งานออกแบบ ดาวน์โหลดฟรี เว็บไซต์ ไอคอนฟรี

7 เว็บไซต์ แจกไอคอนฟรี คัดมาให้แล้ว! สำหรับงานออกแบบ

ดาวน์โหลด ไอคอนฟรี แนะนำ 7 เว็บไซต์ แจกไอคอนฟรี ไว้ใช้สำหรับงานออกแบบ

Home / CAMPUS / 7 เว็บไซต์ แจกไอคอนฟรี คัดมาให้แล้ว! สำหรับงานออกแบบ

สำหรับใครที่ต้องการใช้ ไอคอน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์หรือรูปภาพเล็กๆ ในการประกอบงานออกแบบต่างๆ ให้ออกมาดูดี สวยงาม และประหยัดเวลา แนะนำ 7 เว็บไซต์ ดาวน์โหลดไอคอนฟรี ไว้ใช้สำหรับงานออกแบบ มีไอคอนหลากหลายแนวทั้งแบบน่ารักๆ ไอคอนเท่ๆ ไอคอนมินินอล ไอคอนแบบลายเส้น ลองไปเลือกใช้กันตามที่ต้องการได้เลย

ดาวน์โหลดไอคอนฟรี 7 เว็บไซต์ สำหรับงานออกแบบ

ก่อนเข้าใช้งานในเว็บอย่าลืมลงทะเบียนก่อนนะ ถึงจะดาวน์โหลดฟรีได้

1.icons8.com

มีไอคอน 135,000+ อัปเดตให้อยู่เป็นประจำ กดเข้าเลือกดูได้เลยตรง Icon Styles แบ่งออกเป็นหมวดๆ แล้วคือเยอะมากๆๆ มีทั้งไอคอนแบบสีสดใส สีพาสเทล แบบ Doodle Icons ลายเส้นคือเป็นน่ารักมากบอกเลย พวกไอคอนการ์ตูนอย่างเซเลอร์มูนก็มีน้าาา เป็นอีกเว็บไอคอนฟรีดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

2.flaticon.com

มีไอคอนหลากหลายแนว ทั้งไอคอนแบบน่ารักๆ ไอคอนลายเส้นก็มี และมีให้เลือกเยอะมากๆ ที่สนุกคือ มีโหมด Edit icom คือบางแบบจะสามารถเข้าไปเปลี่ยนสีลายเส้นได้ด้วยนะ ให้เราคลิกเลือกได้เอง!! แต่มีข้อจำกัดนิดหน่อยนะคะ ดาวน์โหลดไอคอนฟรีได้ประมาณไม่เกิน 200 ชิ้นต่อวัน มีแบบเสียเงินด้วยนะซึ่งจะมีสัญลักษณ์มงกุฎไว้ให้เห็นถ้าเสียเงิน

3.freeicons.io

อีกหนึ่งเว็บ ดาวน์โหลดไอคอนฟรี ที่อยากแนะนำ freeicons.io จัดเรียงไอคอนมาให้เป็นแบบ Pack หรือจะพิมพ์เสิร์ชหาไอคอนตามที่ต้องการก็ได้เช่นกันบนหน้าเว็บ มีทั้งไอคอนฟรีแบบสีสันสดใส ลายเส้นขาวดำ นอกจากนี้ยังมีหมวด MONTHLY POPULAR ICON PACKS ให้ดูด้วยว่าแต่ละเดือนเขาฮิตดาวน์โหลดอะไรไปใช้กัน

4. freebiesbug.com

freebiesbug มีไอคอนให้ดาวน์โหลดฟรีเยอะและหลากหลายไม่แพ้เว็บอื่นๆ ที่แนะนำไป อีกทั้งยังมีงานกราฟิกเป็น PSD, illustrator, font, Sketch, Photo, Mockups ให้เลือกใช้ด้วย

5.pixabay.com

เว็บนี้สายกราฟิกน่าจะพอรู้จักกันบ้างอยู่แล้ว เพราะเป็นเว็บยอดฮิตที่มีแจกทั้งภาพประกอบฟรี เวกเตอร์กราฟิกฟรี และเขายังมีไอคอนแจกฟรีด้วย ไอคอนฟรีอาจจะมีไม่มากเท่าพวกภาพประกอบและเวกเตอร์ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกเว็บที่มีไอเท็มแจกฟรีหลากหลาย

6. streamlineicons.com

มี แพ็คไอคอนฟรี 30,000 ไอคอน ที่แจกฟรี และก็ยังมีไอคอนเวกเตอร์ 100 รายการที่ฟรี แบบเสียเงินก็มีสำหรับคนที่ต้องการความหลากหลายมากกว่าแบบแจกฟรี

7. thenounproject.com

Icons and Photos For Everything คือมีไอคอนและรูปภาพสำหรับทุกสิ่งคอนเซปท์ของเว็บนี้ หน้าเว็บเป็นแนวอาร์ตๆ โทนสีดำ-ขาว ใครกำลังมองหาไอคอนและภาพแจกฟรี สำหรับใช้งานกราฟิก

ย้ำอีกครั้ง ก่อนดาวน์โหลดฟรี อย่าลืม! ลงทะเบียนก่อนนะ ถึงจะดาวน์โหลดฟรีได้