬาโอลิมปิก 2020 (มีถึงวันที่ 8 ส.ค. 64) และพาราลิมปิก 2020 (24 ส.ค. ถึง 5 ก.ย. 64 ) ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้เป็นเจ้าภาพ

โดยภาพอิริยาบถของเจ้า คุมะมง ได้อัปเดตผ่านทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @55_kumamon ซึ่งมีผู้ติดตามกว่าแปดแสนฟอลโลวเวอร์ สีขนน้ำเงินและท่าโพสต์ในอิริยาบทต่างๆ ของเจ้าหมีคุมะมงในครั้งนี้ได้สร้างความสุขและรอยยิ้มให้แฟนๆ ถือเป็นกิมมิจที่ญี่ปุ่นทำออกมาได้น่ารักสุดๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อจบการแข่งขันทั้งหมดแล้ว เจ้าหมีคุมะมงก็จะกลับมามีสีขนเป็นสีดำเหมือนเดิม ^^

น้องนอนแล้วทำไมไม่หลับตา >.<
ตะเอ๋
ร่วมเชียร์นักกีฬาไปคุมะมงงงงง
คุมะงไปร่วมงาน เทศกาลดนตรีที่สถานีฮิโตโยชิ ซึ่งเป็นหวัดบ้านเกิดของเขาเองด้วย
คลิป คุมะมงแปลงร่างเปลี่ยนสีจากสีดำเป็นสัน้ำเงิน เจแปน บลู

ภาพจาก : ทวิตเตอร์ @55_kumamon