นิยาย หนังสือ หนังสือน่าอ่าน

5 Must Read นิยายที่แนะนำให้อ่าน แซ่บทุกบรรทัด สนุกเกินต้าน

รวมลิสต์หนังสือน่าอ่าน สำหรับคอนิยายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นคอนิยาย สายหวาน สายวาย สายรัก บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!!

Home / CAMPUS / 5 Must Read นิยายที่แนะนำให้อ่าน แซ่บทุกบรรทัด สนุกเกินต้าน

รวมลิสต์หนังสือน่าอ่าน สำหรับคอนิยายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นคอนิยาย สายหวาน สายวาย สายรัก บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!! 5 Must Read นิยายที่แนะนำให้อ่าน แซ่บทุกบรรทัด สนุกเกินต้าน คอนิยายต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเด็ดทุกเล่ม

5 Must Read นิยายที่แนะนำให้อ่าน สไตล์แซ่บๆ สนุกเกินต้านบอกเลย

1.ตราบฟ้ามีตะวัน

นิยายโรแมนติก-ดรามา สุดเข้มข้น เปิดเรื่องมานางเอกผู้มีชะตาอาภัพของเราก็โกหกคำโต เหมือนมีวิญญาณนางร้ายเข้าสิง เรื่องราวเกิดบานปลายใหญ่จนทำให้พระเอกโมโหสุดขีด ขับรถหนีออกจากบ้านไปจนประสบอุบัติเหตุเกือบตาย จากที่เคยเอ็นดูกลายเป็นเกลียดเธอเข้าไส้ เนรเทศเธอไปไกลบ้านถึงสี่ปี จนถึงวันที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง…ความเกลียดจะแปรเปลี่ยนเป็นความรักอย่างไร? คอนิยายสายโรแมนติกห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะสนุกจนได้รับการสร้างเป็นละคร ออกอากาศทางช่อง 3 เขียนโดย อุณหภูมิปกติ ราคา 260.00 บาท สำนักพิมพ์ Sugar Beat กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> http://se-ed.com/s/cWxD

2.เพราะเรา…คู่กัน เล่มพิเศษ

สายวายมาฟินกันต่อกับ เรื่องราวแสนพิเศษของ “สารวัตร” และ “ไทน์” ที่ยังคงดำเนินต่อไป และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด คำตอบในใจก็ยังเหมือนเดิม คือต้องเป็นคนนี้ คนที่เกิดมา…คู่กัน เขียนโดย JittiRain ราคา 189.00 บาท สำนักพิมพ์ เอเวอร์วาย กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> http://se-ed.com/s/c79R

3.พรหมลิขิต

พบกับภาคต่อของนิยายสุดฮิต “บุพเพสันนิวาส” ที่เคยสร้างความประทับใจให้คนทั่วประเทศ มาในภาคใหม่ด้วยปลายปากกาของ “รอมแพง” กับนิยายเล่มใหม่ “พรหมลิขิต” ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง นอกจากการดำเนินเรื่องยังคงอยู่ในสมัยอยุธยาตอนปลาย ซึ่งเป็นช่วงการเปลี่ยนแผ่นดินแล้ว ยังทวีความสนุกสนานขึ้นไปอีก เมื่อมีสาวน้อยสู้ชีวิตอย่างพุดตานทะลุมิติเพิ่มมาอีกคน ว่าแต่เธอโผล่ที่นี่ได้อย่างไร และจะสามารถเอาตัวรอดในโลกอดีตได้หรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม! เขียนโดย รอมแพง ราคา 300.00 บาท สำนักพิมพ์ แฮปปี้ บานานา กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> http://se-ed.com/s/c0Pp

4.Trapped ติดกับ(รัก)มาเฟีย

อีกเล่มที่คอนิยายสายวายต้องไม่พลาด!! จากเหตุการณ์ฆาตกรรมหัวหน้าแก๊งมาเฟียและเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อ 4 ปี ก่อน ทำให้ “เมิ่งเส้าเฟย” ตามเกาะติด “ถังอี้” หัวหน้าแก๊งสิงเทียนเหมิน พยานคนเดียวในที่เกิดเหตุเหมือนเงาตามตัว แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาไม่เคยง้างปากเจ้าพ่อมาเฟียได้เลย ที่แปลกก็คือ ช่วงหลัง ๆ ทำไมเขาถึงได้เข้าถึงตัวถังอี้ง่ายดายนัก ทั้งที่เมื่อก่อนพยายามแกะรอยหมอนี่เท่าไหร่ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า แล้วยังหาข้ออ้างเนียน ๆ มาตามเฝ้าหมอนี่ได้อีก ยิ่งได้เข้าใกล้ถังอี้เท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้รู้ว่า.. หมอนี่มีอะไรน่าสนใจมากกว่าที่คิด แถมยังต้องมาซวยเจ็บตัวหนัก ๆ เพราะไอ้มาเฟียนี่ตลอด แต่ไม่ว่าอย่างไรเขาต้องลากคอฆาตกรที่ฆ่ารุ่นพี่ที่เขาเคารพมาเข้าคุกให้ได้! เขียนโดย อู่เฉินฉวน ผู้แปล หม่าจื้อจือ ราคา 325.00 บาท สำนักพิมพ์ เจมิไน กดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> http://se-ed.com/s/c19m แบบ Box พรีเมี่ยม >> https://bit.ly/3pA3h9O

5.ตัวร้ายอย่างข้า…จะหนีเอาตัวรอดยังไงดี เล่ม 2

“เสิ่นหยวน” ไม่คาดคิดมาก่อนว่าหนึ่งชีวิตของตนจะต้องมาสวมบทบาทเป็นชายใจโฉด ถูกลิขิตให้ต้องลงมือฆ่าลูกศิษย์อย่างโหดเหี้ยม เดิมทีเขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มใกล้ตายคนหนึ่ง เมื่อลาจากโลกไปแล้วกลับตื่นขึ้นมาพบว่าตนอยู่ในร่างของ “เสิ่นชิงชิว” ตัวร้ายของนิยายฮาเร็มที่เขาเคยอ่าน ตามเนื้อเรื่องแล้ว เสิ่นชิงชิวผู้นี้บุคลิกสง่างาม ทว่า.. เนื้อแท้กลับหน้าไหว้หลังหลอก ต่ำช้าถึงที่สุด คอยหาโอกาสเหยียบย่ำ “ลั่วปิงเหอ” พระเอกของเรื่องในทุกทาง ซ้ำยังวางแผนปลิดชีพอย่างเลือดเย็น เขียนโดย Mo Xiang Tong Xiu (โม่เซียงถงซิ่ว) ผู้แปล ลาเวนเดอร์ ราคา 419.00 บาท สำนักพิมพ์ SENSE BOOK PUBLiSHINGกดสั่งซื้อตรงนี้มีส่วนลด >> http://se-ed.com/s/cYnc